Chương 31: Cut. (Warning)

13.7K 885 217
                                    

Mấy ngày nay Ngô Gia Ý có vẻ rất vui, ở trong phòng suốt ngày còn lên tinh thần ca hát.

Tai thúi bê bát cơm vào đây:"..."

Hát nghe dở thật.

Thiếu niên đã quen sự hiện diện của hắn, dùng tay bó thạch cao chỉ hắn ngồi ở ghế.

Tai thúi vẻ mặt nghiêm nghị như thường lệ, thanh âm hồn hậu lại thô ráp:" Nhị thiếu gia, đã đến giờ dùng cơm."

Ngô Gia Ý gật đầu, nhờ hắn bật tivi, lại ngoan ngoãn há mồm, chờ hắn xúc cho một thìa, vừa ăn vừa xem, thích chí đến rung đùi.

Tai thúi:"Cậu đang có chuyện vui?"

Ngô Gia Ý đang nhai cơm, không nói chuyện gật đầu.

Cậu đã nghe lén đám người làm nói chuyện: Cái kỳ gì gì đó sẽ giúp tiên sinh tìm ra cậu. Dù cho lão già kia có đem cậu giấu đến chân trời góc biển, người kia cũng có thể đào ra.

Cậu còn sợ cái gì?

Chờ mấy ngày nữa lại được về nhà thôi.

Tai thúi cùng Ngô Gia Ý xem Shaun and Sheeps một hồi, bỗng có loại cảm giác hắn đang cùng với con gái xem phim hoạt hình vào ngày nghỉ, không khỏi cảm thấy nhớ con gái.

Lại nhìn khuôn mặt trắng nõn, thanh tú của tiểu thiếu gia. Đoán chừng cũng chưa đầy hai mươi, răng trắng, môi hồng...

Hắn mà có đứa con giống như vầy sẽ hận không thể suốt ngày mang ra đường khoe, không giống như lão gia...cứ nhốt cậu ấy một chỗ như mèo giấu cứt.

Rất quái dị.

Tai thúi thấy Ngô Gia Ý nhai cơm đến hai má phình phình, trông có chút giống chuột hamster mà con gái hắn nuôi, trong lòng bỗng muốn nảy sinh ý chọc chọc, nhưng trên thực tế lại không dám.

Chọc chọc liền bị chặt chặt.

Ngô Gia Ý nhai cơm có chút lâu, hắn đợi gần hai phút mới có thể xúc thìa kế tiếp.

Lại ba phút trôi qua...

Ngô Gia Ý xem phim đến đoạn cao trào liền mê mẩn đến quên cả nhai, hắn nhìn mà sốt ruột, không khỏi giục. "Thiếu gia, chỉ còn có bao nhiêu đây thôi."

Tiểu thiếu gia như tỉnh ra, lại động động má một hồi mới nuốt cơm xuống.

Tai thúi nhìn cậu ăn mà phát sầu.

Lề mề giống hệt Đồng Đồng nhà hắn, mỗi muỗng cơm phải nhắc chừng, nếu không liền có thể ngậm đến ngủ một giấc.

Quá kinh dị.

Tai thúi nhịn không được phê bình:" Cậu ăn chậm quá."

Ngô Gia Ý:"..."

Không có, chỉ tại anh xúc cho tôi thìa nào thìa nấy đều giống như cho heo ăn thôi.

Cậu mở miệng đều thấy cố sức, cảm giác như miệng sắp tét tới mang tai. Hắn xúc cơm đều cố gắng xúc một thìa thật đầy ắp.

Một bát cơm với sức xúc của Tai thúi chỉ cần bốn lần nhai đã hết sạch.

Tai thúi xúc cơm không vừa ý cậu, nhưng bầu bạn nói chuyện cũng rất oke.

[Đam mỹ - H]  Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ