Tưởng duật châu hạ bậc thang, hướng thích khi ý đi đến, “Chờ thật lâu sao?” Thích khi ý tháo xuống kính râm, cười nói, “Sẽ không.”
Chu dận muộn đứng ở bậc thang, nhìn đến Tưởng duật châu cùng thích khi ý đứng chung một chỗ, Tưởng duật châu hơi hơi cúi đầu, tựa hồ ở cùng thích khi ý nói cái gì đó, thích khi ý nâng lên tay sửa sửa Tưởng duật châu cổ áo, khóe môi cười đau đớn chu dận muộn hai tròng mắt.
Liền ở kia một khắc, chu dận muộn nghĩ tới, hắn ở Tưởng duật châu di động thượng thua không là hắn dãy số, là thích khi ý dãy số. Khó trách Trịnh gia nam nói Tưởng duật châu cho hắn đánh điện lời nói, hắn còn đồng ý, nguyên lai không phải đánh cho hắn, là đánh cho thích khi ý
Trịnh gia nam vội vàng đi theo chu dận muộn bên cạnh, thấy chu dận muộn dừng lại bất động, có điểm nghi hoặc duyên hắn ánh mắt xem qua đi, “Ai, kia không phải thích thiếu sao?"
Chu dận muộn nắm chặt nắm tay, mới áp lực đi xuống lửa giận lại cọ thiêu cháy, cắn
Nha nghiến răng thấp giọng nói, “Thích, khi, ý, ngươi làm sao dám.....
Trịnh gia nam còn không có phản ứng lại đây, liền thấy chu dận muộn nổi giận đùng đùng hướng thích khi ý đi qua đi, Trịnh gia nam đáy lòng hiện lên một tia dự cảm bất hảo, còn không có tới kịp ngăn cản, liền xem đến chu dận muộn nắm lấy thích khi ý cổ áo, phanh chính là thật mạnh một quyền đánh vào trên mặt.
“Ta thao!” Trịnh gia nam tức khắc cùng lửa thiêu mông giống nhau, lập tức bắn lên tới, tiến lên ôm chặt lấy chu dận muộn, “Chu thiếu, chu thiếu ngài bình tĩnh một chút!
Thích khi ý nhất thời không phản ứng lại đây, bị chu dận muộn tấu một quyền, hơi hơi lui hai
Bước, sắc mặt nháy mắt âm trầm xuống dưới, nâng lên tay sờ sờ sườn mặt, thâm thúy trong mắt hiện lên
Thô bạo, lạnh lùng nói, “Chu dận muộn, ngươi phát cái gì điên.
Chu dận muộn ném ra Trịnh gia nam, xoa xoa thủ đoạn, theo sát liền lại là một quyền hạ đi, “Ta nổi điên? Ta có hay không đã nói với ngươi, đừng đụng ta đồ vật.
Thích khi ý nâng lên tay tiếp được chu dận muộn này một quyền, vặn trụ cánh tay hắn, hướng
Hắn bụng nhỏ thật mạnh còn hai quyền. Hơi tóc dài ti rơi rụng xuống dưới, hơi hơi thượng chọn hồ ly trong mắt tràn ngập sâu nặng hung ác nham hiểm, thích khi ý lạnh trầm một khuôn mặt, tựa như lạnh lẽo hàn băng, từng câu từng chữ thấp giọng nói, “Ta đây cũng nói cho ngươi, đừng đến gây chuyện ta.
Tưởng duật châu nhăn lại mi, nắm lấy thích khi ý thủ đoạn, đem người kéo ra, che ở hai người
Trung gian, thấp giọng nói, “Đủ rồi.
Chu dận muộn bị Trịnh gia nam gắt gao túm chặt, hai tròng mắt màu đỏ tươi, cả người bồi hồi ở cuồng bạo bên cạnh, lồng ngực lửa giận đem hắn lý trí tất cả đều bỏng cháy hầu như không còn, cười lạnh nói, “Tưởng duật châu, ngươi tối hôm qua chính là cùng hắn ở bên nhau?'
Tưởng duật châu mím môi, còn không có nói chuyện, thích khi ý liền trước lạnh lùng nói, “Đúng vậy, hắn vẫn luôn đều cùng ta ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàm
RandomTác gia: Không yêu ăn tiểu cá khô Nguyên sang / nam nam / hiện đại / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ công cường thụ * chịu cưỡng chế ái công * Tưởng duật châu tự giác là cái thực bình phàm người, quá khứ mười mấy năm nhân sinh đều q...