Một chiếc chiến hạm của hải quân đang đi tuần tra, trên đó là những tân binh hải quân mới được nhận nhiệm vụ đầu tiên của họ.
Hôm nay là một ngày sóng yên biển lặng, có nắng nhẹ. Sakazuki Akainu, là một tân binh mới vào hải quân, hắn là một người có chút nóng nảy và cực kì nghiêm túc. Borsalino Kizaru, đúng, là hắn, cái tên mà đang nằm trên lan can cạnh Akainu chính là Kizaru, một tên khá kì cục và cũng khá hài hước. Còn cái người đang ngồi trên ghế cạnh cột buồm đằng kia là Kuzan,không quá nhiều thông tin về hắn, chỉ biết rằng hắn không nói quá nhiều như Kizaru và không nóng nảy như Akainu.
----------------------------------------------------------------------------------------
''Ah Sakazuki, anh thấy trời hôm nay đẹp không, dự báo thời tiết hôm qua xem đúng là sai sự thật, họ đưa tin là hôm nay sẽ có mưa cơ haha''-Kizaru.
''...''-Akainu.
''...''-Kuzan.
''Ehh sao không ai đáp lại tôi vậy, như thế thì tôi buồn lắm đó~''-Kizaru.
---------------------------------------------------------------------------------
Bỗng nhiên trời bắt đầu nổi gió, sóng biển bắt đầu dữ dội hơn. Các thuyền viên trên tàu hoảng sợ thu dọn đồ đạc và đang bám chặt vào các lan can vì gió càng ngày càng lớn.
''Chết tiệt tại sao lại có bão bây giời chứ, dự báo thời tiết hôm qua chỉ nói rằng có mưa thôi mà''-Akainu.
''Ahhh tôi sợ quá Sakazuki''-Kizaru trêu chọc Akainu.
''...''-Kuzan vẫn ngồi chill với tách trà trên tay, mặc kệ sự đời tôi uống trà.
*Chíu...Chíu...Chíu*
Các lính hải quân đều bất ngờ khi nhìn thấy 3 tia sáng đó bay lên trời và cơn bão đã tan biến, tên Đại tá yêu cầu di chuyển đến vị trí nơi mà các tia sáng xuất hiện, hắn cho rằng phải xem thứ đó là gì.
Khi bọn họ đi đến nơi, thứ họ nhìn thấy không giống như họ tưởng tượng. Trước mắt họ là nàng, một cô gái xinh đẹp tuyệt trần, có tên còn nói rằng sắc đẹp của nàng còn sánh ngang với nữ hoàng hải tặc Boa Hancock.
---------------------------------------------------------------------------------
Này...Tại sao họ cứ nhìn tôi từ nãy giờ vậy, cứ như kiểu vừa nhìn thấy sinh vật lạ ấy. Nhất là ba tên đang đứng ở mũi thuyền kìa, ánh mắt của chúng khiến tôi hơi sợ.
----------------------------------------------------------------------------------
''C-CÔ ẤY ĐẸP QUÁ''-Một tên nào đó hét lên.
Và bắt đầu cả đám hải quân đó nháo nhào lên, Akainu thì nhìn nàng không chớp mắt, vì sao ư? BỞI VÌ NÀNG QUÁ ĐẸP, NÀNG LÀ NGƯỜI PHỤ NỮ ĐẸP NHẤT MÀ HẮN TỪNG GẶP QUA TRỪ BOA HANCOCK VÌ HẮN GHÉT HẢI TẶC.
Kuzan tay cầm ly trà, mắt hắn hướng về nàng, bây giờ điều hắn muốn làm là lập tức đóng băng nàng và mang về cất cho riêng hắn.
Còn tên Kizaru kia thì không còn gì để nói, hắn không làm gì cả, chỉ đứng đó mở to mắt nhìn nàng.
*Pằng* Một tiếng súng vang lên, viên đạn bay về hướng nàng nhưng Akainu đã chặn nó.
''Này cậu làm gì vậy Sakazuki, chúng ta cần bắt cô ta về để kiểm tra''-Đại tá.
Akainu quay người lại về phía cô, hiện hắn đang đứng rất gần nàng, bây giờ trong mắt hắn chỉ có một khung cảnh có nàng ở đó trong nền nhạc Baby Angle thôi...
''Cô tên là gì?''-Hắn hỏi nàng.
''Ta-ta...''-Kuri.
Bỗng một luồng gió mạnh thổi đến khiến mái tóc trắng dài của nàng bồng bềnh bay trong gió, khung cảnh đó in sâu vào tâm trí của hắn...Hắn yêu nàng rồi, dù chỉ là mới gặp.
Nàng liền dùng sức mạnh tạo ra một làn khói trắng khiến đám hải quân phân tâm rồi chạy đi mất, khi họ quay lại nhìn thì chỉ có mình Akainu đứng đó nhìn về hướng nàng chạy.
''Akainu! Cậu biết cô ta vừa chạy hướng nào không?''-Đại tá hét lớn.
Hắn im lặng một lúc rồi nói rằng mình đã mất dấu nàng, hắn đút tay vào túi quần mà trong đó là một vài sợi tóc của nàng.
''Khi tôi về tôi sẽ tạc một bức tượng băng về nàng ấy''-Kuzan mỉm cười.
''Oh còn tôi sẽ phải nhớ kĩ khuôn mặt xinh đẹp đó mới được''-Kizaru.
''...''-Akainu.
============================================================
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN OP) Nhà hàng trên biển của Hạt dẻ.
FanfictionYeah yeah tôi không biết nên viết gì vào đây cả....Kawakami Kuri là một phù thủy đã sống hơn trăm năm, cô đã dùng phép thuật để biến mình trở lại thành một cô nhóc tầm 6 tuổi để tránh bị các Thiên Long Nhân săn lùng và đọc truyện rồi biết :)))) (Kaw...