Đã hơn 1 ngày kể từ lúc nàng đặt chân lên hòn đảo này, Kuri vẫn đang xem lại bản đồ để tìm được đường về đảo Dawn. Nàng không biết đây là đâu, hòn đảo này lạ quá, nàng đã sai đám Mini-bots đi quét khắp cả hòn đảo nhưng không tìm được thông tin gì.
Một cậu bé với một đống lựu đạn buộc bên người đang tiến lại gần chỗ Kuri đang ngồi. Nó bỗng đưa tay ra tóm vào tóc của nàng.
''AH''-Kuri.
''Ngươi là ai!?''-Law.
''Bỏ tay ra cái tên nhóc này, ngươi có biết tóc của ta dưỡng cực lắm không hả!''-Kuri.
Nàng hất tay của tên nhóc kia ra, nhìn lướt qua thì tên này thấy người thì nhếch nhác lại còn quấn lựu đạn quanh người, bộ não có vấn đề!?
Law trừng mắt nhìn cô bé đối đứng đối diện hắn, con bé đó là ai mà lại ngồi trong bụi cây, còn tự kỉ một mình. Trông cực kì đáng nghi.
==========================================================
Ô cái thằng nhóc này, vì ta đang cải trang nên không thèm đánh ngươi đấy nhé. Chứ cái mắt đó là hơi hỗn xược với người lớn đấy. >:(
==========================================================
Kuri không nói gì cứ thế quay lưng bỏ đi, nàng không muốn dây dưa vào mấy thằng nhóc tre trau đâu. Nàng càng không thích cái ánh mắt ban nãy của nó, như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống nàng vậy.
Bỗng Law đưa tay ra tóm lấy tóc của Kuri lần nữa, lần này kéo ngược đầu nàng lại về phía sau. Khiến nàng xém ngã.
''Ngươi bị sao vậy!''-Kuri.
Nàng hét lớn vào mặt nó, tay nàng thì nắm chặt vào tay áo của Law. Hai đứa cứ như vậy một hồi không chịu buông ra mà không nhận ra đằng sau lưng hai đứa là một cái bóng to lớn đang đến gần.
''CORAZON!''-Law.
Cục bông màu đen à nhầm Corazon dùng tay túm hai gáy của hai đứa bé, tách chúng ra khỏi nhau. Kuri cố vùng vẫy nhưng trong hình dạng trẻ con này thì nàng khó mà thoát được khỏi một tên như này.
Corazon rất im lặng, hầu như hắn không phát ra bất kì một tiếng động nào, trên mặt hắn có những hình vẽ rất kì lạ nhưng vẫn không thể che nổi vẻ đẹp mã vốn có của hắn.
Sau một hồi thì cả Law và Kuri đều ngưng vùng vẫy, Corazon thấy vậy thì miệng hắn liền hơi cong lên, có vẻ hắn đang cười.
Cứ thế cả Law và Kuri bị Corazon mang về nơi ở của Doflamingo. Hắn không thương hoa tiếc học gì mà liền thả Law lẫn Kuri rơi xuống sàn.
Nàng xoa xoa phần hông và đứng dậy, còn Law thì vẫn ngồi đó nhìn đám người trước mặt. Lúc này nàng mới để ý...Đây là chỗ quái nào vậy!?
=======================================================
Xin chào mọi người, xin lỗi vì lâu không ra chap mới , hiện tại thì mình đang trong giai đoạn thi học kì nên có thể là mình sẽ lâu ra chap hơn.
Cảm ơn vì đã ủng hộ truyện của mình.
Chúc các bạn có một ngày zui zẻ nhaaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN OP) Nhà hàng trên biển của Hạt dẻ.
FanficYeah yeah tôi không biết nên viết gì vào đây cả....Kawakami Kuri là một phù thủy đã sống hơn trăm năm, cô đã dùng phép thuật để biến mình trở lại thành một cô nhóc tầm 6 tuổi để tránh bị các Thiên Long Nhân săn lùng và đọc truyện rồi biết :)))) (Kaw...