phần 20

176 8 0
                                    

Từ suối nước nóng ra tới sau

, chu dận muộn lười biếng khoác áo tắm dài, tẩm ướt tóc mái đều liêu đến

Mặt sau, lộ ra tuấn dật sắc bén mặt mày, đáy mắt tràn đầy thoả mãn sung sướng. Tưởng duật châu chậm nửa chạy bộ ở phía sau, thường thường nâng lên mắt, tầm mắt xẹt qua bên cạnh rậm rì rừng trúc cùng dòng suối thanh tuyền.

Từ sau núi trên dưới tới, chu dận muộn đi trở về đến cùng thất, kéo ra môn, liền đối diện thượng thích

Khi ý hung ác nham hiểm hai tròng mắt. Chu dận muộn hơi hơi nhướng mày, khóe miệng hoa khai một mạt trào phúng cười,

Khiêu khích nói, “Này không phải thích thiếu sao? Cái gì phong đem ngươi thổi tới?

Thích khi ý chậm rãi đứng lên, hai tròng mắt gắt gao nhìn thẳng chu dận muộn, thanh tuyến thẩm thấu làm cho người ta sợ hãi hàn ý, “Ta chỉ hỏi ngươi một câu, Tưởng duật châu đâu?

Chu dận muộn đè lại môn, dùng thân mình ngăn trở thích khi ý tầm mắt, khẽ cười nói, “Tưởng duật

Châu là người của ta, không biết thích thiếu tìm hắn làm cái gì đâu?’

“Người của ngươi?” Thích khi ý giận cực phản cười, “Hắn rõ ràng là của ta! Ngươi nếu đã không cần hắn, bị ta cướp được tay đồ vật chính là của ta....

Chu dận muộn lạnh lùng ngắt lời nói, “Ta khi nào nói qua ta không cần hắn? Từ thủy đến chung, hắn đều là của một mình ta.

Thích khi ý cơ hồ muốn khống chế không được chính mình bạo ngược cảm xúc, trầm giọng nói, “Lúc nào

Chờ? Chu dận muộn ngươi có phải hay không đã quên, là chính ngươi đem ta dãy số cho hắn....

“Đó là cái ngoài ý muốn!” Chu dận muộn tàn nhẫn thanh nói, lồng ngực trung cuồn cuộn khởi tức giận cùng hối hận, “Ta nói cho ngươi, thích khi ý, không cần đánh Tưởng duật châu chủ ý, mặc kệ hắn cùng ngươi phát sinh quá cái gì, hắn trước sau vẫn là ta người, minh bạch sao?

Thích khi ý nhấp thẳng môi tuyến, xinh đẹp hồ ly trong mắt tràn ngập lạnh băng bạo lệ, “Ngươi làm hắn thượng ngươi phải không?

Chu dận muộn nheo lại mắt, “Như thế nào? Ta cùng hắn làm tình, ngươi cũng muốn quản?”

Thích khi ý ánh mắt càng thêm lạnh băng, “Ta đây thật đúng là xem nhẹ ngươi đối hắn yêu thích...

Chu dận muộn cười như không cười cong cong môi, “Đối hắn, ta chính là rất có kiên nhẫn. Thích khi ý trầm mặc một lát, chậm rãi đi đến chu dận muộn trước người, đè thấp thanh tuyến. Lạnh lùng nói, “Nói cái giá đi, chu dận muộn.

“Ta phải cho ngươi nhiều ít ngươi mới có thể đem Tưởng duật châu trả lại cho ta?” Thích khi ý nhịn không được gợi lên khóe môi, nắm lấy Tưởng duật châu tay cũng nắm thật chặt, nhẹ giọng nói, “Ta vẫn luôn không chờ đến ngươi điện thoại, cho ngươi đánh trở về, đã bị chu dận muộn treo. Ta liền suy nghĩ, ngươi khẳng định là bị chu dận muộn mang đi.

Tưởng duật châu hơi hơi nhăn lại mi, thấp giọng nói, “Là ta không tốt, quên theo như ngươi nói..….. Ngươi rất mệt sao? Muốn hay không đi ngủ một giấc?”

【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ