phần 11

211 11 1
                                    

Tưởng duật châu nắm lấy chu dận muộn thủ đoạn, trên tay dùng tàn nhẫn kính, một phen tránh thoát khai hắn kiềm chế, giữa mày hiếm thấy hiện ra vài phần lệ khí, “Ngươi nháo đủ rồi không.

“Chu dận muộn, ngươi vì cái gì liền không thể buông tha ta?” Tưởng duật châu gắt gao nhăn lại mi, trái tim bị thật sâu cảm giác vô lực sở giam cầm, “Ta cùng ngươi mới nhận thức không có bao lâu, ta không rõ bạch ngươi vì cái gì muốn dây dưa không ngừng, ta rất mệt, ngươi cũng rất mệt, không phải sao?’

“Ngươi cho rằng ta không nghĩ buông tha ngươi sao! “Chu dận muộn một quyền đánh vào trên tường, phát ra phanh một tiếng vang lớn, hai tròng mắt bị lửa giận thiêu đến màu đỏ tươi, “Ta cũng không biết vì cái gì sẽ đối với ngươi này sao chấp nhất, thậm chí chỉ cần đề cập đến ngươi, ta liền sẽ khống chế không được chính mình cảm xúc. Ta duy một có thể thấy rõ chính là, ta muốn ngươi, Tưởng duật châu, ta muốn ngươi đãi ở ta bên người.

Chu dận muộn thật sâu hít một hơi, buông tay, nói giọng khàn khàn, “Ngươi đồ vật đều dọn đến ta biệt thự đi, kế tiếp mấy ngày quân huấn ta cũng toàn bộ đều cho ngươi đẩy rớt.

Tưởng duật châu thật sâu lâm vào hoang mang trung, phức tạp ánh mắt dừng lại ở chu dận muộn thân

Thượng, thấp giọng nói, “Chu dận muộn, ngươi biết ngươi đang làm cái gì sao? Ngươi tưởng phi pháp giam cầm

Ta.

Chu dận muộn cười lạnh một tiếng, “Ta khuyên ngươi ngoan ngoãn theo ta đi, nếu không nghĩ ngươi phụ

Mẫu ra cái gì ngoài ý muốn nói. Tưởng duật châu đồng tử hơi co lại, ngay sau đó liền đem chu dận muộn hung hăng đè ở trên tường, lệ thanh nói, “Ngươi đối ta ba mẹ làm cái gì!

Chu dận muộn bị Tưởng duật châu đột nhiên đẩy, lưng hung hăng đánh vào trên tường, hắn sung sướng

Ngẩng đầu, nhẹ giọng nói, “Ngươi cũng có sợ hãi đồ vật sao? Ta còn tưởng rằng, ngươi dám này

Sao cùng ta đối nghịch, đã cái gì đều không sợ.

Tưởng duật châu bóp lấy chu dận muộn cổ, gắt gao khống chế được hắn, “Trả lời ta!

Ngươi đối bọn họ làm cái gì!

Chu dận muộn hơi hơi nghiêng đầu, nhìn Tưởng duật châu gần trong gang tấc sườn mặt, nhịn không được đem môi dán lên đi, trơn trượt bựa lưỡi thật mạnh nghiền ma quá da thịt, lưu lại trong suốt tân dịch. Hắn khẽ cười nói, “Ngươi muốn biết?

“Hôn ta một chút.” Chu dận muộn cười nhìn về phía Tưởng duật châu.

Tưởng duật châu cơ hồ không thể tin được hắn nghe được cái gì, run rẩy thanh âm nói, “Ngươi nói

Cái gì?

Chu dận muộn gợi lên khóe môi, gằn từng chữ một lại lặp lại một lần, “Thân, ta,

Một, hạ, nghe rõ sao?

Tưởng duật châu nhấp thẳng môi tuyến, nắm lấy chu dận muộn cổ áo tay đều đang run rẩy, hảo nửa buổi mới run giọng nói, “Hảo, ngươi nói được thì làm được. Tưởng duật châu gắt gao nhắm mắt lại, thong thả cúi đầu, nhẹ nhàng phủ lên chu dận muộn môi cánh. Khô ráo môi đụng vào ở bên nhau, trên dưới cánh môi gắt gao dán sát, một cổ mạc danh sau khi ăn xong, thích khi ý liền đem Tưởng duật châu đưa về A đại.

【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ