Chương 4

25.3K 1.5K 289
                                    

"Ngô Gia Ý."

"Ngô Gia Ý."

Bùi Túc kêu một hồi người kia cũng còn ngồi trên xe ngẩn ngơ, hắn đưa tay xoa loạn đầu tóc mềm mại.

Ngô Gia Ý bị xoa đến giật mình, bực bội đẩy tay hắn ra.

"Làm gì?"

Bùi Túc nhếch miệng cười, có thể nhìn thấy răng nanh thấp thoáng.

"Ăn gà rán không?"

Ngô Gia Ý nhăn mặt. "Đắt lắm."

"Tôi bao." Nói đoạn, lai đưa tay véo véo chóp mũi của cậu. "Quỷ keo kiệt."

Ngô Gia Ý hơi trợn mắt.

"Cậu ngồi yên không được sao, lúc nào cũng động tay động chân?"

Hắn chống hông, quay đầu lại, bộ dạng ngốc nghếch kiêu căng hất cằm.

"Tôi thích, cậu có thể véo lại tôi."

Ngô Gia Ý: ...

Người có trí thông minh bình thường đều kỳ quái như thế này sao?

Thiệt là đau đầu quá đi.

Nói đoạn, hắn mang lên nón bảo hiểm, lại chở cậu đến cửa hàng gà rán cách đó gần 200m.

Bùi Túc đi vào mua gà, Ngô Gia Ý liền ngoan ngoãn ngồi ở bên ngoài chờ đợi.

Ngô Gia Ý ngồi ở không liền có chút chán, mắt liên tục đảo đảo xem xung quanh có cái gì thú vị.

So với khu phố cũ thì nơi đây có trung tâm thương mại, nhiều công trình tầm cỡ hơn. Dưới trời nắng gắt, Ngô Gia Ý nhìn một toà nhà màu sắc sặc sỡ một hồi liền có cảm giác bị thôi miên.

Cậu dời mắt lại nhìn trúng một cửa hàng bán quần áo trẻ con cách đó không xa.

Màu sắc thật sặc sỡ, nhưng lại không làm cậu cảm thấy chói mắt hay khó chịu.

Bất giác lại đưa tay sờ lên bụng.

Quào, nếu cả ba cùng mặc một kiểu giống nhau thì sao nhỉ?

Chắc sẽ đáng yêu lắm.

Ngô Gia Ý bỗng sửng sốt sao đó lại lắc lắc đầu.

Nghĩ đi đâu vậy?

Nhưng sau đó lại tiếp tục thẫn thờ.

Cậu...cậu thực sự không nỡ.

Đây cũng là bé con của cậu mà.

Ngoại trừ ba ba ra, thì chúng là người thân duy nhất có cùng máu mủ với cậu.

Thật sự không thể giữ chúng lại sao?

Lúc này, Bùi Túc đã bước ra ngoài, còn giơ hai túi gà rán lắc lắc trước mặt Ngô Gia Ý.

"Có muốn ăn không?"

Ngô Gia Ý lắc đầu.

"Tôi muốn về nhà."

Bùi Túc hơi mất hứng, dự định là nhân dịp hôm nay bố mẹ đi đặt tiệc tân gia cùng Ngô Gia Ý trốn đi chơi riêng, nhưng dạo này người này cứ như bị mất hồn.

Tuy không vui, nhưng cũng phải tuân theo.

Ngô Gia Ý là vợ tương lai của hắn, vẫn nên nhẫn nhịn một chút.

[Đam mỹ - H]  Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ