Chương 29: Thoả thuận và trốn thoát

14.3K 1K 115
                                    

Tô Tiểu Thư nhân lúc mọi người trong nhà đang bận rộn liền đường đường chính chính đi vào bằng cửa sổ.

Nó nhìn thấy Elizabeth đang ngồi bên cạnh nôi không ngừng kêu meo meo liền phóng xuống, gọi nó một tiếng.

"Tiểu thư Ivanov."

Elizabeth dừng lại tiếng kêu, lại đây chạm mũi với Tô Tiểu Thư xem như chào hỏi, mặt mèo ưu sầu nhìn nó.

"Chị đến thăm em à?"

Tô Tiểu Thư liếc củ khoai lang cỡ bự không ngừng quấy khóc trong nôi liền hỏi. "Sen con bị bệnh?"

Elizabeth thở dài. "Sen nhỏ mất tích, sen lớn lo sốt vó đi tìm, thành ra chỉ có em ở nhà thôi. Bọn chúng thiếu hơi của hai người họ, tự cảm thấy không an toàn, sức đề kháng suy giảm nên bệnh rồi."

Tô tiểu thư liếm lông cho nó, nhẹ giọng an ủi. "Em đừng lo, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi."

"Sen nhỏ của em trông như thế nào, chị có thể nhờ mấy con mèo xung quanh điều tra giúp, bọn chúng đi qua rất nhiều nơi, có khả năng sẽ nhìn thấy cậu ấy."

Elizabeth suy suy nghĩ nghĩ một lát rồi mới quơ móng vuốt mô tả vóc dáng Ngô Gia Ý một hồi, Tô tiểu thư nhìn nó, chậm rãi ghi nhớ.

"Cao gần bằng năm con mèo cộng lại?"

"Có mùi đào non à, mùi này mà thêm vào hạt thì ngon tuyệt. À...hơi lạc đề nhỉ, chị xin lỗi."

"..."

Elizabeth cùng Tô Tiểu Thư hàn huyên một hồi thì Stanislav về đến nhà. Hắn bước nhanh vào trong, sốt ruột mà hỏi dì Lưu.

"Việt Việt làm sao?"

Dì Lưu ôm Việt Việt cho hắn xem, giọng điệu lo âu, lại sợ hắn tức giận. "Đại thiếu gia bị nóng, cũng không chịu uống sữa, cứ liên tục khóc. Tiên sinh, có nên đưa cậu ấy vào bệnh viện hay không?"

Stanislav nhìn con trai lớn khóc đến mệt lả liền đau lòng không thôi, Việt Việt thấy hắn liền có xu hướng nghiêng người, còn đưa hai cánh tay mũm mĩm ra, khóc đòi hắn bế.

Hắn liền ôm lấy Việt Việt, nhẹ giọng dỗ dành. "Ba về rồi, Việt Việt không khóc nữa nhé."

Stanislav ôm con trai đi đi lại lại một hồi cho đến khi nó dần nín khóc.

Elizabeth chép miệng:" Quả nhiên là làm nũng, đám con nít ranh này đúng là nhiều chuyện."

Tô tiểu thư không phủ nhận.

Bảo bảo đáng yêu nhưng cũng rất phiền toái, nhất là bảo bảo của sen.

Stanislav ôm Việt Việt một hồi, thử toả ra hormone trấn an, thế mà nó lại bớt nóng thật, còn bắt đầu mở miệng cười với hắn, hắn có chút áy náy, hôn hôn lên má con trai.

"Ba phải đi tìm ba ba nên tạm thời không thể bên cạnh Việt Việt nhiều, bảo bảo đừng giận ba có được không?"

Việt Việt nghe không hiểu những gì hắn nói nhưng lại được hormone trấn an nên dần dần cảm thấy dễ chịu, nhiệt độ cơ thể cũng hạ dần.

Stanislav thử nói với dì Lưu pha thêm sữa, hắn nếm thử nhiệt độ vừa phải mới bắt đầu cho Việt Việt uống.

Quả nhiên, lúc này nó mới chịu uống sữa.

[Đam mỹ - H]  Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ