===========================================================
Đảo Hoa thủy tinh, hòn đảo nổi tiếng là nơi tràn ngập khách tham quan và thương nhân, là một khu buôn bán lớn và sầm uất. Trong một con hẻm nhỏ bẩn thỉu và ẩm ướt gần bến tàu, có một cô bé đội mũ vải màu vàng, người mặc báy màu xanh dương nhạt xinh xắn đang đứng trong đó, tay cô bé lấy ra từ trong túi một con búp bê màu đen không có khuôn mặt.
-''Ôi không, bị rách sau lưng rồi.''
Cô bé lấy kim chỉ trong chiếc túi nhỏ rồi gấp gáp khâu lại phần bị rách của con búp bê.
-''Xong rồi, như mới luôn...Giờ thì.''
Đặt con búp bê xuống đất, cô bé nhìn nó một lúc lâu rồi bỗng nhiên từ một con búp bê vải bé xíu bỗng phình to và biến thành hình dáng của một người phụ nữ.
-''Hm nhìn trẻ quá, ngươi biến già hơn chút đi.''
-''Vâng thưa chủ nhân.''
Con búp bê biến hình thấp lại một chút, cả quần áo lẫn khuôn mặt của nó trông nhìn như một người già.
-''Được rồi, chúng ta đi thôi.''
Bây giờ cô bé nắm tay con búp bê trong vai người bà của mình, họ cùng nhau đi đến bến tàu. Đứng ở ga số 25, đây là ga tàu vắng người nhất, người bà cất giọng khàn khàn.
-''Bao nhiêu cho hai vé người lớn và trẻ nhỏ?''
Người phụ nữ đứng ở quầy soát vé nhìn hai bà cháu, cô bé cúi đầu xuống dùng mũ để che đi khuôn mặt.
-''Thưa bà là 150 Beri.''
-''Vâng.''
Người bà đưa tiền cho người phụ nữ, hai bà cháu dắt tay nhau đi lên tàu. Trên toa tàu này hiện không có người, cô bé thở phào nhẹ nhõm nhìn ra cửa kính, còn hai phút nữa là tàu khởi hành nên sẽ không có khách đi chuyến này.
-''Đoàn tàu này giống như loại ở Water 7 thật đấy.''
-''Người nói đúng thưa chủ nhân.''
''Xạch!'' chuyến tàu đã khởi hành, nó từ từ tiến ra khỏi bến rồi đáp xuống mặt nước, con tàu bắt đầu chạy. Cô bé nhìn hòn đảo ngày càng thu nhỏ lại trong tầm mắt cô, vì không có người ở đây nên cô bé đã cởi chiếc mũ và tháo mắt kính xuống, để lộ ra mái tóc dài màu trắng và đôi mắt hai màu kì lạ với mắt phải màu tím còn mắt trái màu vàng. Một vẻ đẹp lạ lùng.
-''Chúng ta sẽ đi đâu vậy thưa chủ nhân?''
-''À, ta sẽ đi gặp một người bạn cũ mà thôi.''
-30 phút sau.---------------
Bỗng một chiếc xúc tu khổng lồ bám lên toa tàu, *RẦM!* đoàn tàu số 25 đã bị bóp nát, nhưng thật may mắn khi không có ai thiệt mạng vì không có ai trên tàu cả...Vậy hai người kia đâu?
-''Ọc ọc ọc... Cứu ta với...Sao ta không bơi được thế này...'' *chìm xuống.*
-''Chủ nhân...''
Con búp bê bơi lại gần ôm lấy cô bé, một luồng ánh sáng màu xanh lục bao bọc lấy hai người, dịch chuyển họ đến một hòn đảo bất kì.
Cô bé thì đã bất tỉnh còn con búp bê đã bị biến trở lại thành hình dạng ban đầu.
Cùng lúc đó ở bến tàu số 25, có ba người đàn ông diện đồ đen đứng ở quầy soát vé, chúng tra hỏi người phụ nữ.
-''Hôm nay có hành khách nào đi chuyến tàu này không?''
-''À không thưa ngài, chuyến tàu hôm nay đã bị hoãn do bị thủy quái tấn công.''
-''Tch, chúng ta tìm nhầm chỗ rồi, đi thôi chúng bay.''
Sau khi đám người đó rời đi, cô soát vé bỗng cảm thấy nhức đầu, cô đã quên những thứ xảy ra hôm nay...Thật kì lạ.
Ba người diện đồ đen đứng trong một con hẻm nhỏ, có vẻ bọn chúng đang thảo luận điều gì đó.
-''Ugh làm sao chúng ta có thể tìm một người mà thậm chí không có bất kì thông tin hay hình ảnh về người đó.''
-''Ta cũng không biết, bọn Thiên Long Nhân không cho chúng ta bất cứ điều gì ngoài tấm ảnh này, nhưng nó đen sì mà, ta còn không nhìn rõ thứ trong ảnh là người hay là một cái gì đó, nó hoàn toàn bị nhòe và và mờ.''
Một trong ba người họ châm lửa hút thuốc, hắn thở ra một làn khói trắng.
-''Có thể đó là phép thuật của ả ta nhỉ? Bất kì tấm ảnh hay một đoạn phim chúng ta tìm được liên quan đến ả thì đều không thể thấy được khuân mặt hay cơ thể của ả, tất cả đều bị nhòe, bị cháy mất hoặc bị một màu đen bao phủ.''
-''Thông tin mà chính phủ hay Thiên Long Nhân cung cấp cũng rất ít, hầu hết đều vô dụng cho chúng ta. Tìm ả chắc đến khi chết chúng ta cũng không tìm được.'' *thở dài.*
Bọn chúng nhìn vào tờ thông tin trên tay.
Tên: The Witch.
Tuổi: ???
Tình trạng: ???
Đối tượng đang bị truy nã ngầm.
============================================================Được sửa vào ngày 9/11/2023.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN OP) Nhà hàng trên biển của Hạt dẻ.
FanfictionYeah yeah tôi không biết nên viết gì vào đây cả....Kawakami Kuri là một phù thủy đã sống hơn trăm năm, cô đã dùng phép thuật để biến mình trở lại thành một cô nhóc tầm 6 tuổi để tránh bị các Thiên Long Nhân săn lùng và đọc truyện rồi biết :)))) (Kaw...