Kagabi ay hindi ako nakatulog napuyat tuloy ako,Naninibago kasi ako na katabi si Mavion.Ewan ko ba pero ilang na ilang ako sa kanya,kung hindi lang talaga request ni Axcel eh sana dun na ito natulog sa guest room.
And also hindi ako nakatulog dahil ang reason is Mavion back hugged me the whole night akala siguro nito na natutulog na ako kaya ni hughed niya ako at sumiksik pa sa leeg ko.
I find it really sweet and I also missed and loved cuddling with him kaso noon yun eh nung may kami pa,kaso hindi na ngayon yeah I missed his cuddles and sweetness pero mga mare di dapat ako marufok.
Kaninang three am na ata ako nakatulog at ngayon ewan ko na kung anong oras na,I was just closing my eyes at nakikinig sa mag ama ko.
Na alimpungatan kasi ako dahil sa dalawang toh,bigla kasing pumasok si Axcel sa kwarto ko habang tulog pa kami ni Mavion.
"Mommy,Daddy good morning wake up,wake up"sambit ng anak ko habang papalapit ng papalapit.
I still tried to sleep by closing my eyes tightly shut,Pero hindi ko na magawang matulog.Lalo na at nagising na din si Mavion,kung aaraw arawin ko ito siguroda maganda ang bungad ng umaga ko pero mahirap kung puyat ako.
My son woke his dad up narinig at pansin ko ito,pumatong kasi si Axcel sa kama and why do I know that kasi napansin ko na gumalaw ang kama.
Hindi na din ako nag bukas ng mata dahil gusto ko pang matulog,pero ako ay nakikinig sa pinag uusapan nila.Napangiti naman ako ng marinig kung gaano sila ka sweet mag ama kung alam ko lang noon na ganito ka saya ang anak ko na with his father.
Sana hindi nalang talaga ako umalis,sabi nga nila nasa huli ang pag sisi kaya now na proven and tested ko na chariz pero totoo.
"Daddy daddy wake up"
I felt then Mavion moved in the bed lalo na at halos magkadikit na kami habang natutulog.
"Uhmm hey son"rinig kung sambit nito sa anak,nakikinig lang talaga ako sa kanila habang nagtutulog tulogan.
" Good Morning daddy,how's your sleep with mommy daddy?" Medjo na shock ako sa tanong nito oo buti nalang inosente ako chariz.
"Good Morning too son,My sleep was comfortable and also I love sleeping next to your mom."sambit nito at parang yung mukha ko ay namumula na parang kamatis shit why do he always makes me blush.
Buti nalang talaga hindi nila makikita na I'm blushing dahil nakasub sub ang mukha ko sa unan na niyayakap ko kagabi pa,I was relieved noh mahirap na makita ni Mavion na I was blushing and also listening to them.
"That's good daddy, will we wake mom daddy"sambit ng anak ko sa ama nito and I don't know what would be Mavion's answer akala ko ay gigisingin nila ako but I was wrong.
"No don't wake your mom son,let's just cook for breakfast for your mom I know she is tired"he said to our son 'aww how sweet' sambit ng isang parte ng utak ko 'jusq lord ayaw ko na namang rumufok' i thought to myself.
"Oh yep you're right daddy"
Gumalaw si Mavion at alam kung bumangon na ito sa pagkakahiga,I still did not open my eyes dahil alam kung nandito pa sila sa kwarto.
At nang marinig ko nang sumara ang pinto ng kwarto ko I took of the pillow that is covering my face at binukas ang mga mata.
Yeah right the sunlight is out already nang makita ko ang araw na sumisilip na sa curtains ng kwarto ko.
Tinignan ko naman yung digital clock ko na nasa side table and nang makita ko kung anong oras na ay halos mapa balikwas ako ng bangon.
Damn ang tagal ko atang nagising ngayon it's almost 8:00 at kulang pa ako sa tulog shit,kaya napag desisyonan ko na wag muna pumasok ngayon.
Might as well I enjoy this day with my son and Also Mavion,Hindi aki umaasa na magkakabalikan kami hindi talaga 'weh?bakit yung puso mo iba sinasabi' parang sabi ng isang parte ng aking isipan.
Hindi talaga ako marupok and I'm sure with that noh nakaya ko nga noon sa Australia na wag mag jowa at magfocus on managing our business and as a mom,pero pag gusto ni Mavion na makipag balikan sakin well sure why not.
Oh diba ang rupok ko pero I don't know why kahit five years na ang nakalipas siya pa rin ang tinitibok ng aking puso,Hindi naman talaga ako nakapag move on noon.
I decided to get up from the bed na para maka baba na din ako at baka nag break fast na si Axcel at Mavion,O baka nag luluto pa ng umagahan.
Kaya naligo muna ako at inayos yung higaan bago ako bumaba,matapos kung ayusin ang kama ko ay dumiretso muna ako sa walk in closet ko bago ako naligo.
I picked my clotes for today yung casual ang comfortable one,I picked a beige colored shorts at may partner itong top kaya yun nalang din kinuha ko.
After picking my clothes for today ay dumiretso na ako sa bathroom,I decided to take a shower para marefresh ako.
Nang matapos kung magbihis at maligo ang sarap sa feeling mga mare ang fresh fresh ko,Kahit na kulang ako sa tulog need ko pa ding maligo.
I brushed my hair and also brushed my teeth bago lumabas ng kwarto at bumaba na,nasa hagdan palang ako ng bahay ay rinig na rinig ko na ang boses nilang mag ama.
Ang laki laki ng bahay ko at pati dito abot pa din yung mga boses nila,I also heared there laughter kaya naman napangiti nalang din ako.
I never thought my son would this be happy with his father,dumiretso ako sa kitchen at doon ko nakita na nag luluto pala sila ng pancake.
I was in aww ng makita ko ang dalawa ngunit napansin ata nila akong nakatitig sa kanila at lumingon ito sa akin,Mavion then smiled at me 'smile palng mga mare nakaka lag lag panty na,shit calm you shits Alcianna'.
BINABASA MO ANG
ART OF TEMPTATION SERIES:SECRET AFFECTION COMPLETED✔️
RomanceSecret Affection (Art of Temptation Series) Story of Alcianna Ferera And Mavion Wrights. COMPLETED YET UNEDITED