phần 1

1.4K 36 6
                                    

Tưởng duật châu đẩy cửa ra, đem rương hành lý kéo vào ký túc xá. Ấn khai trên vách tường đèn, sáng ngời quang xua tan hắc ám. Tưởng duật châu nhìn lướt qua phòng, đây là một gian bốn người phòng ngủ, môn biên chính là một gian độc lập vệ tắm, xuyên qua một cái tiểu nhân lối đi nhỏ, chính là phòng khách, hai bên là hai khoảng cách gian.

Phòng khách trung gian đơn giản bày một trương mộc chất lùn bàn vuông, hai trương mễ bạch sô pha chính đối mà phóng. Sô pha bên cạnh là một phiến nhưng đẩy kéo cửa kính, đẩy ra cửa kính là một cái không đại tiểu ban công, góc tường trang một đài nhiều công năng máy giặt.

Tưởng duật châu từ ba lô móc ra một trương nhập học an bài biểu, "306 A gian” hắn nâng lên đầu nhìn về phía hai gian cửa phòng, bên trái kia gian biển số nhà thượng có một cái A chữ cái. Tưởng duật châu kéo ra môn, cách gian là hai trương giường đơn, trung gian cách một cái lối đi nhỏ, đầu giường bày giường đầu quầy, bên cạnh cửa biên là một cái song mở cửa tủ quần áo.

Trường học đều đã trước tiên gọi người đem ký túc xá sửa sang lại sạch sẽ, Tưởng duật châu liền trực tiếp đem mang đến đồ vật thu thập một chút, đặt ở phòng cùng vệ tắm gian. Hôm nay là tân sinh đưa tin, cho nên ký túc xá chưa cho điều hòa mở điện, trong phòng oi bức thật sự, chờ toàn bộ chuẩn bị cho tốt sau, Tưởng duật châu đã ra một thân hãn. Tưởng duật châu đứng lên, kéo áo thun vạt áo, lung tung sát lau mặt thượng hãn, đúng lúc này, cách gian môn bị đẩy ra.

Chu dận muộn đẩy mở cửa, liền nhìn đến một cái cao cái nam sinh đang đứng ở trong phòng, nhìn ra có 1m9, so với hắn còn cao một chút. Nam sinh trên người là đơn giản thuần hắc áo thun cùng thủy tẩy quần jean, áo thun vạt áo bị kéo tới, lộ ra tinh tráng khẩn thật cơ bụng, mặt trên chảy xuống trong suốt mồ hôi, dọc theo thâm thúy nhân ngư tuyến kéo dài nhập lưng quần.

Chu dận muộn là cái gay, thuần 1, ánh mắt chọn thật sự, luôn luôn thiên hảo có điểm cơ bắp

Khỏe mạnh chịu, trong vòng cực phẩm cũng đều chơi đến không sai biệt lắm, nhưng trước mắt cái này nam sinh rõ ràng cái

Sao cũng chưa làm, chỉ là đơn giản vén lên quần áo lau mồ hôi động tác, lại nháy mắt gợi lên hắn

Dục vọng, làm hắn khống chế không được miệng khô lưỡi khô lên.

Tưởng duật châu nghe được mở cửa thanh âm, buông ra trong tay quần áo, xoay người, liền đối thượng chu dận muộn nóng rực ánh mắt, xem đến hắn có điểm kỳ quái, nhưng không có để ý, lập tức đi đến chu dận muộn trước mặt chào hỏi, “Ngươi hảo, ta là Tưởng duật châu.

Chu dận muộn nhìn về phía Tưởng duật châu mặt, vừa rồi chỉ lo xem cơ bụng, không chú ý tới cái này nam sinh mặt lớn lên càng đối hắn ăn uống. Tóc của hắn có điểm trường, mướt mồ hôi tóc mai bị liêu đến mặt sau, lộ ra trong sáng tuấn dật ngũ quan. Mày kiếm mắt sáng, đuôi mắt có điểm rũ xuống, cho người ta vô tội cảm giác, độn hóa ánh mắt sắc bén.

Chu dận muộn thu liễm khởi đáy mắt kinh diễm, nắm lấy Tưởng duật châu duỗi lại đây tay, “Chu dận

Muộn. “Ngươi ở thu đồ vật?” Chu dận muộn nhìn lướt qua trên mặt đất còn không có nhốt lại rương hành lý, hỏi.

【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ