April 7

815 31 11
                                    

Good Day to all...

I have to encounter Prayers. Have you ever been praying?

Prayer,

Pag ginagawa mo ba yan nahihiya ka ba?

(AN/: I have been struggling this past few days, and dahil sa nanyayari kaya di ako gaano nakakapag online.)

Philippians/Felipos 4:19

I was on that verse on this day, because ang kalaban ko, alam mo na niloloko ako at kilala niyo naman sino tinutukoy kong kalaban.


Filipos 4:19

Idinadalangin ko sa Diyos na ang inyong pag-ibig ay patuloy na sumagana at masangkapan ng malinaw na kaalaman at pagkaunawa.

Ito'y dalangin ni Pablo sa mga taga Filipos, dahil mananampalataya ang bayan, at lingid sa kaalaman natin na lahat ng tao ay nasusubok, marami din kasing mga huwad na tagapag turo o mga bulaan, meron naman iba ginagamit lang din ang turo sa Panginoon Jesus Christo para sumikat. Sa makatuwid makasarili.

I also prayed more strength in my espirit ayokong maging weak sa Panginoon eh.

Prayers are very powerful kaya nga maraming mga panggulo sa mundo kaya ka di nakakpag pray. katulad ng

Texting?

Online?

Gaming?

Minsan ibang tao pa.

may time ka sa mga bagay na yan pero pag pepray di mo magawa.


Why Is this my topic?

Dahil nageexcercise na ako maging prayerful. Alam mo ba, kung kilala mo si PanginoongJesus, tingin ko magiging madasalin ka din.

Pag nagcommit ka ng sin, witch is not really rare to happen, minsan naiisip mo "ay makasalanan na ako, nakakahiya kay Lord nakikita niya ako. Wag nalang muna ako magpepray"

Alam mo bang mali yan?

Dahil sinasabi din sa aklat na ito.

1 Tesalonica 5: 16-19 NIV

16 Magalak kayong lagi, 17 palagi kayong manalangin, 18 at magpasalamat kayo sa Diyos sa lahat ng pagkakataon; sapagkat ito ang kalooban ng Diyos para sa inyo sa inyong pakikipag-isa kay Cristo Jesus

Hwag kang mahiya kay papaLord, mas ikakatuwa pa nga niya kung magoopen up ka sakanya.


More Prayers...


God Bless you. JA

Pangyayari kasama ang PanginoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon