-Chương 7: Cuộc dạo chơi nhưng bị lạc.-

160 18 0
                                    

''Cậu nhìn gì vậy?''-Kuri.

Cậu bé tóc vàng kia từ nãy đến giờ luôn bám theo tôi và luôn chăm chăm nhìn tôi. Kì lạ thật. Nhiều lúc tôi cố cắt đuôi hoặc nói mấy câu để cậu ta không đi theo nữa nhưng tên này có vẻ không hiểu những lời tôi nói.

''Cậu tên gì vậy?''-Sabo.

''Kuri''-Kuri

''Woa tên cậu đáng yêu thật đấy vậy nghĩa của nó là gì vậy?''-Sabo.

Tôi ngày càng bước nhanh hơn để thoát khỏi tên đầu vàng vày.

''Kuri-chan tên cậu nghĩa là gì vậy?''-Sabo.

''Nó nghĩa là Hạt dẻ''-Kuri.

''Oh''-Sabo vẫn bám dai như đỉa.

Nhưng mà hiện tôi đang chán và cần tìm người để chơi, hay lôi tên này theo nhỉ. 

''Đi chơi với tôi không?''-Kuri.

''Hả-được-được thôi rất sẵn lòng là đằng khác''-Sabo.

Hai đứa chúng tôi kéo nhau ra chỗ một khu đất trống gần biển, tôi bảo tên đầu vàng đó đứng yên ở đó để tôi làm một thứ.

Tôi từ từ tiến gần về phía mỏm đá, tên tóc vàng kia nhìn tôi đầy lo lắng và thắc mắc là tôi đang định làm gì. 

Lúc đó, đằng sau bụi rậm, Ace đang đứng theo dõi hai con người đang cười đùa với nhau. Mặt cậu dần cau có, cậu quyết định bước ra khỏi bụi rậm.

''Oi! Sabo và Kuri đang làm gì đấy?''-Ace.

''Ah cậu đây rồi, tìm cậu nãy giờ''-Kuri.

''Hả!?-t-tìm tôi á''-Ace lắp bắp.

Cậu cảm thấy mặt mình dần đỏ lên sau lời nói ban nãy của Kuri, có phải cô đang quan tâm tới cậu, cô muốn chơi với cậu ư?

Thấy Ace cứ đứng đực ra như vậy nên tôi kéo luôn cả Ace lẫn Sabo nhảy xuống biển.

''AHHHH CẬU ĐANG LÀM GÌ VẬY KURIIIIII''-Sabo hoảng loạn :)).

''AHHHHH THẢ TÔI RAAAA''-Ace cũng hoảng loạn không kém.

Trước khi cả ba đứa bọn tôi chuẩn bị rơi thẳng xuống biển thì tôi đã dùng phép để khiến nước nâng mình lên. Hai đồi nước ngày càng phồng lên dưới chân tôi.

''Hở tụi mình chưa bị rơi xuống biển''-Sabo.

Tôi cười cười với hai tên đang ngơ ngác kia rồi dùng một chút lực phóng thẳng lên phía trước. Sabo và Ace liên tục la hét và bấu víu vào hai cánh tay tôi còn tôi thì cười như được mùa.

Bọn tôi phóng trên mặt nước, gần bờ biển có mấy người đang bắt cá thì trố mắt khi nhìn ba đứa bọn tôi.

Thuyền của Shanks đang chuẩn bị khởi hành thì lại nhìn thấy ba đứa chúng tôi phóng trên những đồi nước, vừa la hét vừa cười.

Tôi cảm thấy đau tai khi cứ có hai cái loa liên tục hét thẳng vào tai nên tôi đi gần vào bến thuyền, nơi mà băng hải tặc Tóc đỏ đang vận chuyển đồ.

''Em để họ ở đây nhé chị Makino''-Kuri vừa nói vừa đặt Ace và Sabo gần Makino rồi phóng ra ngoài biển.

Shanks nhìn thấy gương mặt ngơ ngác của hai tên kia thì cười phớ lớ lên.

Còn tôi thì đang tận hưởng những đợt gió biển thổi vào cơ thể, lướt đi trên mặt nước. Hôm nay tôi sẽ đi chơi hơi xa một chút thôi hehe.

================================================================

Nghe nhạc khum mấy bẹn :>.

(ĐN OP) Nhà hàng trên biển của Hạt dẻ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ