Thích khi ý mang Tưởng duật châu đi memory, là hắn thường xuyên đi tiệm cơm Tây. Đem duật
Châu đi theo thích khi ý phía sau, ánh mắt vô tình xẹt qua chung quanh, nhà ăn giấu ở thâm hẻm trung, đẩy cửa ra có người hầu dẫn đường, xuyên qua tràn ngập ý thơ gỗ đàn hành lang dài cùng núi giả nước chảy, mới đến nhà ăn bên trong.
Người hầu vén lên buông xuống ở cánh cửa thượng tử đằng la hoa, cung kính cong lưng, thấp giọng nói,” thích thiếu. “Châu châu cảm thấy nơi này thế nào?” Thích khi ý hơi hơi xoay người, ý cười doanh doanh xem
Hướng Tưởng duật châu.
Tưởng duật châu gật gật đầu, “Ân, thật xinh đẹp.”
Thích khi ý vừa lòng cười rộ lên, “memory sáng lập người là ta ở nước Pháp lưu học khi bằng hữu, cũng là Hoa kiều, về nước sau ta liền đầu tư hắn làm tiệm cơm Tây này.
“Đợi lát nữa ta giới thiệu hắn cho ngươi nhận thức.” Thích khi ý chớp chớp mắt, khẽ cười nói.
“Khi ý, ngươi đã đến rồi.” Từ hành lang dài quẹo vào chỗ đi ra một cái tóc vàng nam người, “Đã lâu chưa thấy được ngươi. “Đã lâu không thấy.” Thích khi ý cười rộ lên, ôm quá Tưởng duật châu bả vai, “Giới thiệu một
Hạ, đây là Oliver. Oliver, đây là ta bằng hữu, Tưởng duật châu.
“Duật châu? “Oliver hơi hơi nhướng mày, đáy mắt hiện ra một mạt kinh diễm, mỉm cười
Nói, “Thật cao hứng nhận thức ngươi.
Tưởng duật châu gật gật đầu, thấp giọng nói, “Ngươi hảo.
“Thật đúng là xảo, ngươi cùng tư nguyên đều chọn ở cùng cái thời gian lại đây.” Oliver cười khẽ
Nói, “Từ về nước sau, ta đều đã lâu không gặp ngươi cùng hắn ở bên nhau.
Thích khi ý trên mặt tươi cười phai nhạt, chỉ thấy Oliver phía sau đi ra một cái mặt mày ôn nhu nam tử, hơi cuốn quyền phát, đôi mắt như trong suốt hổ phách, môi sắc thực đạm, cho người ta bệnh trạng mỹ cảm. Perth nguyên nhìn đến thích khi ý, đáy mắt lập loè ra kinh hỉ quang, tràn ra một mạt tươi cười, “Khi ý, đã lâu không thấy.
Thích khi ý rũ xuống đôi mắt, lãnh đạm liếc liếc mắt một cái Perth nguyên, nhàn nhạt nói, “Ngươi hồi
Quốc?
Perth nguyên bị thích khi ý lạnh đạm thái độ rót nước lạnh, trên mặt tươi cười chậm rãi tiêu tán, hảo nửa sẽ mới khô khốc thanh tuyến nói, “Ân, hôm trước trở về.
“Khi ý...” Perth nguyên nhịn không được nắm chặt tay, thấp giọng nói, “Khi ý, ngươi còn ở sinh
Ta khí sao? Hai năm đi qua, ngươi còn không có tha thứ ta.
Thích khi ý trào phúng liếc qua đi, “Perth nguyên, ngươi lại ở trang cho ai xem?”
“Ta không có!” Perth nguyên liên thanh tuyến đều đang run rẩy, “Khi ý, ngươi tin tưởng ta đương sơ ta là thật sự có khổ trung, ta không có phản bội ngươi...
“Đủ rồi, Perth nguyên.” Thích khi ý lạnh thanh ngắt lời nói, “Ta không có thời gian, cũng vô tâm tư nghe ngươi dáng vẻ kệch cỡm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàm
RandomTác gia: Không yêu ăn tiểu cá khô Nguyên sang / nam nam / hiện đại / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ công cường thụ * chịu cưỡng chế ái công * Tưởng duật châu tự giác là cái thực bình phàm người, quá khứ mười mấy năm nhân sinh đều q...