A/N: This day I have a wonderful time praising God.
Sunday, Which is time for God,
Exodo 20:8
"Lagi mong tatandaan at ilaan mo para sa akin ang Araw ng Pamamahinga."
Si God nilikha ang mundo sa loob ng anim na araw at nag pahinga siya sa ikapito sabi sa Holy book of Genesis.
God blessed you sa loob ng anim na araw imposibleng wala kasi kung wala malamang di mo na nababasa ito.
Being alive everyday is one of the blessings given by our fatherGod, bakit di mo ipagpasalamat sa Kanya diba?
sabi nila o sabi ng iba di naman dinidinig ng Panginoon ang mga prayers nila,
sabi ng pastor namin, kung hindi dinidinig ng Panginoon ang prayers mo bakit nabubuhay ka pa? Giving you a chance to live in this world still is a chance that there will be answered prayer, kailangan m
o lang ng mahabang pasensya at paghihintay.
God gave rewards to those who Love Him. So ikaw Do you love him?
easy to answer but very tough to prove it.
If you accept Jesus Christ as your savior then you have a commitment to God, Kinasal ka sa Panginoon, and you know pag ikaw kinasal na you should be loyal to God.
Loyal naman ako kay Lord?
Loyal ka pero di ka nagpepray? witch is the best communication with God.
Aminado ako nagkakasala parin ako hanggang ngayon, at minsan sa time,
Imbes na magbasa ako ng Bible, nagoonline games ako, nagtetext, nanunuod ng movie, natutulog.
Dati di ko alam to eh, pero nung napalapit ako kay God, nalaman ko na nagtataksil ako sakanya. And everyday when I pray I always ask for His forgiveness in Jesus name.
I still in to a lot of problems but I am not scared facing them cause I know there's no problem i cannot face especialy when I am with God.
I believe na lahat ng problema sisiw lang yan why?
Jesus, let Himself be crucified for your sins. Sins you still do until now but because of His love for us, basta nag repent ka at nakita ni papaLord sa heart mo na talagang sincere ka I'm sure instant, patatawarin ka sa lahat ng kasalanang nagawa mo sakanya.
God is true to His word. Sa lahat siguro ng lalake si Jesus lang ang nagmahal ng sobra ng higit pa sa mga nagmamahal sayo at sa pagmamahal mo.
swerte mo na, at isang big chance mo yan, so bakit mo pa bibitiwan?
God bless you.
JA
BINABASA MO ANG
Pangyayari kasama ang Panginoon
SpiritualThis is My Experience in my Everyday life. How God move in me and How He will do more Tara samahan niyo ako sa takbo ng buhay ko, :) Naniniwala ako na kung ano man ang hinaharap kong pagsubok ay nararanasan mo rin kaya kung feeling mo nag iis...