phần 26

124 7 0
                                    

Thích khi ý gắt gao nắm lấy Mạnh Thư dặc vạt áo, trong mắt xẹt qua lạnh lẽo hàn quang, nguy hiểm thấp giọng nói, “Mạnh Thư dặc, ngươi cho ta nói rõ ràng.

Mạnh Thư dặc nhẹ nhàng nghiêng nghiêng đầu, rơi rụng mặc ti cọ quá gương mặt, dừng ở bả vai chỗ, hắn ôn nhu cười rộ lên, thanh tuyến lây dính nồng đậm sung sướng, “A... Ta đã quên, bá

Mẫu xuất ngoại sau, ngươi cùng nàng liền không có lui tới. “Bất quá, bá mẫu chính là thực quan tâm ngươi...” Mạnh Thư dặc cong cong xinh đẹp đào hoa

Mắt, chậm rãi bẻ ra thích khi ý tay, xoa xoa trên vạt áo nếp uốn, nhẹ giọng nói, “Ngươi

Nhất cử nhất động, nàng đều biết.

Mạnh Thư dặc hơi hơi nghiêng đầu, dán ở thích khi ý bên tai, đè thấp thanh tuyến nói, “Perth

Nguyên chính là bị ngươi đánh gãy chân, ngươi cảm thấy, nàng sẽ như thế nào đối Tưởng duật châu đâu?' thích khi ý hai tròng mắt kịch liệt rung động, tầm mắt khống chế không được dừng ở Tưởng duật châu thân thượng, sợ hãi mất đi sợ hãi như mang thứ dây đằng trát nhập trái tim, sũng nước nôn nóng bất an nọc độc, đau đến hắn hô hấp đều trất trất.

Hắn gắt gao nắm chặt quyền, liên thanh tuyến đều run nhè nhẹ lên, khắc chế hít sâu một hơi. Gần là một cái giả thiết, thậm chí là còn không thể xác định giả thiết, chỉ cần là đề cập Tưởng duật châu, là có thể dễ dàng làm hắn mất khống chế.

Thích khi ý nhắm mắt, trong mắt cuồn cuộn sâu thẳm si mê, nhịn không được tự giễu

Cười rộ lên.

Thích khi ý, còn không thừa nhận sao.

Ngươi đã vô pháp khống chế luân hãm.

Thích khi ý chợt vén lên đôi mắt, màu đỏ tươi hai tròng mắt trung cuồn cuộn lệnh người không rét mà run chiếm hữu dục, tầm mắt gắt gao nhìn thẳng Tưởng duật châu, nói giọng khàn khàn, “Tưởng duật châu, lại đây.

Tưởng duật châu hơi hơi nhăn lại mi, cảm giác được thích khi ý thanh tuyến trung lây dính nguy hiểm khí tức, thấp giọng nói, “Làm sao vậy?

Thích khi ý lại thấp giọng kêu, “Châu châu.”

Tưởng duật châu do dự dừng một chút, vẫn là đi hướng thích khi ý, “Thích khi ý, ngươi là không là trạng thái không tốt lắm?

Thích khi ý hơi hơi khơi mào mắt, xinh đẹp hồ ly trong mắt tràn ngập tàn bạo hung ác, chậm rãi thấp giọng nói, “Châu châu, ta có phải hay không nói qua, chờ ta lại bắt được ngươi, ta liền sẽ không như vậy dễ nói chuyện.

Thích khi ý nâng lên tay, ôn nhu vuốt ve Tưởng duật châu gương mặt, lòng bàn tay vuốt ve quá Tưởng duật châu đuôi mắt, si mê lẩm bẩm nói, “Chờ ta bắt được ngươi, ta liền sẽ đem ngươi khóa khởi tới, mang lên cổ vòng, cột vào ta bên cạnh, nào đều không được đi.

“Ta sẽ nuôi dưỡng ngươi.” Thích khi ý dừng một chút, đầu ngón tay chậm rãi chảy xuống, dừng lại ở Tưởng duật châu cánh môi thượng, nhẹ giọng hỏi, “Được không?” “Ngươi còn không có thanh tỉnh, thích khi ý.” Tưởng duật châu thấp giọng nói.

【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ