- I'd take a chance, take a fall, take a shot for you
And I need you like a heart needs a beat -
Chul Min đứng từ xa đã nhìn thấy tất cả.
Tại sao cô ấy luôn như vậy?
Em luôn có cách đẩy anh tới giới hạn của mình, Gaeul-ya...
**********
Giọt mưa dần lăn xuống chân đồi...
Nhà kho cũ kĩ...
Tối.
- Sao tự nhiên trời mưa to quá! Em lạnh không Gaeul? - Yi Jung lo lắng cởi chiếc áo khoác lên người cô.
- ...
- ...
- Anh rất ghét mưa, phải vậy không Yi Jung? - Gaeul chợt lên tiếng.
- Sao em nói vậy? - tiếng Yi Jung rất nhẹ.
- ...
- ...
- Vì anh cô độc.
Im lặng.
Tiếng mưa rơi ngày một nặng hạt.
- Em ngồi xuống đây đi, anh đi tìm công tắc đèn. - Yi Jung vừa định rời đi thì ngay lập tức có một bàn tay nắm chặt lấy vạt áo anh.
- Anh đừng đi.
Giọng nói run rẩy.
Em vẫn là Gaeul ngày nào.
Yi Jung ngồi xuống bên cạnh cô. Sàn nhà kho mục nát, chiếc cửa sổ gần vỡ hết kính không chắn nổi những hạt mưa đang cố hắt vào bên trong.
Cô ấy đang ngồi cạnh anh, thật nhẹ nhàng...
- Kể cho anh nghe... em đã sống như thế nào...
- Anh muốn nghe những gì? - giọng nói của Gaeul lạnh như cơn gió đang gào thét ngoài kia.
- Về em. Tất cả.
- Em học nhiếp ảnh từ một người bạn. Em trở thành một nhiếp ảnh gia. Em đã từng có một tác phẩm đoạt giải...
- Trong 2 năm đó... uhm... em đã thay đổi rất nhiều.
- ...
- Trong sự thay đổi đó, có bao gồm cả anh không, Gaeul? - Yi Jung nắm nhẹ bàn tay cô.
- Cuộc sống của em đã thay đổi...
- Nhưng em thì hoàn toàn chưa hề thay đổi... - bàn tay Yi Jung nắm chặt lấy bàn tay cô hơn.
- Có một điều, anh đừng cho rằng anh biết hết về em. - Gaeul hít một hơi rất sâu - từ cái ngày em bước xuống... biển... tất cả đã qua rồi.
- Mọi chuyện chỉ có thể trôi qua khi em cho phép nó trôi qua. Em hiểu rõ mình vẫn còn tình cảm thì đừng nên ép buộc bản thân mình. Cho mình một cơ hội nữa...
- Không ai có được cơ hội lần thứ 3, anh hiểu điều đó, phải vậy không Yi Jung?
- ...
- Lần thứ nhất ở xưởng gốm, anh từ chối. Lần thứ 2 trước khi anh đi, anh cũng không hề cho em một đáp án rõ ràng. Giờ đây, anh lại muốn có thêm cơ hội thứ 3 sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi cầu vồng bắt đầu
FanfictionCredit: http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=43355 Rating: General Disclaimer: Both of you belong to me... Author: ruadainhan Status: COMPLETED Pairing: Yi Jung - Gaeul + Hwang Bo - Ji Hoo + F2 Thể loại: Tình cảm