Chapter 12

414 16 0
                                    

- If you want me

I must be doing something right

I've got nothing left to prove

And it's all because of you -

Căn phòng nhỏ và tối. Yi Jung bước vào bên trong...

Không khó để nhận ra đây là một phòng rửa ảnh. Rất nhiều tấm ảnh treo trên tường, nhưng anh không thể nhìn thấy đó là ảnh gì.

- Anh ngồi đi. - người lạ mặt chỉ vào một chiếc ghế sofa trong phòng. Yi Jung lặng lẽ ngồi xuống quan sát mọi thứ xung quanh.

- ...

- Tôi là Chang Chul Min. - người lạ mặt nhún vai.

- ...

- Bạn của Gaeul. - Chul Min thêm một chi tiết nữa vào câu chuyện của mình.

- ...

- Anh không ngạc nhiên sao?

- Tôi có quyền gì để cấm cô ấy có bạn? - Yi Jung mỉm cười.

- Ồ...

- Tôi cũng không cần hỏi lý do anh mời tôi tới đây.

- Buông tha cho Gaeul đi. - Chul Min nói lạnh nhạt.

- Anh Chul Min là người bảo vệ của Gaeul sao? Gaeul nói với anh đến nói với tôi như vậy à? Những câu nói như vậy tôi chỉ nghe từ một mình Gaeul...

- Yi Jung... So Yi Jung... anh nhìn lại bản thân mình đi... anh đang làm khổ chính bản thân mình. Nhìn xem, một con người vô dụng... tại sao anh lại quay trở về đây? Làm khổ cô ấy một lần nữa...

- Tôi có làm khổ Gaeul hay không, sự trở về của tôi có ảnh hưởng tới cô ấy hay không hoàn toàn là việc giữa tôi và Gaeul. Chẳng có một chút liên quan nào tới anh. Tại sao anh phải quan tâm nhiều đến thế? - Yi Jung vẫn điềm tĩnh nói chuyện.

- Gaeul đã hứa với tôi, trong vòng nửa năm, nếu anh không thể làm gốm được nữa, cô ấy sẽ rời bỏ anh. - Chul Min đứng dựa vào tường nói.

- Tại sao cô ấy lại hứa như vậy?

- 3 lời hứa... đó là điều kiện trả ơn cứu mạng của tôi đối với cô ấy. - Chul Min nhắm mắt lại khẽ thở dài.

- ...

- 4 năm trước, tôi đã cứu Gaeul khi cô ấy tự tử. Đảo Jeju...

- ...

- Không muốn biết gì sao? - Chul Min khẽ mỉm cười nhìn Yi Jung.

- Tất cả những gì tôi muốn biết tôi cũng đã biết rồi...

- Anh có bao giờ tự hỏi một câu với bản thân mình không? Nếu hôm đó, tôi không cứu được cô ấy thì sao? Nếu hôm đó, dòng nước đã cuốn Gaeul đi thì sao? Anh có bao giờ nghĩ tới không? - Chul Min tiến lại gần gằn từng tiếng với Yi Jung.

"Đấy cũng chính là điều anh tự hỏi mình hàng đêm..."

- So Yi Jung? Không dám trả lời tôi sao? - Chul Min lấy lại được vẻ bình tĩnh, ngồi xuống đối diện Yi Jung - Nếu Gaeul có chuyện ngày hôm đó, liệu anh có dám chết theo cô ấy khi biết tin hay không?

Nơi cầu vồng bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ