================================================
Kuri đứng dậy khỏi sàn nhà, lấy tay phủi bụi ở váy, cô ngó nghiêng nhìn xung quanh . Nơi này tối tăm chỉ có vài ánh đèn le lói. ''Tạch''. Ồ hóa ra là chưa bật đèn lên, giờ cô có thể nhìn rõ căn phòng.Chính giữa là một cái bàn ăn lớn, chiếc bàn được phủ lên một tấm vải màu hồng có hoa văn kẻ sọc trắng, bên trên toàn là sơn hào hải vị, có cả rượu vang nữa. Kuri ngừng nhìn những món ăn trên bàn và ngước đầu lên, mắt cô va phải chiếc kính của Doflamingo, người đang ngồi ở đầu bàn ăn. Doflamingo nở một nụ cười như mọi khi, hắn cất tiếng gọi cô:
-Em đây rồi, cục bông trắng....Đến đây nào.
Kuri đứng im nhìn Doflamingo với ánh mắt khó hiểu, chưa kịp đáp lại thì cô bị một lực vô hình kéo về phía trước.Doflamingo để cô ngồi trên đùi hắn, mặt đối mặt. Vẫn là cái nụ cười ấy, cô không biết hắn đang nghĩ gì, thật khó đoán. Doflamingo đưa tay vuốt vào tóc của cô, rồi lại cười khiến hai vai của hắn run lên. Hắn lấy một miếng bánh trên bàn ăn rồi đưa đến gần miệng của Kuri, cô nhìn chiếc bánh rồi nhìn hắn. Sức lôi cuốn của đồ ăn khiến cô khó mà cưỡng lại nổi, Kuri há miệng cắn một miếng lớn khiến kem tươi trong chiếc bánh bị dính trên mặt cô.
-Ngon thật. (Kuri)
Cô vui vẻ liếm phần kem dính ở môi mình, mọi người trong phòng mở to mắt nhìn cảnh tưởng trước mặt, từ trước đến nay thiếu gia của bọn họ chưa từng làm vậy với ai, vậy thì con bé đó có quan hệ gì với thiếu gia của họ mà có thể thong thả ngồi trên đùi thiếu gia và còn được đút đồ ăn. Law lúc này vẫn ngồi bệt dưới sàn và nhìn Doflamingo ngồi nghịch tóc của Kuri khi cô đang ăn chiếc bánh, điều này càng khiến cậu tò mò về cô, thật sự cô là ai?
Doflamingo bế Kuri trên tay đứng dậy và nói: '' Ya, ta dùng bữa xong rồi, ta đi trước đây.''
Hắn bế cô trên tay đi ra ngoài.
-Chúng ta đi đâu vậy? (Kuri)
-Hai ta sẽ đi dạo. (Dof)
-Nè, hình như tên cậu là Do-Do gì ấy nhỉ?
-Chị không nhớ tên em sao, buồn thật đấy. (Dof)Doflamingo nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Kuri, rồi quay qua nhìn vào mắt cô. Kuri vẫn chưa hiểu lắm, cô nhìn tay của hắn đang nắm lấy tay mình. Kuri trầm ngâm nhìn lên mặt của Doflamingo, não cô đang hoạt động hết công suất để nhớ ra tên này là ai.
===================================================
Tôi nên đi ngủ bây giờ, mọi người ngủ ngon =w=.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN OP) Nhà hàng trên biển của Hạt dẻ.
FanfictionYeah yeah tôi không biết nên viết gì vào đây cả....Kawakami Kuri là một phù thủy đã sống hơn trăm năm, cô đã dùng phép thuật để biến mình trở lại thành một cô nhóc tầm 6 tuổi để tránh bị các Thiên Long Nhân săn lùng và đọc truyện rồi biết :)))) (Kaw...