-Chương bốn: Dòng sông.-

185 20 1
                                    

Một ngày mới bắt đầu, Kuri quyết định dậy sớm để ra ngoài hít thở không khí trong lành. Điều cô không ngờ là Ace cũng thức dậy và đi theo cô. Kuri đã biết rằng Ace bám theo mình nhưng cô cứ mặc kệ để cậu ta đi theo.

Bỗng Kuri quay ngoắt lại.

''HÙ!''-Kuri.

Ace giật mình nhảy lên cây, nhìn Kuri với ánh nhìn tức giận.

''Ey Tàn nhang, cậu bám theo tôi nãy giờ làm gì vậy?''-Kuri.

''Ta không có bám theo ngươi, Đồ Phù Thủy lập dị!''-Ace.

Kuri nhìn Ace không nói gì và bỏ đi, Ace hốt hoảng khi nghĩ rằng cô đã giận cậu vì câu nói ban nãy. Nhưng bằng một cách nào đó Kuri đã biến mất khỏi tầm mắt của Ace.

''Ôi không, mình đã làm cậu ấy giận rồi''-Ace.

Ace chạy khắp khu rừng để tìm Kuri. Trong lúc đó Kuri đang đứng bên cạnh dòng sông sâu trong khu rừng. Một luồng hào quang bao quanh cơ thể cô, biến Kuri bé nhỏ trở thành một cô gái tầm 22 tuổi, mái tóc trắng dài chạm đất, nhìn cô thật đẹp làm sao.

Kuri cởi quần áo và bắt đầu lội xuống dòng sông, chỉ trong một cái chạm nhẹ nước sông đã trở nên ấm hơn. Các Mini-Bot bay xung quanh và phát những bài nhạc nhẹ, một vài con vật đã bị thu hút đã đến bên gần cô, cho cô vuốt ve chúng.

Lúc đó một cậu bé tóc vàng chạy ngang qua liền nhảy lên cây để nhìn cô.

''Cô ấy đẹp quá, nhưng đó là ai nhỉ, mình chưa thấy ai như vậy trên hòn đảo này''-Cậu bé tóc vàng.

Cậu bé ấy cứ ngắm nhìn cô mà không biết Kuri đã nhìn thấy cậu.

Vậy nên cậu đã ăn nguyên một khối nước vào người, cậu đã bỏ chạy khỏi đấy nhưng vẫn mong rằng sẽ gặp lại cô lần nữa.

''Eei Ace! Cậu không biết tôi hôm nay đã gặp được gì đâu''-Sabo.

''Hửm? Cậu gặp được gì vậy Sabo?''-Ace

Hai tên nhóc đứng trên một cành cây lớn bàn tán về thứ mà Sabo thấy được trong rừng.

''Tớ đã thấy một cô gái rất xinh đẹp trong rừng, cô ấy đang ngâm mình ở dòng sông''-Sabo.

''Hả cậu nhìn trộm người khác tắm???''-Ace.

''Không có...Chỉ là cô ấy quá xinh đẹp mà thôi''-Sabo.

''Cô ấy trông như thế nào?''-Ace.

''Cô ấy có mái tóc trắng, da tông sáng và đặc biệt là đôi mắt hai màu tuyệt đẹp''-Sabo.

''Eik sao mà quen vậy ta!? KHÔNG LẼ LÀ''-Ace.

Ace liền phóng đến dòng sông mà Sabo nói, Sabo cũng chạy sau Ace. Khi đến nơi họ chẳng thấy ai.

''Tớ nghĩ cậu bị hoa mắt rồi''-Ace.

''Không đời nào, cô ấy vừa ở đây với mấy con thú mà''-Sabo

''Nhìn cậu ướt sũng như này chắc là do rơi xuống nước rồi bị sốt dẫn đến hoa mắt đây mà''-Ace.

''Hừm >:(''-Sabo.

Lúc nãy sau khi đả một khối nước vào thằng bé nhìn trộm cô, Kuri đã biến nhỏ trở lại và quay về nhà dì Dadan.

( Thật ra là Sabo chưa nhìn được gì của Kuri cả vì khi cậu đến thì cô đang ngâm thân dưới nước rồi)

(ĐN OP) Nhà hàng trên biển của Hạt dẻ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ