phần 23

138 9 0
                                    

Màn đêm nặng nề, hàn tinh điểm điểm, xa hoa xe hơi chậm rãi sử nhập cổ hương cổ sắc viên

Lâm, ngừng ở đèn đuốc sáng trưng cổ trạch trước. Cổ xưa gỗ tử đàn đại môn rộng mở, hai bên đứng lặng cù chi uốn lượn thật bách bồn cảnh, cành lá xanh ngắt ướt át, thấu trầm túc phong cách cổ.

Chu dận muộn xuống xe, không chút để ý xoa xoa âu phục thượng nếp uốn, đây là hắn lại làm người lấy lại đây đổi, nguyên lai kia thân đã không thể xuyên. Nghĩ vậy, chu dận muộn nhẫn không được cong cong môi, trong đầu hiện lên khởi Tưởng duật châu bị hắn ấn tại thân hạ, bên tai ửng đỏ, bị hắn nhục huyệt tùy ý gian dâm bộ dáng, hắn khắc chế hít sâu một hơi, cơ hồ lại muốn khống chế không được chính mình cuồn cuộn tình dục.

Tưởng duật châu ra xe hơi, đứng thẳng thân mình, nhẹ nhàng đóng cửa xe, ánh mắt xẹt qua cổ

Phác trầm ổn cổ trạch, dừng lại ở xanh ngắt đĩnh bạt thật bách bồn cảnh thượng.

Chu dận muộn xoay người, cấp Tưởng duật châu xoa xoa cà vạt thượng nếp uốn, thấp giọng nói, “Đợi lát nữa đi theo ta liền hảo, đừng chạy loạn, ân?

Tưởng duật châu mím môi, gật gật đầu.

Chu dận muộn lãnh Tưởng duật châu đi vào cổ trạch, bên trong bài trí cũng đều thấu xanh um như trúc phong cách cổ, trong đại sảnh bày mấy trương ô gỗ đàn bàn bát tiên, lấy hoàng dương khắc gỗ hoa bình phong cách đoạn, trong một góc bày mạ vàng bạc trúc tiết đồng huân lò, lượn lờ tím yên chậm rãi phiêu tán.

Chu dận muộn vừa đi vào cổ trạch, liền hấp dẫn ánh mắt mọi người, không ngừng có người nghênh

Đi lên bắt chuyện.

Chu dận muộn không chút để ý nâng lên mí mắt, lực chú ý đều ở Tưởng duật châu trên người, cũng chỉ là lười nhác thuận miệng có lệ.

Bắt chuyện người thấy chu dận muộn hứng thú thiếu thiếu, ánh mắt trước sau dừng lại ở bên cạnh hắn người trên người, cũng chỉ có thể tiếc hận thối lui. Thích khi ý ngồi ở chủ bàn ô gỗ đàn ghế thái sư, hung ác nham hiểm ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm

Ở Tưởng duật châu trên người, nóng rực tầm mắt ở chạm vào Tưởng duật châu trên cổ dấu hôn khi, tâm dơ khống chế không được trừu đau lên, ghen ghét ngọn lửa hừng hực bốc cháy lên, hắn hận đến cơ hồ muốn bóp nát ghế bành tay vịn.

“Thích thiếu..…. Làm sao vậy?” Bồi ngồi ở thích khi ý bên cạnh chung ngôn hi mẫn cảm sát đến thích khi ý cảm xúc phập phồng, nhịn không được thấp giọng hỏi nói.

Thích khi ý nắm chặt quyền, Tưởng duật châu cùng chu dận muộn sóng vai mà đứng tư thái thật sâu thứ đau hắn, phảng phất lưỡi dao sắc bén trong tim thượng mổ ra một cái lỗ thủng, ào ạt máu tươi trào ra tới, đau đến hắn cơ hồ mau hít thở không thông.

“Hảo.. Ngươi hảo thật sự chu dận muộn thích khi ý nghiến răng nghiến lợi, tức giận đến thanh tuyến đều ở phát

Run, “Ngươi cho rằng... Ấn mấy cái dấu hôn... Hắn chính là của ngươi sao... Quá buồn cười...

Chung ngôn hi thấy thích khi ý hai tròng mắt màu đỏ tươi, như là đã chịu cực đại kích thích, tinh thần ẩn ẩn ở hỏng mất bên cạnh bồi hồi, nhất thời cũng không dám ra tiếng.

【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ