Hứa là thế nhưng Ngô Gia Ý cũng không thể dậy sớm được, Stanislav vừa mới thoát khỏi trạng thái "cấm vận", cứ đến đêm liền quấn lấy cậu làm mấy bận mới chịu. Mặc dù cảm thấy việc này cũng vui vui nhưng làm lâu quá sẽ khó chút mệt mỏi, khó tiêu thụ.
Ngô Gia Ý mơ màng nằm ngủ trong lồng ngực trần trụi của hắn, lại nằm mơ thấy baba.
Như một thói quen, đầu nhỏ lại dụi dụi tìm kiếm cái gì gì đó.
Stanislav đột nhiên cảm thấy một trận ẩm ướt, âm ấm trước ngực liền tỉnh giấc, cúi đầu liền thầy Ngô Gia Ý đang ngậm lấy đầu ti của hắn, chậm rãi mút chậc chậc.
Stanislav:"..."
Người kia ngậm đến hăng say, tựa như mèo con bú sữa mẹ, còn đem tay vò vò bầu ngực của hắn, ý đồ muốn kích thích cho sữa chảy ra.
Lồng ngực đột ngột truyền đến một trận rung động khiến thiếu niên giật mình nhả ra đầu vú của hắn, ngơ ngác ngẩng đầu, vẻ mặt mờ mịt còn chép miệng.
Stanislav bật cười, lại túm người, điên cuồng hôn một trận.
Ngô Gia Ý vẫn còn chưa tỉnh ngủ, đưa tay dụi dụi mắt, lại ngáp một cái, giọng mềm nhũn nói với hắn:"Sáng rồi sao?"
Stanislav ừm một tiếng, ngay cả không nói chuyện, thanh âm của hắn cũng trầm thấp như vậy.
Thiếu niên cũng chỉ nói "vậy à" rồi tiếp tục đem ngực hắn làm gối đầu muốn ngủ tiếp.
Hắn không nhịn được, đưa tay vỗ vỗ mông cậu nhắc nhở.
"Không phải em nói hôm nay sẽ đến nhà ba mẹ hay sao? Lại ngủ nướng?"
Ngô Gia Ý hí một con mắt, ngáp dài. "Đúng rồi."
Hắn đem người kéo dậy, lại lấy ra chăn:" Nếu thế em phải sửa soạn nhanh lên, không nên để ba mẹ chờ. Như vậy sẽ không lễ phép."
Thiếu niên ngồi trên giường gật tới gật lui, trên người mặc một chiếc áo sơ mi to rộng của hắn, bên dưới lại trống trơn, dưới sàn nhà là quần áo của cậu bị hắn vứt lung tung khắp nơi.
Stanislav nhìn người như vậy có chút không nỡ để cậu đi sớm nhưng cũng không thể quá nuông chiều, với tay lấy khăn giấy trên bàn, lau sạch nước miếng còn dính trên ngực.
Stanislav:"..."
Thằng nhãi này thật sự muốn mút ra sữa đấy à?
Ngô Gia Ý lại ngã xuống giường, vặn vẹo như con đuông dừa, giọng điệu lười biếng.
"Tiên sinh, em muốn đi vệ sinh nhưng em đi không nổi...chân em còn run lắm."
Stanislav:"..."
Đây là tự tạo nghiệt.
Hậu quả của cày cấy đến một giờ sáng.
Hắn nhíu mày đem người dựng đứng dậy, lại đánh rớt cái bàn tay hư hỏng đang gãi gãi chim nhỏ xuống.
Ngô Gia Ý nhìn hắn, mặt mày nhăn nhó :" Ngứa."
Stanislav:" Đi tắm. Nhanh."
Thiếu niên chỉ có thể nghe theo, chim nhỏ lắc lư treo trước gió, chậm rãi đi vào nhà tắm. Còn cảm thấy tay mà không gãi cái gì đó thì thiếu thiếu, lại chuyển sang gãi mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - H] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba.
RomanceLưu ý: TRUYỆN ĐANG TRONG QUÁ TRÌNH EDIT LẠI VĂN PHONG. Thể loại: Đam mỹ , ABO, 1x1, Sinh con, Niên thượng,Ngọt sủng, Hài hước,Ngược (ít) Hiện đại, Đô thị, Cẩn trọng, ôn nhu công x Ngoan ngoãn, đảm đang,bán ngô nướng, trí lực thấp thụ. Nhân vật chính...