Bảo tiêu ngăn chặn Tưởng duật châu không cho hắn lộn xộn, Tưởng duật châu không có giãy giụa, liếm liếm môi răng gian huyết, chua xót rỉ sắt vị tràn ngập khoang miệng, hắn gắt gao nhăn lại mi, lạnh giọng nói, "Thả ta.....
Thích khi ý tưởng cũng không tưởng liền đánh gãy, “Không có khả năng.”
Tưởng duật châu ngẩng đầu, ánh mắt lạnh thấu xương, như cực hàn hàn băng, “Ta không thích nam
Người, ngươi hà tất muốn tìm ta. “Nga? Phải không?” Thích khi ý chỉ đương Tưởng duật châu là ở dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, “Hỉ không mừng
Hoan, cũng không phải là ngươi định đoạt.
“Các ngươi đều đi xuống, không được tiến vào.” Thích khi ý đem bảo tiêu đuổi, tiến lên vài bước đem Tưởng duật châu đẩy ngã ở trên sô pha, mở ra hai chân, khóa ngồi ở Tưởng duật châu trên đùi, đem tự mình đã cương cứng cứng rắn côn thịt đè ở Tưởng duật châu hạ bộ, trên dưới cọ xát lên.
Tưởng duật châu gắt gao cau mày, lắc lư thân mình, muốn né tránh thích khi ý đỉnh đâm, lại bị thích khi ý ép tới càng lao, hai người hạ thân gắt gao dán ở bên nhau, hắn tựa hồ đều có thể cảm nhận được thích khi ý nhảy lên côn thịt.
Thích khi ý đôi tay phủng trụ Tưởng duật châu mặt, nhẹ nhàng thổi một hơi, ái muội thấp suyễn nói, “Cảm nhận được sao? Nó bởi vì ngươi mới ngạnh thành như vậy, ngươi như thế nào có thể bỏ xuống ta mặc kệ đâu?
Tưởng duật châu xoay đầu, né tránh thích khi ý đụng vào.
“Mạnh miệng. Ta sẽ làm ngươi thích, chỉ cần thao quá một lần, ngươi liền quên không được.
Thích khi ý hừ cười một tiếng, gập lên hai chân, đầu gối quỳ gối trên sô pha, đem quần cởi xuống dưới, tùy ý ném tới trên mặt đất. Thích khi ý ấn xuống Tưởng duật châu sau cổ, đem người đi phía trước ấn, chính mình sau này ngồi, đại rộng mở chân, lộ ra hai giữa đùi tiểu huyệt, phấn hồng cái miệng nhỏ hơi
Ông, ở Tưởng duật châu nhìn chăm chú hạ, thậm chí chậm rãi hộc ra mồ hôi.
“Đẹp sao?” Thích khi ý cười khẽ, vươn tay nhẹ nhàng phủi đi huyệt khẩu, hơi hơi tham nhập một căn ngón tay, chưa bao giờ bị người thao lộng quá tiểu huyệt còn thực ngây ngô, vụng về nuốt vào này một tiểu tiết ngón tay, phát ra cô pi vang nhỏ.
Thích khi ý cảm giác được huyệt đạo dị vật cảm, hơi hơi nhăn lại mi, hắn phía trước trước nay
Chưa làm qua chịu, đây là lần đầu tiên chính mình cho chính mình khuếch trương. Thích khi ý một chút đem ngón tay hướng
Đẩy, cảm nhận được huyệt thịt tầng tầng lớp lớp chen qua tới, thân thiết bao bọc lấy hắn ngón tay,
Thúc giục hướng trong khai thác.
Tưởng duật châu cảm giác bên tai nóng lên, vẫn luôn là độc thân hắn sao có thể gặp qua này sao kích thích một màn, vội vàng gắt gao khép lại hai tròng mắt, khắc chế không đi nghe thích khi ý ở hắn nhĩ bên cao cao thấp thấp tiếng thở dốc, sau cổ chỗ chảy ra một tầng tầng mồ hôi mỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàm
SonstigesTác gia: Không yêu ăn tiểu cá khô Nguyên sang / nam nam / hiện đại / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ công cường thụ * chịu cưỡng chế ái công * Tưởng duật châu tự giác là cái thực bình phàm người, quá khứ mười mấy năm nhân sinh đều q...