phần 12

209 12 1
                                    

Tưởng duật châu kéo ra cửa kính, ướt nóng hơi nước dâng lên ra tới, lây dính ở hắn lỏa lồ trên da thịt, bị nhiệt khí chưng ra vài phần hồng nhuận.

Chu dận muộn cũng ăn mặc áo tắm dài, y đản đại sưởng, lộ ra gợi cảm dáng người. Hắn lười nhác dựa vào đầu giường, tay chống ở cằm, nóng cháy ánh mắt ở Tưởng duật châu trên người lưu luyến, tầm mắt xẹt qua bị áo tắm dài bao vây to rộng bả vai, từ lỏa lồ ra tới no đủ rắn chắc cơ ngực hướng hạ, ở khẩn thật sắp hàng cơ bụng thượng dừng dừng, lại hạ lưu nhìn về phía hắn hạ thân.

Tưởng duật châu bị chu dận muộn xem đến thực không thoải mái, xoay người hướng một bên sô pha đi

Đi, vừa đi vừa dùng khăn lông chà lau ướt dầm dề đầu tóc, đưa lưng về phía chu dận muộn ngồi ở sô pha

Thượng.

Hắn bị chu dận muộn cưỡng chế đưa tới cái này biệt thự, cả buổi chiều đều bị nhốt ở cái này trong phòng. Chu dận muộn đem hắn nhốt lại sau liền biến mất, mãi cho đến mặt trời lặn sau mới xuất hiện.

Môn cùm cụp một tiếng bị đẩy ra, Tưởng duật châu dừng một chút, đem tầm mắt từ lạc mãn ánh chiều tà pha lê cửa sổ sát đất thượng dời đi, phóng tới đứng ở cửa chu dận muộn trên người. Chu dận muộn nhìn đến Tưởng duật châu sau vừa lòng cười cười, nhẹ giọng nói, “Thật ngoan, không có cùng ta xằng bậy.

Tưởng duật châu nhìn chằm chằm vào hắn, “Ngươi muốn quan ta tới khi nào?"

Chu dận muộn hừ cười, “Thực mau ngươi sẽ biết. “Bữa tối chuẩn bị cho tốt, trước xuống dưới.”

Tưởng duật châu trầm mặc xuống lầu, ngồi vào bàn ăn trước, qua loa ăn một lát. Chu dận muộn cười như không cười nhìn Tưởng duật châu, thấp giọng nói, “Ăn xong rồi? Ăn xong rồi liền đi tẩy cái tắm, ở phòng chờ ta.

Tuy rằng không biết chu dận muộn dụng ý, Tưởng duật châu vẫn là chỉ có thể làm theo, chờ ra tới

Sau, liền nhìn đến chu dận muộn nằm ở phòng trên giường, hiển nhiên là chờ đã lâu.

Suy nghĩ một chút hồi hợp lại, Tưởng duật châu liền cảm giác phía sau dán lên tới một khối lửa nóng thân hình. Chu dận muộn cong lưng, từ sau lưng vòng lấy Tưởng duật châu cổ, môi dán đến Tưởng duật châu sườn trên cổ, nhẹ nhàng mút vào lên.

Tưởng duật châu không được tự nhiên giật giật, tránh thoát khai chu dận muộn trói buộc, có vài phần bực giận thấp giọng nói, “Chu dận muộn.

Chu dận muộn không những không thối lui, ngược lại lại để sát vào một chút, hạ giọng nói, “Ta không phải đã nói sao, ta tưởng thao ngươi, đem ngươi ấn tại thân hạ hung hăng xỏ xuyên qua..… Tưởng duật châu ngươi làm ta thao một lần, ta liền buông tha ngươi, ân?

Tưởng duật châu kinh hãi đối thượng chu dận muộn lửa nóng tầm mắt, trong mắt dục vọng như ngọn lửa châm thiêu, như là muốn đem hắn đốt cháy hầu như không còn. Tưởng duật châu nhấp khởi môi, đáy mắt cuồn cuộn khởi khuất nhục cùng phẫn giận, ẩn nhẫn quay đầu, tránh đi chu dận muộn ánh mắt, một lát sau nói giọng khàn khàn, “Hảo

【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ