A/N: Kahapon... I was listening to the book of Revelation.
Pag kilala mo si Lord Jesus, you wanna talk about Him always.
Feeling na gustong- gusto mong Siyang i-share, pagusapan lahat ng good works niya, pati ang mga taong ginamit niya para sa kaluwalhatian niya.
Well yan ang everyday feeling ko, especially sa office.
Super Like ko pag usapan si papaJesus... but because sa ibang paniniwala hindi sila makarelate..
How hard? I ask
Kaya mo mag open ng pocket book, kaya mong mag basa ng mga blogs...pero Bible never mong maopen... kung maoopen mo di mo naman binabasa or iniintindi...
Why? Is it so hard.... I keep asking in my mind..
Aminado ako masyado akong active sa mga supernatural things na ginawa ni Lord Jesus ...
Gifts from heaven..
Pero sa ibang tao iniisip nila baliw ako... why?
dahil ba di ko ginagawa mga ginagawa nila?...
Di kasi ibig sabihin na di ko kinakanta ang mga makamundong inaawit nila ay iba na ako sa kanila...
Tama ang sabi sa Bible:
John 15:19English Standard Version (ESV)
19 If you were of the world, the world would love you as its own; but becauseyou are not of the world, but I chose you out of the world, therefore the world hates you.
If you are a follower of Jesus, everyone will think your crazy... Yes! I know kasi ganyan isip ko nung di pa ako follower of God.
Pero pano nga ba...pano makokonvince ang mga tao na Jesus is real and He saves our lives and He is good ...
Simple lang ...
Love God first
Then Love others as you love yourself..
practice this two rules and everything will follow...
Kapatid sabay natin gawin to...
practice lang hanggang mamaster natin ...
dahil God loves you kaya nga may nagmamahal sayo...
I pray that God will always be with you.
God Bless you.
JA
BINABASA MO ANG
Pangyayari kasama ang Panginoon
SpiritualThis is My Experience in my Everyday life. How God move in me and How He will do more Tara samahan niyo ako sa takbo ng buhay ko, :) Naniniwala ako na kung ano man ang hinaharap kong pagsubok ay nararanasan mo rin kaya kung feeling mo nag iis...