====================================================
Kuri trầm ngâm nhìn Doflamingo, trong lúc cô đang chìm trong suy nghĩ thì hắn đã mang cô lên sân thượng. Ánh trăng chiếu rọi xuống làm mái tóc của Kuri thêm phần lấp lánh, khiến nhan sắc của cô thêm phần huyền ảo. Doflamingo càng thêm say đắm cô, dù là khi Kuri đang trong hình dạng của một đứa trẻ. ( Nếu Kuri là trẻ con chắc hắn muốn bóc lịch sớm ).
Doflamingo nhéo má Kuri một cái, cô kêu lên một tiếng ''OUCH'' rồi đưa tay áp lấy một bên má.
-Này, cậu làm cái gì vậy hả!?. (Kuri)
-Heh, do chị đáng yêu quá thôi. ( Doflamingo)
Nhìn vẻ mặt phụng phịu của người trước mặt, Doflamingo không nhịn được mà bật cười. Kuri nhìn hắn khó hiểu.
-Chị...Không nhớ gì đúng không?. (Doflamingo)
-Eik! À....Ùm...Eheh... (Kuri)
Doflamingo thở dài chán nản khi nhận được câu trả lời như vậy, hắn nâng một tay của Kuri lên và để ngón tay cô chạm vào gọng kính của hắn. Hành động đó khiến Kuri bối rối, cô không biết phải làm gì trong tình huống này.
---------------------------------------------------------------------
Một tia sáng xẹt qua trong đầu Kuri, nó như một vết chém ngang vào những vùng kí ức của cô, mở ra một vùng kí ức mà cô đã quên từ lâu. Như một thước phim vậy, nó đã được chiếu lại lần nữa trong tâm trí cô. Thước phim hiện lên hình ảnh của ai cậu bé lấm lem, bị thương đầy mình, rồi hiện lên hình ảnh của một cô bé, đó chính là cô. Kuri dần nhớ ra mọi thứ đã xảy ra lúc đó, ai ya, cô đã già rồi đâu còn có thể nhớ nhiều thứ nữa.
Thấy cô lại trầm ngâm, Doflamingo thở dài ngồi xuống ghế, đặt cô ngồi lên đùi hắn. Hắn nhìn cô và nhớ lại những gì xảy ra ở bãi biển mấy hôm trước, miệng chợt mỉm cười.
-Này... (Doflamingo)
-Ah! Nhớ ra rồi! (Kuri)
Doflamingo bất ngờ khi thấy Kuri như vậy, hắn lại cười lần nữa. Kuri đưa tay áp vào hai bên má của Doflamingo.
-Nè nè có phải là tôi đã cứu cậu với một đứa nữa hình như là em trai cậu khỏi đám côn đồ đúng không? (Kuri)
-BINGO! Chị đã nhớ ra rồi. (Doflamingo)
-Vậy em trai cậu đâu? (Kuri)
-Nó là đứa bị câm và mặc áo khoác lông màu đen ấy (Doflamingo)
Doflamingo vui vẻ ôm lấy Kuri, rồi bỗng hắn luồn tay xuống cù lét vào bụng của cô, khiến Kuri cười lớn, hai người cứ nô đùa như vậy trên sân thượng. Cho đến khi Kuri phải dơ tay đầu hàng để Doflamingo dừng việc cù lét cô.
-Nhân tiện, tên của chị là gì? Từ lúc được chị cứu em còn chưa biết tên của chị. (Doflamingo)
-Tên chị là Kuri, Kuri Kawakami, Kuri cũng có nghĩa là hạt dẻ đó. (Kuri)
===========================================================
Meh, tôi mệt vcl mn ạ. Phải đi ngủ thôiiii ;w;
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN OP) Nhà hàng trên biển của Hạt dẻ.
FanfictionYeah yeah tôi không biết nên viết gì vào đây cả....Kawakami Kuri là một phù thủy đã sống hơn trăm năm, cô đã dùng phép thuật để biến mình trở lại thành một cô nhóc tầm 6 tuổi để tránh bị các Thiên Long Nhân săn lùng và đọc truyện rồi biết :)))) (Kaw...