7.

154 33 0
                                    

"Nên chết hết đi, chết hết đi,.."

Sumi cứ thế lặp đi lặp lại một câu nói, giọng nàng run run the thé, nghe cứ như một cái radio cũ kỹ. Cả hai người bọn họ đã vờn nhau qua lại khoảng nửa tiếng rồi. Hanma lúc này đứng đối diện với Sumi, ngăn cách giữa họ là một cái bàn chữ nhật lớn. Hắn hồng hộc thở ra thở vào, vết thương ở mạn sườn vẫn chưa lành, nay cơ thể lại phải chịu thêm vài ba vết rách trên da thịt. Con khốn này điên rồi!!

Phải nói, Hanma Shuuji chưa từng chật vật như thế này chỉ để xử lý một đứa như Sumi. Nếu hắn ta không quá tàn tạ do mất sức thì con nhỏ đấy đã bị hắn đấm cho chết rồi. Đằng sau Hanma cứ rì rà rì rầm, những con quái vật ngoài kia dường như cảm nhận được sự xung đột giữa hai người bọn họ nên cũng nháo nhào theo. Xung quanh Hanma, toàn là mối nguy hại đáng gờm.

Gã trai nghiến răng khó chịu, mắt cáo hiện lên sát khí rành rành, con ngươi màu hổ phách cứ thế khóa chặt lên nhất cử nhất động của thân ảnh kia. Hanma từ trước đến giờ vẫn luôn thờ ơ với cái thứ gọi là chết đi, đối với hắn, sống và chết chính là hai loại màu sắc nhạt nhẽo như nhau. Nhưng hắn tuyệt đối sẽ không chết dưới tay con khốn này và tuyệt đối sẽ không chết vào ngày hôm nay!!

Bất chợt Sumi nhào đến, không biết con ả lấy sức lực ở đâu ra mà lại phóng hẳn cả người qua cái bàn gỗ. Ả giương cây kéo bén nhọn nhắm vào giữa trán của Hanma. Phản xạ của hắn đã giảm đi, cứ tưởng rằng sẽ né không kịp, nhưng may cho gã trai, đầu liền nghiêng sang bên trái, tránh được một đòn chí mạng. Cây kéo đâm phập vào vai phải của hắn, Hanma gầm lên đau đớn, hắn vung chân dồn sức đạp vào bụng cô gái kia, khiến người cô văng xa va phải chiếc bàn. Một tiếng rầm trấn động vang lên, lũ quái vật cũng vì thế càng điên loạn, chúng nó có lẽ đang chờ đợi xem kẻ nào sẽ thua cuộc và trở thành con mồi béo bở.

Hanma dựt cây kéo ra, rít một hơi sâu vào để kiềm nén cơn đau nhói, tay siết chặt lấy lưỡi kéo dính máu chảy dọc rơi lởm chởm xuống sàn nhà. Bên kia, Sumi cũng lọ ngọ bò dậy. Gã trai chậc lưỡi khó chịu, chết tiệt, con khốn này coi vậy mà dai sức quá.

Cô gái kia sau cú đạp ấy cũng nôn ra một ngụm chất lỏng đỏ, mũi đã bét nhè máu cam. Nhưng vẫn rất kiên trì đứng dậy, cô giương đôi mắt xanh lam lên nhìn vào Hanma, ngay lập tức gã trai liền cảm thấy như thể có hàng ngàn cây súng và dao nhọn đang chỉa vào hắn, thân thể bị trì độn, cứng đờ như băng. Ánh mắt cô ngập ngụa sát ý, nàng ta chính là hận không thể phanh thây hắn ra đây mà. Gã trai bắt đầu giở cái thói cười cợt, như thể một con cáo già đang phát ra tiếng động đặc trưng của nó, không hiểu sao lại cảm giác có chút biến thái trong đó. Hanma hẳn điên rồi khi phải nói rằng hắn đang thích thú.

Thích thú là bởi vì con ả trước mặt làm hắn gặp ảo giác về một người.

Sumi thấy hắn ngay giờ phút này mà vẫn còn khinh thường cô, cơn giận đã dồn lên đỉnh điểm, tơ máu hằn lên trong đôi mắt từng được hắn âu yếm mỗi khi cả hai 'gần gũi'. Cô đã không còn gì để mất, nếu thế thì, nếu như vậy thì..

"Tao sẽ kéo mày xuống địa ngục cùng, Hanma!!!!!"

Cùng với tiếng gào như con hổ cái lên cơn dại, Sumi liều mạng dồn lực lên bên chân chưa bị gãy, một lần nữa nhào đến chỗ Hanma Shuuji đang đứng, với đôi bàn tay không của cô. Chẳng biết cô muốn làm gì, chỉ thấy cô vươn tay ra, dường như muốn giành lại vũ khí trong tay Hanma.

【🅃🅁】❛ ᗩ⊤ ⊤Ⲏᗴ ᗴᑎᗪ ⵔᖴ ⊤ᕼᗴ ᗯⵔᖇᒪᗪ ❜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ