phần 7

317 14 0
                                    

Tưởng duật châu giật giật bị trói buộc đến có điểm đau đôi tay, đem trên người tản mất dây thừng hủy đi

Xuống dưới. Thích khi ý còn ngồi ở Tưởng duật châu trên đùi, bị thao đến mềm mại tiểu huyệt ôn nhu nhẹ nhàng mút vào côn thịt, đem đặc sệt tinh dịch đổ ở đường đi.

“Ngươi... Ngươi trước đứng lên đi?” Tưởng duật châu nhất thời không biết bắt tay để chỗ nào, chỉ có thể trước hư đỡ ở thích khi ý trên eo, chống đỡ hắn chậm rãi ngồi dậy. Côn thịt một tấc tấc rút ra nhục huyệt, ướt nóng thịt ruột mấp máy, tinh dịch không ngừng đong đưa, ba một tiếng vang nhỏ, côn thịt bị hoàn toàn rút ra, bắn đầy mình nùng tinh ào ạt chảy ra, sắc tình dọc theo đại bắp đùi chảy xuôi, tích táp làm ướt Tưởng duật châu quần.

Thích khi ý dồn dập thấp thở hổn hển một tiếng, bị khởi động bụng nhỏ một chút bình thản hạ đi, bị căng đại nhục huyệt lại cuộn tròn trở về, bị thao thành một cái động lớn hậu huyệt hư không nhăn súc, run lên run lên phun ra bạch trọc. Côn thịt bang đánh vào trên mông, tạp ở kẽ mông gian hoạt động, cán thượng dính đầy tinh dịch hồ một mông, ướt ngượng ngùng loạn lưu.

“Ha a ân “Thích khi ý một chút mất đi côn thịt chống đỡ, hai chân mềm nhũn, ngã

Ở Tưởng duật châu trong lòng ngực, bị hắn chống vòng eo mới không có trượt xuống, “Ách chân hảo toan”

Tưởng duật châu một tay đỡ ở thích khi ý trên lưng, một tay chống đỡ trụ hắn eo, có điểm chân tay luống cuống, “Thích khi ý, ngươi còn có thể đi sao?”

Thích khi ý ngẩng đầu, đối thượng Tưởng duật châu bất an tầm mắt, cố ý thấp giọng oán giận nói, “Đi không đặng, chân hảo toan, eo cũng hảo toan, cảm giác nhão dính dính.

Tưởng duật châu mím môi, thanh tuyến có chút khô khốc, gập ghềnh nói, “Kia... Ta đây

Ôm ngươi đi phòng tắm... Ngươi tẩy một chút”

Thích khi ý nhịn không được cười, “Hảo, ngươi ôm ta đi."

Tưởng duật châu đem thích khi ý hướng trên người ôm chầm tới, một tay nâng hắn mông, một tay ôm lấy hắn eo, đem người ôm lên. Thích khi ý hai chân triền ở Tưởng duật châu trên eo, song vòng tay trụ cổ hắn, mới vừa bắn quá tinh dương vật mềm mại dán ở Tưởng duật châu cơ bụng thượng, theo hắn đi lại động tác, một chút một chút cọ xát hắn bụng nhỏ. Tưởng duật châu côn thịt cũng thẳng tắp cắm ở thích khi ý kẽ mông gian, thỉnh thoảng đỉnh đến mềm mại tiểu huyệt, khiến cho một trận tê dại kích thích.

Thích khi ý bị tra tấn đến cả người vô lực, nghiêng đầu ngậm trụ Tưởng duật châu phần cổ một khối thịt non, dùng bén nhọn răng nanh nhẹ nhàng gặm cắn, mút vào ra một tảng lớn vệt đỏ. Tưởng duật châu hơi hơi nghiêng đầu, không có để ý thích khi ý động tác nhỏ.

Hướng trong đi lại quẹo vào chính là phòng tắm, nửa mở ra thức thiết kế, phô mềm mại thâm hôi mao nhung thảm, thật lớn khảm nhập thức bồn tắm cơ hồ chiếm một nửa không gian.

Tưởng duật châu đi đến bồn tắm bên, cong lưng đem thích khi ý buông đi, đang muốn ngồi dậy khi, thích khi ý lại buộc chặt ôm vào cổ đôi tay, ý cười doanh doanh đối thượng Tưởng duật châu

【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ