Dạo này Ngô Gia Ý bỗng trở nên rất lười, vốn dĩ trước đây là chú khỉ nhỏ không thể yên một chỗ quá một giờ đồng hồ nay lại ăn vạ ở trong nhà, không muốn đi ra đường.
Bùi mẫu nhìn thấy cậu cũng bất đắc dĩ, nghĩ có lẽ là do mang thai nên tâm tình thay đổi nên cũng không mấy để tâm, chỉ dặn dò ở nhà đừng ăn lung tung không thì đau bụng.
Ngô Gia Ý vâng dạ có lệ, đợi Bùi mẫu đi rồi lại mở tủ lạnh, bê bát dâu tây dầm ra sofa ngồi ăn, lại bật kênh truyền hình yêu thích, thích chí đến run đùi.
Đang xem đến đoạn gay cấn, điện thoại bỗng reo lên.
Ngô Gia Ý cầm lên nhìn, rõ ràng thấy là một dãy số lạ không khỏi chần chừ một chút.
Bất quá, cậu cũng nhấn nghe.
Đầu dây bên kia truyền đến một giọng nam trầm ấm đầy từ tính.
"Là tôi đây."
Ngô Gia Ý ngẩn ra một lúc.
"Ngài là ai?" Giọng nói hình như đã nghe qua ở đâu rồi nhưng lại không nhớ rõ là ai.
Stanislav : ...
Ngô Gia Ý thật sự không có nhớ hắn là ai.
"Tôi là giám đốc của thư ký Hà." Hắn uyển chuyển nhắc nhở.
Ngô Gia Ý kinh ngạc đến há miệng, dâu trên nĩa rớt lại vào bát.
"Cậu còn nhớ hôm nay cậu có lịch khám thai ở bệnh viện chứ?"
Ngô Gia Ý : ...
Xin lỗi, thật ra thì tôi quên thật.
Stanislav yên lặng một lát, rồi lại nói."Cậu chờ một lát, sẽ có người qua đưa cậu đi."
Ngô Gia Ý không kịp phản ứng thì bên kia đã tắt máy, thiếu niên nhìn điện thoại một lát, mới đứng dậy đi dọn dẹp đồ ăn vặt trên bàn.
Cậu cũng muốn biết kỳ thai biến của mình sẽ như thế nào, có ảnh hưởng đến bọn nhỏ hay không... vẫn là nên đi.
...
Ngô Gia Ý vừa thay đồ xong thì xe đã đến. Thế nhưng người đang đứng ở cạnh chiếc xe màu đen sang trọng kia không phải Hà Duật mà chính là Stanislav.
Ngô Gia Ý hoảng đến mức muốn chui lại vào trong nhà, lại bị một bàn tay nắm lại cổ áo, giọng nói của người kia có chút nghiêm khắc.
"Cẩn thận, coi chứng té ngã."
Khí tràng của người đàn ông này quá mạnh mẽ, bộ dáng so với Bùi phụ càng giống cha cậu nên cậu càng không dám phản kháng. Quay đầu lại nhìn hắn, mai mắt linh động lại to tròn như mèo con bị nắm gáy, không thể cử động, ngoan ngoãn gật gật.
Stanislav có chút hoảng hốt trong lòng, bề ngoài thì lại điềm tĩnh, thả ra cổ áo, nhìn cậu.
"Ngô tiên sinh, cậu lên xe đi, sắp đến giờ rồi."
Ngô Gia Ý không dám lề mề, hắn mở ra cửa xe liền ngồi vào trong.
Bất quá, chỗ ngồi này trông có vẻ rất quen thuộc...
?!?!
Đây rõ ràng chỗ mà cậu và giám đốc của Hà tiên sinh đã từng @#/!?#@ mà !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - H] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba.
RomanceLưu ý: TRUYỆN ĐANG TRONG QUÁ TRÌNH EDIT LẠI VĂN PHONG. Thể loại: Đam mỹ , ABO, 1x1, Sinh con, Niên thượng,Ngọt sủng, Hài hước,Ngược (ít) Hiện đại, Đô thị, Cẩn trọng, ôn nhu công x Ngoan ngoãn, đảm đang,bán ngô nướng, trí lực thấp thụ. Nhân vật chính...