A/N: Do you want Gifts from God?
Siguro di niyo to alam...
pero we can haveSpiritual gifts.
Kung ang pinapauso ng mga kalaban sa mundo (Devil) ay ang mga bagay na katulad ng :
Third Eye
Manghuhula
Mind reader
or something something.akala mo astig magkarun niyan?
pwes may balita ako sayo
may mas astig pa kesa jan!Kung ang third eye ay nakakita lamang ng multo, tikbalang etc. na lahat ng pangit.
ang Spiritual eye na galing sa Panginoon ng lumikha ng lahat ay nakakakita ng Anghel at Demonyo.
kapatid ayaw ni Lord madeform ang Handmade creation niya kaya Spiritual eye siya.
curious ka? o di mo alam na meron din niyan?
ito pa..
Kung ang third eye kailangan mo ng pagkahaba habang ritual, kailangan mo pang mag alay ng dugo or etc.
ang Spiritual eye Prayer with Desire in your heart lng kay papaLord magkakaroon ka niyan.
No need such rituals.
If God is happy to you, He will surely give you such wonderful heavenly gifts that your hearts desire.
1 Corinto 12:9
Ang Espiritu ring iyon ang nagkakaloob sa iba ng pananampalataya sa Diyos, at sa iba'y ang kapangyarihang magpagaling sa mga maysakit.
I have a desire to Interpret dreams, Like Joseph the dreamer and most para sa akin ay kay Daniel.
Daniel Interpreted king Nebucadnezzar's dream without telling his dreams.
Astig di ba..
Di alam ng mga tao or nakakalimutan nila na si Lord can do Many great things.
pero na tetake for granted lang nila yun.
I have good news kapatid..
Gigisingin ni Lord Ang lahat ng mga kabataan. Bibigyan niya tayo ng mga Heavenly gifts ang kailngan lang natin ay Love Jesus and Accept Him to our lives.
Marami pang Heavenly gifts ang kayang ibigay ng Panginoon. Isa lang ang Spiritual eye doon.
Kaya yan naman ang inexample ko kasi naalala ko noong high school palang, mahilig ako sa mga supernatural pheonomenon witch is slowly dragging me to hell.
At akala ko good ang magka third eye pero hindi pala..
Sa ngayon I have a gift of Tongues, and I'm very thankful that it is one of my answered prayer.
Bukas kapatid
is God's time.Enjoy honoring God.
.
God Bless you. :)
JA
BINABASA MO ANG
Pangyayari kasama ang Panginoon
SpiritualThis is My Experience in my Everyday life. How God move in me and How He will do more Tara samahan niyo ako sa takbo ng buhay ko, :) Naniniwala ako na kung ano man ang hinaharap kong pagsubok ay nararanasan mo rin kaya kung feeling mo nag iis...