Chu dận muộn ngồi ở giường bên cạnh, sau eo dùng một khối gối đầu lót khởi, khuỷu tay chống ở thân sau, đem hai chân câu ở Tưởng duật châu trên eo, thấp giọng hỏi nói, “Sẽ khuếch trương sao?
Tưởng duật châu nhấp môi, hồi tưởng khởi thích khi ý phía trước chính mình cho chính mình khuếch trương khi động tác, thong thả gật gật đầu, “Đại khái... Đại khái sẽ đi” chu dận muộn cười nhẹ, ngồi dậy, cong lưng, kéo ra tủ đầu giường, từ bên trong nhảy ra
Tới một lọ nhuận hoạt tề, đưa cho Tưởng duật châu, “Dùng cái này. Tưởng duật châu tiếp nhận nhuận hoạt tề, mở ra bên ngoài đóng gói, bài trừ lạnh băng chất lỏng đảo
Ở trên tay, cúi xuống thân mình, nhẹ nhàng chạm chạm chu dận muộn nhăn súc tiểu huyệt, ửng đỏ lỗ nhỏ
Nhẹ hấp, dịu ngoan nuốt vào Tưởng duật châu nửa cái đốt ngón tay, phát ra lộc cộc vang nhỏ.
“Hướng bên trong đẩy một chút, tìm một chút ta mẫn cảm điểm.” Chu dận muộn thấp giọng thở dốc nói.
Tưởng duật châu nhấp khẩn môi tuyến, lại thử đem ngón tay hướng đường đi duỗi, phá vỡ tầng tầng trùng trùng điệp điệp mềm mại nhục bích, nhẹ nhàng đâm thọc lên. Tiểu huyệt dần dần thả lỏng lại, trở nên tùng mềm mại nhu, cô pi cô pi phun thủy.
“Lại vói vào tới mấy cây chu dận muộn hơi hơi nhíu lại mi, kiệt lực chịu đựng dị vật ở trong cơ thể ra vào cảm giác, xa lạ kích thích làm hắn lưng căng thẳng, tiếng thở dốc càng thêm thô nặng.
Tưởng duật châu ngẩng đầu nhìn chu dận muộn liếc mắt một cái, trầm mặc lại duỗi thân ra một cây tay
Chỉ, chậm rãi thọc nhập tiểu huyệt trung, hai ngón tay song song ở nhục huyệt khuếch trương, đem nhục bích căng
Khai, khẩn trí thịt ruột liều mạng mút vào ngón tay, ở xoay tròn đè ép trung phát ra phụt phụt
Tiếng vang.
“Hảo... Có thể” chu dận muộn ấn xuống Tưởng duật châu tay, một chút từ huyệt thịt bao vây trung rút ra, mang ra một chuỗi trong suốt dâm dịch, làm ướt một mảnh nhỏ thảm lông. Chu dận muộn hơi hơi ngồi dậy tới, câu lấy Tưởng duật châu cổ, khẽ cười nói, “Ngươi tưởng như thế nào thượng ta? Chính diện? Vẫn là bối nhập?'
Tưởng duật châu rũ xuống đôi mắt, sai khai chu dận muộn cực nóng tầm mắt, nhẹ giọng nói, “Xem
Ngươi.
Chu dận muộn híp híp mắt, thật muốn đánh vỡ Tưởng duật châu lãnh đạm tư thái, xem hắn hoàn toàn phóng túng chính mình tình dục, sa đọa ở khoái cảm vực sâu trung không thể tự kềm chế, trở nên mất khống chế, tham lam, dục cầu bất mãn.
Chu dận muộn đem eo hạ lót gối đầu rút ra, xoay người, quỳ gối trên giường, phần eo hạ hãm, đem mông cao cao nhếch lên, giống một con động dục chó cái, chính khát cầu côn thịt lớn thọc vào rút ra. Chu dận muộn chỉ cần nghĩ đến, Tưởng duật châu sẽ hung hăng từ sau lưng xỏ xuyên qua hắn, thân thể liền khống chế không được hưng phấn run rẩy.
Chu dận muộn thao người khác thời điểm, đều là phát tiết dục vọng, đứng thẳng thức bối nhập dùng so so nhiều. Tư thế này có thể tiến càng sâu, thao lên cũng càng sảng. Hắn muốn nhìn Tưởng duật châu thất khống, trầm luân ở tình dục trung tư thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàm
RandomTác gia: Không yêu ăn tiểu cá khô Nguyên sang / nam nam / hiện đại / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ công cường thụ * chịu cưỡng chế ái công * Tưởng duật châu tự giác là cái thực bình phàm người, quá khứ mười mấy năm nhân sinh đều q...