- Do you know where my heart is?
Do you think you can find it? -Khẽ hít một hơi thật sâu, Gaeul bước vào phòng khách, với tay lên trên giá như một thói quen, cô lấy xuống một vỉ thuốc an thần. Hầu như sáng nào Gaeul cũng phải uống để quên đi những cơn mơ chập chờn tối qua...
"Anh tới rồi. Chuẩn bị đi chưa cô gái?"
Một tin nhắn khác.
Như mọi lần, không cần reply, Gaeul cất chiếc di động vào túi xách rồi bước ra ngoài.
-----------------------------
- Gaeul, hôm nay em đi chụp ảnh ở Jeju được không?
- Dạ vâng...
- Tốt quá. Em đi với Chul Min được không?
- Vâng.
- Để anh nhắn tin cho nó. À hôm nay nó không qua nhà đón em sao? Anh tưởng ngày nào nó cũng qua nhà đón em cơ mà.
- À... anh ấy đang đi cất xe ạ.
- Thích nhé. Tôi tạo điều kiện cho hai anh chị đấy nhé...
Nụ cười gượng gạo, cô gái khẽ lắc đầu bước đi...
- Em không thích đi với anh à, Gaeul?
- Không phải thế...
- Vậy sao em không nói...
- Có chuyện gì để nói sao?
- Thôi nào... sao 4 năm quen nhau mà em không sửa được cách nói chuyện ấy là thế nào? - Chul Min khẽ lắc đầu rồi quay lại công việc lái xe, anh biết đối với cô gái ngồi bên cạnh anh bây giờ, chỉ có kiên trì chờ đợi, may ra anh mới có thể bước vào trái tim cô ấy...
Gaeul xoay đầu hướng ra ngoài nhìn, tại sao cô lại nhận lời tới đây chụp ảnh? Phải chăng để níu giữ những hình ảnh ngày một mờ dần trong tâm trí của cô...
Cánh đồng hoa vàng rực nắng...
Nụ cười của anh...
Khuôn mặt ấy...
Dù cho có làm thế nào đi nữa, cô vẫn không cách gì dừng việc hình ảnh anh mỗi ngày lại nhạt dần?
*Flashback*
- Các anh đã tìm kỹ chưa??? Tại sao? Tại sao lại như thế? - Gaeul khào khản cổ trong căn biệt thự nhà họ Goo.
- Đây là sự thật Gaeul-ya... Bọn anh biết điều này là khó khăn với em. Nhưng... thật sự So Yi Jung đã không còn trên cõi đời này nữa rồi...
- KHÔNG...
Vài giọt nước mắt lăn dài... nhưng không có một tiếng khóc nào bật ra. Tất cả khép lại, đóng chặt như chưa từng mở ra bất kỳ một hy vọng nào...
Lời hứa của anh có hiệu lực trong vòng 4 năm kia mà, Yi Jung? Phải chăng nếu em biết chờ đợi đủ thời gian, anh sẽ xuất hiện...
3 năm
4 năm
5 năm
Năm thứ 6...
Hy vọng quá nhiều thì thất vọng sẽ lớn... quy luật muôn đời của cuộc sống. Vậy mà sao đã là con người thì sẽ vẫn không bao giờ ngừng hy vọng???
*end flashback*
- Gaeul... Gaeul... đến nơi rồi - Chul Min khẽ lay người cô.
Bầu trời mùa thu ở Jeju vẫn rực nắng...
Có những kí ức tưởng như đã quên đi rồi, nay lại đập trở lại...
Nỗi nhớ, sự đau thương như hơi thở, len qua từng tế bào, chợt bừng lên mạnh mẽ...
Em thật sự nhớ anh...
Cầm chiếc máy ảnh trong tay, Gaeul bước chầm chậm qua những lối mòn quen thuộc. Ẩn hiện qua những tầng cây xanh ngắt, cánh đồng hoa vàng xuất hiện trong nắng, như thời gian chưa dừng bước qua nơi này.
Tách...
- Anh làm gì vậy? - Gaeul quay người lại nhìn vào mắt Chul Min một cách giận dữ.
- Chụp ảnh em thôi. - Chul Min cười.
- Không. Xoá ngay đi. - Gaeul lắc đầu một cách kiên quyết rồi đưa tay với lấy chiếc máy ảnh của Chul Min.
- Ouch, em làm sao vậy Gaeul? - Chul Min nhíu mày khó hiểu - Anh có làm gì đâu?
- Không là không. Xoá ngay bức ảnh đó đi.
- Em làm sao vậy?
- XOÁ NGAY ĐI... NGAY LẬP TỨC. - Gaeul gần như hét lên.
- Được rồi được rồi... anh xoá đây... - Chul Min bấm nút chiếc máy ảnh một cách khó hiểu, rồi quay sang Gaeul nhìn cô chăm chú.
- Anh xoá xong chưa?
- Rồi. Có bao giờ anh dám cãi lời em đâu nào?
Gaeul ngoảnh mặt đi trước câu bông đùa của Chul Min rồi quay trở lại trong xe ngồi. Cô còn muốn gì hơn nữa đây? Một thế giới bình yên của chính cô... một cuộc sống phẳng lặng như cô từng mong ước. Chẳng nhẽ chỉ vì một cơn ác mộng mà cô đảo lộn lại tất cả những gì mình đã vất vả tạo nên trong 4 năm qua??? Xoay xoay chiếc máy ảnh, Gaeul hướng lên bầu trời... tách... bầu trời xanh ngắt không gợn mây... tất cả đã nằm trong tay cô. Mọi việc đang đi theo đúng quỹ đạo của nó... Sẽ rất nhanh thôi, cơn ác mộng đã ở lại phía sau rồi...
--------------------------------------
Phòng biên tập, đài truyền hình.
- Sao cơ??? Sao lại có chuyện đó? Được rồi. Để tôi đăng tin ngay. Tổng biên tập Yul, huỷ hết các tờ báo mới sáng nay, cho lên khuôn mẫu mới. Làm nhanh không kịp mất! Lấy tiêu đề là: "Sự trở lại của nhà vua"...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi cầu vồng bắt đầu
FanfictionCredit: http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=43355 Rating: General Disclaimer: Both of you belong to me... Author: ruadainhan Status: COMPLETED Pairing: Yi Jung - Gaeul + Hwang Bo - Ji Hoo + F2 Thể loại: Tình cảm