After 4 months...
"Oh my God! Isang linggo na lang at sembreak na natin." masayang sambit ni Julia.
"Oo nga. Saan ang balak niyo ngayong sembreak?" tanong naman ni Khalil.
"Well, ako wala. Diyan lang ako sa condo magbababad kasi nasa US sila mama ngayon at wala akong maabutang tao kapag umuwi ako ng Baguio." sambit ni DJ.
"Ako din diyan lang ako sa dorm." sagot naman ni Quen.
"Kami din ni Julia wala pa kaming balak na umalis ng bahay." sagot naman ni Kath.
"I have an idea. Pumunta na lang tayo sa bahay niyo sa Baguio Daniel." sambit ni Khalil.
Nag-agree ang lahat kahit na si Enrique.
"Okay kung yan ang gusto niyo eh. Sakto isasabay ko na sa pag-uwi si Nash." sagot naman ni DJ. "I'll just need to inform my parents para di sila magalit." dagdag pa ni DJ.
Sa loob ng four months na yun ay natanggap na ni Nash ang relasyon nila DJ at Quen. Nangako din siya na hindi niya sasabihin sa magulang nila ang relasyon ng kuya niya. Unti--unti ring naging close sila Quen at Nash.
After a month nga ay natuloy na ang balak na Vacation nila sa bahay nila DJ sa Baguio. Inabot din ng almost 8 hours ang byahe nila papunta sa bahay nila Daniel.
Namangha sila sa laki ng bahay nila Daniel.
"Wow, Daniel ang ganda at ang laki naman ng bahay niyo." namamanghang sambit ni Kath habang nakayapos kay Daniel.
Kahit naiilang ang binata at alam niyang nakatingin sa kanila si Enrique ay di niya tinanggal ang pagkakaakbay sa kanya ni Kath. Napagkasunduan kasi nila Quen at DJ na hindi sila iiwas sa mga babae para hindi sila mahalata.
Ilang sandali pa ay pumasok na sila sa mansion nila Daniel. Naiwan naman sa may sasakyan si Nash at Enrique na binababa ang mga gamit nila.
"Kuya. Sino ba yung babaeng yun? Grabe makadikit kay Kuya." tanong ni Nash.
"Si Kathryn yun. May crush yun sa kuya mo." sagot naman ni Enrique.
Nang makuha na nila Enrique at Nash ang mga gamit ay sumunod na sila papasok ng bahay.
"Hindi ka ba nagseselos?" tanong ni Nash.
"Nagseselos siyempre. Pero may tiwala ako sa kuya mo na hindi niya ako lolokohin." nakangit namang sambit ni Nash.
"Haaay! Ang pag-ibig nga naman." nakangiti namang sambit ni Nash.
Nang makahabol ang dalawa kila Daniel ay nagtour sila sa bahay. Tinuro din ni DJ ang magiging kwarto nila.
"Kath doon ka sa may dulong kwarto." sabay turo sa isang pintuan sa may dulo ng hallway sa third floor. "At sa tapat mo naman ang kwarto ni Julia." dagdag pa ng binata.
"Ikaw naman Khalil doon ka sa katabing kwarto ni Julia. At ikaw Quen, doon ka na lang din sa kwarto ko." sambit pa ni DJ.
"Huh? Eh bakit magkasama kayo sa kwarto?" tanong ni Khalil.
"Yung kwarto sa tapat mo ay ang kwarto ni Nash. At ang mga kwarto na lang na natitira eh yung kwarto ko, kwarto nila mama at Maid's quarter." pagpapaliwanag pa ni DJ.
"Nag-agree ang lahat sa paliwanag ni DJ at nagkanya kanya muna sila ng punta sa kwarto. Ang mga bedrooms nila Julia, Kath at Khalil ay pare-parehas ang itsura. Decorated by Gray and white paint na may single bed, sofa, may sariling washroom, isang terrace, aparador at lahat ay fully airconditioned at may ceiling fan.
Samantalang ang kwarto naman ni DJ ay located sa fourth floor ng bahay kasama ang Master's bedroom. Ang kwarto niya ang 2nd na pinakamalaking bedroom sa buong bahay. May terrace na tanaw mo ang Baguio, may napakalaking kama, computer, TV, Game consoles at napipinturahan ng white and black. Pero ang pinakanamangha si Quen ay ang istilo ng CR/Shower room sa kwarto. Glass panel lang ito na kita mo ang nangyayari sa loob kahit na ang nagsha-shower.
Please see the pictures attached.
"Seriously? Yan ang CR mo?" nakangiting sambit ni Quen.
Binaba ni Daniel ang dala niyang bag at niyapos si Enrique mula sa harapan. Tumingala ito at sinabing, "How exciting right?" sabay kindat kay Enrique.
Hinalikan naman siya ni Enrique sa labi.
"Wanna try it." nakangiting tanong ni DJ.
"Don't mind if I do." sagot naman ni Quen.
Tinanggal na nila ang mga damit nila hanggang wala nang matira. Pumasok sila sa see through Shower room at binuksan ang shower. Hinalikan ni DJ si Quen mula sa labi papunta sa leeg, papunta sa nipples nito. Sobrang nasarapan si Quen kaya napasandal siya sa pader. Bumaba pa ng bumaba ang paghalik ni DJ hanggang makarating siya sa pagkalalaki ni Quen. Dahan dahan niya itong sinubo hanggang wala ng matira. Dahan dahan niyang nilalabas-pasok sa bibig niya ang pagkalalaki ni Quen. Habang tumatagal ay bumibilis ang pagsubo ni DJ at ganun din ang pagungol ni Quen. Ilang sandali pa ay lumabas na ang katas ni Quen at nilunok iyon ni DJ.
Tumayo si DJ at hinalikan siya ni Quen. Nagpalit sila ng pwesto at si DJ naman ang nakasandal sa pader habang hinahalikan ni Quen mula sa labi ng binata papunta sa leeg, sa balikat, sa chest part, sa nipples, sa katawan at hanggang umabot sa pagkalalaki ni DJ.
"It's payback time." sambit ni Quen habang nakatingin kay DJ.
Sinubo niya ng dahan dahan ang pagkalalaki ni DJ. Inikot ikot niya ang kanyang dila sa ulo ng pagkalalaki hanggang dahan dahan niya kinain ito ng buo. Napasigaw sa sarap si DJ. Sa sobrang sarap din ay hinawakan ni DJ ang ulo ni Quen at itinaas baba ito. Bawat taas at bawat baba ay isang ungol ang nagagawa ni DJ. Hindi rin nagtagal ay lumabas na rin ang katas ni DJ na nilunok din ni Quen.
Naghalikan pa sila ng naghalikan at nagpalitan ng masasarap at matatamis na 'I Love You'. Ilang sandali lang ay pinagpatuloy na nila ang pagsha-shower. Bago din sila lumabas ng kwarto ay nagpatuyo pa sila ng buhok para hindi mahalata na nagshower sila ng sabay.
Ilang sandali pa ang nagtagal ay lumabas na sila at isa isa nang tinawag ang mga kaibigan para kumain ng hapunan.
Masarap ang hinandang hapunan ng cook nila DJ na akala mo ay mayroong pyesta. Naging masaya ang kwentuhan at kainan nila. Matapos niyon ay dumeretso sila sa Entertainment room at nanood ng horror movie.
******************************************************
Another steamy chapter.. :)
Next chapter within a week... :)