Một chàng hải quân đã rơi vào lưới tình...
============================================================
Tiếng chim hải âu, tiếng sóng và tiếng gió ồ ạt. Ánh mặt trời dịu nhẹ chiếu lên mặt biển. Hôm nay là một ngày đẹp trời, mát mẻ và nhiều gió.
Có một cái bóng nhỏ nhắn lướt nhanh trên mặt nước, mỗi chỗ cô bé đặt chân lên lúc thì phẳng lặng lúc thì lồi lên như một quả đồi. Cô bé đó vừa chạy vừa nô đùa với các Mini-Bot và với những chú chim hải âu. Dù chỉ là một cô bé nhưng cô lại có một gương mặt vô cùng xinh đẹp, làn da trắng hồng, miệng luôn mỉm cười, mái tóc trắng dài được xõa ra tung bay trong gió.
------------------------------------------------------------------------------------------------
''HAHAHAHA VUI QUÁ XÁ, LÂU RỒI TA CHƯA ĐƯỢC XÕA NHƯ NÀY, LÚC NÀO CŨNG PHẢI TUÂN THEO ĐỀ NGHỊ CỦA ĐÁM CHÍNH PHỦ KHIẾN TA CHÁN CHẾT ĐƯỢC''-Kuri.
Đúng, tôi không hẳn là bị truy nã như đám hải tặc hay bị mắc tội danh gì đó ghê gớm mà phải trốn chui và về ở ẩn như này cả, đơn giản là bọn chúng sợ hãi trước sức mạnh của tôi.
''Bây giờ người chỉ có một mình, tại sao người không biến về lại hình dạng thật của mình?''-Mini-Bot02.
''Ừ! SAO LẠI KHÔNG NHỈ''-Kuri.
--------------------------------------------------------------------------------
Từ một hình dáng của một bé gái tầm 6-7 tuổi một luồng hào quang lấp lánh hiện ra bao bọc lấy cơ thể cô. Cô chỉ cần xoay người một cái ( thật ra là làm màu :)))) ) đã biến thành một cô gái trẻ đẹp với mái tóc dài qua cả gót chân, chiếc váy trắng hai dây trên người cũng được cô dùng phép khiến nó vừa với cơ thể cô.
''Ôi bây giờ không có một từ nào có thể miêu tả được vẻ đẹp của nàng, sự xinh đẹp của nàng có thể sánh ngang với nữ hoàng hải tặc Boa Hancock. Vẻ đẹp ấy phải làm thế nào để có thể miêu tả hết, chỉ nói từ xinh đẹp thôi là không đủ.''
------------------------------------------------------------------------------------------------
*Tí tách tí tách*
Ôi không trời chuẩn bị mưa rồi, trên trời mây đen bắt đầu kéo đến, gió đã trở nên mạnh hơn bao giờ hết. Tôi không muốn cuộc vui này bị ngắt quãng bởi vì cơn bão sắp đến này, vậy nên tôi giơ một ngón tay lên trời *Chíu....Chíu...Chíu* Ba phát đó cũng thừa để dẹp được hết đợt bão này heheheh.
Ban nãy có một con tàu hải quân đang đi tuần tra, họ thấy trời đang dần chuyển biến xấu và họ nghi rằng đó là một cơn bão nên đang lo lắng và thu dọn lại đồ đạc nhưng chỉ vài giây sau họ bỗng thấy ba tia sáng màu vàng nhàn nhạt bắn lên trời và cơn bão đã tan biến. Họ quyết định dong buồm đi đến hướng mà ba tia sáng xuất hiện...Và họ đã thấy nàng.
============================================================
Tôi chụp được nó khi đang nhắn tin vs bạn mình :))) Lệ Vi đừng nhìn nữa mà ;w;.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN OP) Nhà hàng trên biển của Hạt dẻ.
FanfictionYeah yeah tôi không biết nên viết gì vào đây cả....Kawakami Kuri là một phù thủy đã sống hơn trăm năm, cô đã dùng phép thuật để biến mình trở lại thành một cô nhóc tầm 6 tuổi để tránh bị các Thiên Long Nhân săn lùng và đọc truyện rồi biết :)))) (Kaw...