Tối tăm trong phòng, chỉ có đỉnh đầu thủy tinh đại đèn treo tản mát ra mỏng manh quang, ấm hoàng quang ảnh mềm nhẹ phúc ở hai người trên người, giống như tình nhân ái muội ôn nhu nói nhỏ.
Thích khi ý khóa ngồi ở Tưởng duật châu trên người, trong tay là hắn vừa rồi tùy tay tìm ra nhuận hoạt tề. Vặn ra nhuận hoạt tề cái nắp, đem sền sệt lạnh lẽo dịch bôi trơn đổ đầy tay, hắn hơi
Hơi ngồi dậy, một tay bẻ ra no đủ khẩn thật mông thịt, một tay đem dính đầy dịch bôi trơn tay
Chỉ cắm vào đã bị khuếch trương đến mềm xốp hậu huyệt trung.
Qua loa khuếch trương vài cái, thích khi ý liền gấp không chờ nổi nắm lấy Tưởng duật châu gắng gượng côn thịt, hai ngón tay trình kéo trạng đem huyệt khẩu căng ra, hắn có thể cảm nhận được hơi lạnh không khí xâm nhập ấm áp huyệt đạo, khiến cho thân thể từng đợt tê dại, chưa từng có quá kỳ quái cảm giác ở hắn trong đầu nổ tung, hắn nhịn không được vặn vẹo eo, cằm để ở Tưởng duật châu bả vai thượng, thấp giọng thở dốc lên, “Hô hô ha”
Chờ kia trận run rẩy sau khi đi qua, thích khi ý thẳng khởi eo, nắm lấy côn thịt quy đầu tấc tấc không dung cự tuyệt đẩy vào khẩn trí huyệt khẩu trung, hắn có thể cảm nhận được chính mình hẹp hòi huyệt đạo bị thô tráng côn thịt một chút một chút phá vỡ, lồng ngực trung không khí phảng phất cũng bị một chút một chút bài trừ tới. Thích khi ý thất thần trừng lớn hai tròng mắt, dữ tợn dương vật mới khó khăn lắm tiến vào một nửa, cực đại đầu cột tạp ở đường đi, mãnh liệt dị vật cảm làm hắn nhịn không được mềm hạ eo, hai chân run rẩy, “Ân... Hảo trướng... Ha ân.… Quá lớn
Tưởng duật châu kêu lên một tiếng, chính mình côn thịt bị tầng tầng lớp lớp nước sốt giàn giụa mềm bánh bao thịt bọc, tiểu huyệt trung phân bố chất lỏng xối đầy quy đầu, hưởng thụ tràng đạo mị thịt mút vào cùng lấy lòng, khoái cảm từ xương cột sống kích thích đến đại não, Tưởng duật châu nhịn không được nắm chặt tay, kiệt lực khắc chế chính mình dục vọng.
Thích khi ý nằm ở Tưởng duật châu đầu vai dồn dập thở dốc, một tay đỡ lấy côn thịt, một tay chống ở Tưởng duật châu cánh tay thượng, cơ hồ là tự ngược hung hăng ngồi xuống đi, nương kỵ thừa tư thế, thô tráng côn thịt nháy mắt tẫn căn hoàn toàn đi vào nhỏ hẹp huyệt đạo, quy đầu thẳng tắp đỉnh đến chỗ sâu trong kết tràng khẩu, hung hăng nghiền áp quá đường đi kia mẫn cảm một chút.
“Ân ha ách a” thích khi ý cảm giác cả người đều co rút một chút, ngập đầu khoái cảm chồng chất ở hắn đại não trung, khống chế không được bắn ra đặc sệt tinh dịch. Đục bạch tinh dịch phun tung toé ở Tưởng duật châu hắc T thượng, màu trắng chất lỏng lộng rối loạn màu đen quần áo, lưu lại một mảnh ướt ngân.
“Hô.… Ân ha.… Hô” thích khi ý cảm giác chính mình như là bị đinh ở côn thịt thượng giống nhau, kia căn gân xanh bạo khởi dữ tợn thịt nhận bị hắn thịt ruột thân thiết mút vào đè ép, hắn thậm chí có thể cảm giác được rõ ràng mặt trên gân mạch nhảy lên, phảng phất hắn trong bụng dài quá một cây côn thịt, đem khẩn thật bụng nhỏ đều căng đến hơi hơi nhô lên.
“Thích khi ý” Tưởng duật châu ngẩng đầu, đối thượng thích khi ý bị khoái cảm kích thích đến lệ quang mông lung hai tròng mắt, “Đừng làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【tổng tiến công np】 vạn nhân mê công luôn cho rằng chính mình thực bình phàm
RandomTác gia: Không yêu ăn tiểu cá khô Nguyên sang / nam nam / hiện đại / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ công cường thụ * chịu cưỡng chế ái công * Tưởng duật châu tự giác là cái thực bình phàm người, quá khứ mười mấy năm nhân sinh đều q...