“Dận muộn.” Chu lão thái gia trầm giọng nói, trong mắt hiện ra bất mãn, “Ngươi còn ở làm cái sao?
Chu dận muộn ngoảnh mặt làm ngơ. Hắn chậm rãi đi đến thích khi ý bên cạnh, hơi hơi cúi đầu, áp thấp giọng tuyến, nhẹ giọng nói, “Thích khi ý, bảo hổ lột da, tiểu tâm nhóm lửa tự thiêu. Thích khi ý chợt vén lên đôi mắt, đối thượng chu dận muộn lệ khí mọc lan tràn hai tròng mắt, như thích huyết mãnh thú, trong mắt hiện lên quỷ dị đỏ sậm, lạnh lùng nói, “Quản hảo chính ngươi.
“Ngươi đoán, ngươi lần này sẽ bị lão gia tử quan mấy ngày?” Thích khi ý cười khẽ trong mắt lại u thâm đến toàn vô nửa điểm ý cười.
Chu dận muộn trầm mặc một lát, xả ra một mạt trào phúng cười, “Ngươi có phải hay không quên mất cái sao, thích khi ý. Mạnh Thư dặc chính là người điên.
Chu dận muộn thật sâu nhìn thoáng qua Mạnh Thư dặc, “Không bằng ngươi cũng đoán xem xem, một cái điên
Tử, có thể hay không buông tha tới tay con mồi.
Mạnh Thư dặc nhận thấy được chu dận muộn tầm mắt, hơi hơi quay đầu, trong suốt mắt đào hoa đôi đầy ý cười, một bộ xanh nhạt trúc văn đường trang điềm đạm thanh nhã, tựa như trích tiên.
Chu dận muộn không khỏi cười lạnh, “Thật là dối trá, hắn cũng liền gương mặt kia có thể trang trang bộ dáng
.
Thích khi ý sâu thẳm đen tối hai tròng mắt xẹt qua một mạt ám quang, lồng ngực trung cuồn cuộn khởi xao động
Cùng lo âu, thấp giọng đánh gãy, “Ta không cần ngươi lắm miệng.
Chu dận muộn cười khẽ, đè thấp thanh tuyến, “Như thế nào? Bị ta nói trúng rồi?"
“Mạnh Thư dặc sẽ không vô duyên vô cớ ra tay, hoặc là nói, ngươi có thứ gì, là hắn muốn chu dận muộn dừng một chút, trong mắt sóng ngầm kích động, tựa hồ nghĩ tới cái gì, lạnh giọng nói, “Ở ta bên người xếp vào người, không phải Tiết định thành cái kia phế vật, là Mạnh Thư dặc.
Chu dận muộn nhịn không được thấp giọng cười rộ lên, nhẹ nhàng lẩm bẩm, thanh tuyến thấu lệnh người không hàn mà lật âm lãnh, “Ta nói đi, Tiết định thành như thế nào sẽ như vậy xuẩn, dám đối với ta động thủ.
“Ta thật đúng là xem nhẹ hắn. “Chu dận muộn thấp giọng nói, trong mắt hiện ra quỷ quyệt màu đỏ tươi quang, tràn ngập săn thú hưng phấn cảm, nhẹ giọng lẩm bẩm nói, “Nói cho ngươi ta vị trí,
Cùng ngươi hợp tác bố cục, đem ta dẫn tới này tới”
“Hắn từ khi nào bắt đầu? “Chu dận muộn nói giọng khàn khàn, “Ta bắt đầu cảm thấy hứng thú, thích khi ý, ngươi rốt cuộc có thứ gì, có thể làm Mạnh Thư đại như thế trăm phương ngàn kế, bước bước vì doanh?
Thích khi ý chậm rãi nắm chặt quyền, tầm mắt thuận Mạnh Thư dặc ánh mắt dừng ở Tưởng duật châu trên người, yết hầu hơi hơi phát khẩn, lạnh lùng nói, “Tưởng duật châu.
“Hắn muốn chính là, Tưởng duật châu.”
Mạnh Thư dặc dạng ôn nhu cười, chậm rãi đi đến Tưởng duật châu bên cạnh, cười cong xinh đẹp mắt đào hoa, nhẹ giọng nói, “Lại gặp mặt, lần này, tổng có thể nói cho ta tên của ngươi?
Tưởng duật châu mím môi, một lát sau nói, “Tưởng duật châu.”
Mạnh Thư dặc đáy mắt xẹt qua sung sướng quang, nâng lên tay nhẹ nhàng chạm chạm Tưởng duật châu cổ cổ, lạnh băng đầu ngón tay mơn trớn phát tím vết bầm, nhẹ giọng hỏi, “Rất đau đi?"
Tưởng duật châu lắc lắc đầu, theo bản năng sờ sờ, “Còn hảo, chỉ là thoạt nhìn nghiêm trọng, kỳ thật không đau.
“Vẫn là băng bó một chút tương đối hảo?” Mạnh Thư dặc khắc chế buông tay, nhẹ nhàng vuốt ve khởi đầu ngón tay, phảng phất còn có thể cảm nhận được Tưởng duật châu cổ ấm áp, trái tim khống chế không được kịch liệt nhảy lên, ức chế không được run rẩy dũng hướng khắp người.
“Cảm ơn ngươi, không có quan hệ.” Tưởng duật châu đạm thanh nói.
Mạnh Thư dặc trong lòng tiếc hận, còn tưởng nâng lên tay đi sờ Tưởng duật châu, đã bị gắt gao kiềm chế
Dừng tay cổ tay.
Mạnh Thư dặc hơi hơi quay đầu, đối thượng chu dận muộn hung ác tầm mắt, hắn nguy hiểm thấp thanh nói, “Ta có hay không đã nói với ngươi, hắn không phải ngươi có thể chạm vào. Mạnh Thư dặc nhẹ nhàng một bẻ, tránh thoát khai chu dận muộn giam cầm, xoa xoa bị nắm chặt hồng thủ đoạn, cười khẽ, “Không có chiếu cố hảo tự mình sủng vật, còn có tư cách đương chủ nhân sao?”
Mạnh Thư dặc cười nhạt, tầm mắt xẹt qua chu dận muộn, chậm rãi ngừng ở thích khi ý trên người,
Ôn nhu nói, “Ta nói đúng sao? Thích khi ý.
Thích khi ý hai tròng mắt đen tối hung ác nham hiểm, như cuồn cuộn sóng to gió lớn gió lốc, tối tăm nhìn chằm chằm Mạnh Thư dặc, nghiến răng nghiến lợi giọng căm hận nói, “Mạnh Thư dặc, ngươi thật đúng là hảo thủ đoạn, dám đem ta đương thương sử.
Mạnh Thư dặc cười nhẹ lên, nhẹ giọng nói, “Thích khi ý, lâu như vậy không gặp, ngươi thật là
Một chút cũng chưa biến.
Thích khi ý nắm chặt quyền, kéo ra một mạt cười lạnh, xinh đẹp hồ ly trong mắt màu đỏ tươi một phiến, như tàn nhẫn thích giết chóc mãnh thú, mở ra bồn máu mồm to, nói giọng khàn khàn, “Nga, là sao?
Mạnh Thư dặc hơi hơi nghiêng đầu, mặc phát rơi rụng xuống dưới, ngọn tóc trụy ngọc lam lập loè thanh đạm quang, hai tròng mắt nhộn nhạo ý cười, “Ngươi biết, ta là như thế nào tìm được Perth nguyên sao?
Mạnh Thư dặc dừng một chút, xinh đẹp mắt đào hoa như một hồ xoa nhăn xuân thủy, đáy mắt hoa quá một mạt ác liệt cười, giây lát lướt qua, một lát sau hoãn thanh nói, “Muốn biết sao? Thích khi “Không bằng đi hỏi một chút mẫu thân ngươi...” Mạnh Thư dặc ôn nhu cười rộ lên, thanh tuyến mềm nhẹ trừng triệt, lại thấu quỷ dị hàn ý, chậm rãi nói, “Ngươi sẽ cảm thấy hứng thú. 【 tác gia tưởng lời nói:】
Thật nhiều bảo bối cho ta nhắn lại ô ô ô TvT quá cảm động nhắn lại ta đều có xem, bị thật sâu cổ vũ tới rồi! Sẽ rơi lệ ô ô ô, cái gì đều không thể biểu đạt ta cảm động! Ta quyết định buổi tối thêm càng! Ngắn ngủn canh một dâng lên ~(≧▽≦) ái các ngươi! Ta sẽ tiếp tục nỗ lực!!! Làm nũng lăn lộn cầu bình luận cầu cất chứa cầu chú ý ~
Đặc biệt là có chút bảo bối còn thực nghiêm túc viết trường bình, xem thật sự
BẠN ĐANG ĐỌC
【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàm
De TodoTác gia: Không yêu ăn tiểu cá khô Nguyên sang / nam nam / hiện đại / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ công cường thụ * chịu cưỡng chế ái công * Tưởng duật châu tự giác là cái thực bình phàm người, quá khứ mười mấy năm nhân sinh đều q...