“Ngươi hiện tại cảm giác thế nào? Còn có thể động sao?” Tưởng duật châu thấp giọng hỏi nói, thanh tuyến trung toàn là lo lắng.
Mạnh Thư dặc thong thả chớp chớp mắt, tầm mắt trước sau gắt gao đinh ở Tưởng duật châu thân thượng, “Tưởng duật châu... Ngươi đã cứu ta... Ngươi không nhớ rõ sao
“Khắp nơi trong núi cũng là trời mưa “Mạnh Thư dặc cường căng kết thúc đứt quãng rồi nói tiếp, trong mắt sung mắng nhiệt liệt khát vọng, “Ngươi đã cứu ta.…”
Tưởng duật châu gắt gao nhăn lại mi, hồi tưởng một lát, chợt vén lên đôi mắt, đồng tử hơi
Súc, chần chờ nói, “Ngươi là... Cái kia tiểu hài tử?
Tưởng duật châu còn nhớ rõ, đêm đó hạ mưa to, hắn cùng phụ thân lo lắng vũ thế quá lớn sẽ dẫn tới núi đất sạt lở, ngay cả đêm lên núi xem kỹ tình huống.
Hắn đi ở gập ghềnh núi rừng tiểu đạo trung, chợt nghe được một tiếng vang lớn, khẩn tiếp liền
Nhìn đến một chiếc Minibus đánh vỡ vòng bảo hộ vọt xuống dưới, thẳng tắp rơi vào rừng rậm trung.
Tưởng duật châu đuổi tới thời điểm, kia chiếc Minibus xe đầu đã bị đâm cho ao hãm hạ
Đi, thùng xe sương môn cũng bị phá khai, chỉnh chiếc xe đều hãm ở lầy lội trung. Tưởng duật châu trong lòng cả kinh, vội vàng chạy tới, muốn nhìn một chút còn có hay không tồn tại giả.
Hắn kéo ra thùng xe sương môn, liền nhìn đến một cái nam hài bị dây thừng gắt gao cột vào thiết côn thượng, hai tròng mắt nhắm chặt, tựa hồ đã hôn mê. Tưởng duật châu bò lên trên thùng xe, đem bó trụ nam hài dây thừng cởi bỏ, đem người ôm xuống dưới, đặt ở trên mặt đất, làm hắn nửa dựa vào chính mình trong lòng ngực. Hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ nam hài gương mặt,
Thấp giọng kêu, “Ngươi có khỏe không?
Nam hài tựa hồ tỉnh lại, mở hai tròng mắt, bình tĩnh nhìn hắn một hồi, lại hãm vào hôn mê. Tưởng duật châu mím môi, đang muốn đem người buông xuống, hắn lại đi xe đầu nhìn xem có hay không khác tồn tại giả.
Hắn giơ tay, liền phát giác cổ tay của hắn bị nam hài nắm chặt đến gắt gao, như cứng rắn cương kiềm, hắn bẻ bẻ, thế nhưng không có thể tránh thoát khai. Tưởng phụ đi theo Tưởng duật châu phía sau đuổi tới, nhìn đến trước mắt một màn cũng hoảng sợ, “Tiểu châu, đây là làm sao vậy?”
“Xe từ trên sơn đạo lăn xuống tới.” Tưởng duật châu ngẩng đầu, nước mưa tẩm ướt hắn tấn phát, ướt dầm dề kề sát ở trên mặt, “Ba, ngươi mau đi xem một chút xe đầu bên kia.
Tưởng phụ lên tiếng, hướng xe đầu đi qua đi.
Tưởng duật châu tay phải bị nam hài nắm chặt đến gắt gao, cũng không dám giãy giụa đến quá kịch liệt, sợ thương đến hắn, chỉ có thể một tay đem nam hài bế lên tới, triều Tưởng phụ bên kia đi qua đi, “Ba, thế nào? Còn có tồn tại sao?
Tưởng phụ lắc đầu, ôm lấy Tưởng duật châu đi ra ngoài, “Đừng nhìn, không cứu.
Tưởng duật châu nhấp thẳng môi tuyến, quay đầu nhìn về phía lâm vào hôn mê nam hài, “Chỉ còn hắn một Tưởng phụ thở dài, “Đều là mệnh.....
BẠN ĐANG ĐỌC
【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàm
RandomTác gia: Không yêu ăn tiểu cá khô Nguyên sang / nam nam / hiện đại / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ công cường thụ * chịu cưỡng chế ái công * Tưởng duật châu tự giác là cái thực bình phàm người, quá khứ mười mấy năm nhân sinh đều q...