-See me, as if you never knew
Hold me, so you can't let go
Just believe in me
I will make you see
All the things that your heart needs to know -
Những tia nắng nhảy nhót... Gaeul khó nhọc mở mắt dậy. Cô đang nằm trên giường... vậy ra tất cả chỉ là mơ...
- Em dậy rồi à?
- Ơ...
- Tối hôm qua anh đến thì thấy em bị ngất ở chỗ cửa... anh đưa em vào nhà. Em ổn không? - Chul Min lo lắng hỏi.
- Gì cơ? Tức là em bị ngất ở cửa ra vào... - Gaeul hốt hoảng ngồi dậy chạy ra phía ngoài cửa, nhưng tờ báo đã không còn ở đó nữa.
- Chul Min... lúc anh đưa em vào nhà... anh có nhìn thấy... ừhm... - Gaeul lúng túng không biết nói sao.
- Nếu em tìm tờ báo hoặc cái thiếp thì anh xin lỗi, anh đã vứt đi rồi. - Chul Min nói một cách lạnh nhạt.
- GÌ CƠ? AI CHO ANH LÀM THẾ? - Gaeul hét toáng lên... ánh mắt cô chứa đầy sự tổn thương.
- Giữ lại làm gì những thứ đó? Toàn là rác thôi... - Chul Min khẽ lắc đầu.
- Trả lại cho em... trả lại đây... tìm lại cho em... - Gaeul đột nhiên bật khóc nức nở... cô phải kiềm chế lắm mới không xông tới chỗ Chul Min.
- Anh xin lỗi.
- Trả lại đây... - Gaeul dựa người vào tưởng rồi dần dần ngồi bệt xuống. Hai tay ôm lấy đầu, cô không còn biết đâu là mơ, đâu là thực nữa.
- Em có nhớ em đã vì người con trai đó mà từ bỏ tính mạng của mình không? - giọng nói Chul Min lạnh lùng vang lên.
- Trả lại cho em... - Gaeul vẫn tiếp tục nức nở.
- Em có nhớ hôm đó trời bao nhiêu độ không? Em có nhớ anh đã phải khó khăn như thế nào mới cứu được em không? Chu Gaeul, em đã nói rằng em sẽ bỏ lại tất cả phía sau lưng mình không? Tại sao chỉ với một bức thiếp nhỏ và một tờ báo, em đạp bỏ tất cả công sức của mình trong 4 năm nay? - những lời nói của Chul Min như những lưỡi dao khía sâu vào lòng Gaeul.
*Flashback*
Dòng nước lạnh buốt... tay cô không còn cảm nhận được bất cứ thứ gì nữa... dường như sự sống đang dần rời bỏ cô...
"Anh có nhìn thấy em không?"
Khẽ mỉm cười, cô gái buông tay ra, cơ thể như được tháo sợi dây buộc vô hình với sự sống... dần chìm xuống...
"Sẽ rất nhanh thôi, em hứa..."
*end flashback*
- Không... không... - Gaeul ôm chặt lấy cơ thể mình, từng cơn ớn lạnh trong cô lại xuất hiện. Những kí ức chập chờn ngày một hiện rõ... 4 năm, tự tạo cho mình một cuộc sống ổn định... một công việc ổn định, mọi thứ đều rất ổn định... chỉ riêng trái tim cô, cho dù đã thử mọi cách... vẫn không thể nào quên đi được quá khứ đau buồn.
- Gaeul, anh biết anh sai khi làm thế... nhưng em có cuộc sống của riêng mình. Anh không biết phải làm thế nào để em hiểu là anh chỉ đang cố giúp em. Gaeul... bây giờ em đã là một cô gái rất mạnh mẽ rồi... em có thể vượt qua được. Dù anh ta có là ma hay là người cũng không thể bước vào và làm đảo lộn cuộc sống của em được nữa Gaeul-ya...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi cầu vồng bắt đầu
FanfictionCredit: http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=43355 Rating: General Disclaimer: Both of you belong to me... Author: ruadainhan Status: COMPLETED Pairing: Yi Jung - Gaeul + Hwang Bo - Ji Hoo + F2 Thể loại: Tình cảm