*CHOANG!*
Đang kéo với vác một thùng rượu đi ra ngoài quán rượu của Makino, tôi quay lại ngước đầu vào nhìn.
Cái gì !??? Tên kia vừa đập chai rượu vào đầu Shanks, vải thật.
Hắn quay người ra ngoài thì đụng trúng ánh mắt đang nhìn chằm chằm hắn của tôi.
''Con nhóc kia ngươi nhìn cái gì, muốn chết hả!?''-Tên sơn tặc.
Hắn rút súng ra, lên đạn rồi chĩa thẳng về hướng tôi, tôi vẫn nhìn thẳng vào mắt hắn. Ánh mắt đó khiến hắn cảm thấy kì lạ và cũng có chút sợ hãi, tay hắn run run cố gắng nắm chặt khẩu súng. Hắn hét lên một tiếng thật lớn''CHẾT ĐI CON NHÃI KIA!'' rồi *PẰNG* một cái.
Tôi nhẹ nhàng nghiêng đầu sang một bên né viên đạn. Tất cả mọi người trong quán há hốc mồm nhìn tôi kể cả tên sơn tặc kia cũng mắt chữ a mồm chữ o.
Viên đạn không hiểu kiểu gì đã làm một con hải vương tức giận vì đã làm nó bị thương, đằng sau tôi bỗng lồi lên một đồi nước.''GRAWWRRRR!''-''KURIIII-CHANNNN!''
*Rầm*
Con hải vương bỗng gục xuống, tôi túm lấy đuôi nó và lôi xềnh xệnh đi, hôm nay Ace vs mọi người sẽ được ăn thịt hải vương, bữa tối sẽ là hải vương xào sả ớt.
Mọi người trong quán lại được một phen trố mắt. Luffy gào lên khen tôi ngầu này nọ, hehe xời sống trên đời này lâu rồi nên mấy câu khen ngợi này tôi đã quá wen hahaha.
Tôi đi lên núi, quay lại căn nhà đó, nơi mọi người vẫn nằm ngáy khò khò. Tôi ném con hải vương trước sân rồi bắt đầu đi đâu đó để chơi.
Tôi chạy vào rừng tìm Ace rủ đi chơi nhưng không thấy cậu ta đâu, các Mini-Bot bay thành vòng tròn trên đầu tôi liên tục .
*Oạch* ''EIK''
Cái gì đó rơi trúng người tôi, khá nặng đấy.
Tôi quay người nhìn lên phía trên thì thứ đang ngồi trên người tôi là một cậu bé tóc vàng, tóc vàng à...Thiên Long Nhân hay quý tộc nhà nào đây??? Nhưng tôi sẽ loại bỏ phương án nó là Thiên Long Nhân.
''Này cậu xuống khỏi người tôi được không ?''-Kuri.
''Hả...uhhhhh''-Sabo.
( cậu ấy xinh quá sheeeesshhh)-Sabo thinking...
==============================================================
Con ngừi lừi bín.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN OP) Nhà hàng trên biển của Hạt dẻ.
FanfictionYeah yeah tôi không biết nên viết gì vào đây cả....Kawakami Kuri là một phù thủy đã sống hơn trăm năm, cô đã dùng phép thuật để biến mình trở lại thành một cô nhóc tầm 6 tuổi để tránh bị các Thiên Long Nhân săn lùng và đọc truyện rồi biết :)))) (Kaw...