phần 18

161 8 0
                                    

Tưởng duật châu bị chu dận muộn đẩy vào suối nước nóng trung, bắn khởi một mảnh bọt nước, bọt nước dừng ở hắn mặt

Thượng, duyên xinh đẹp sườn mặt chậm rãi chảy xuống. Tưởng duật châu sặc sặc, đứng vững thân mình, nâng lên tay lau sạch trên mặt thủy, “Ngươi làm cái gì?”

Chu dận chậm chạp chạy bộ hướng Tưởng duật châu, thanh tuyến ép tới thấp thấp, vừa đi vừa nhẹ giọng nói, “Ngươi vén lên quần áo lau mồ hôi khi, lộ ra xinh đẹp cơ bụng, eo tuyến thâm đến có thể đem người hồn đều câu đi, lúc ấy ta liền suy nghĩ, như vậy gợi cảm dáng người, liền thích hợp ấn ở ôn tuyền trên vách đá hung hăng sau nhập.

Tưởng duật châu nhấp thẳng môi tuyến, trầm mặc nhìn chu dận muộn.

Chu dận muộn thấy Tưởng duật châu không nói lời nào, đáy mắt úc sắc thâm thúy vài phần, hắn biết Tưởng duật châu là bị hắn cưỡng bách, cũng biết Tưởng duật châu không tình nguyện, nhưng hắn chính là không thể chịu đựng được người này trước sau như vậy lãnh đạm tự giữ, tựa hồ chỉ cần hắn buông lỏng tay, hắn liền sẽ nháy mắt tiêu thành.

Chu dận muộn nâng lên tay, nắm lấy Tưởng duật châu áo tắm dài đai lưng, chậm rãi đem đai lưng giải khai, đẩy ra Tưởng duật châu áo tắm dài, xoa Tưởng duật châu rắn chắc cơ bắp, đầu ngón tay nhẹ nhàng ma sa, thấp giọng nói, “Tưởng duật châu, hiện tại, ở chỗ này thao ta.

Tưởng duật châu nhìn chu dận muộn một hồi, trong mắt là thật sâu bất đắc dĩ, “Tối hôm qua mới làm

Quá.

Chu dận muộn giải khai chính mình áo tắm dài, tùy ý vứt đến một bên, toàn thân trần trụi đứng ở suối nước nóng. Chu dận muộn lãng mục sơ mi, ngũ quan thâm thúy ngạnh lãng, có vài phần phương tây cổ điển hương vị. Khung xương cao lớn, cơ bắp cân xứng rắn chắc, hơi mỏng phúc ở trên người, phảng phất điêu khắc mà thành cơ bụng cùng nhân ngư tuyến thâm thúy mê người.

“Ngươi chớ quên, ngươi là của ta bạn giường.” Chu dận muộn lạnh lùng nói.

Tưởng duật châu cùng chu dận muộn trầm mặc giằng co một lát, vẫn là thỏa hiệp gật gật đầu.

Chu dận muộn sắc mặt hơi hoãn, nhẹ nhàng sờ sờ Tưởng duật châu sườn mặt, thấp giọng nói, “Hảo

Ngoan, cho ngươi cái khen thưởng.

Chu dận muộn ngồi xổm xuống, quỳ gối suối nước nóng đá cuội thượng, ngẩng đầu, vươn đầu lưỡi liếm liếm Tưởng duật châu ướt dầm dề thâm hắc sắc quần lót.

Tưởng duật châu kinh ngạc hơi hơi trừng lớn hai tròng mắt, lui về phía sau một bước liền phải né tránh, bị chu dận

Muộn nắm lấy thủ đoạn, lạnh lùng nói, “Trạm hảo, đừng nhúc nhích.

“Chu dận muộn, ngươi không cần như vậy Tưởng duật châu rũ xuống đôi mắt, tầm mắt dừng ở chu dận muộn trên mặt, nhẹ giọng nói.

Chu dận muộn hơi hơi khơi mào mắt, nhìn về phía Tưởng duật châu, đáy mắt lập loè sâu nặng dục vọng, “Ta vui, đều nói, đây là cho ngươi khen thưởng.

Ngày chu dận muộn nắm lấy Tưởng duật châu thủ đoạn, đem hắn khống chế trong người trước, mai phục đầu, dùng hàm răng cắn ra quần lót bên cạnh, đem quần lót chậm rãi kéo xuống tới, Tưởng duật châu côn thịt bang nhẹ đánh nhẹ ở chu dận muộn sườn mặt, quy đầu bị bốc hơi hơi nước mờ mịt đến ửng đỏ, mã mắt chỗ hộc ra ướt át chất lỏng.

【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ