Chapter 14

440 10 0
                                    

- Just realized what I just realized

We'd never have to wonder if

We missed out on each other now -

Yi Jung buớc xuống con đuờng mòn. Anh đang chờ đợi điều gì thì bản thân anh cung không biết.

Tha thứ? Anh đủ tu cách sao?

Chờ đợi? Anh có thể nắm giữ thời gian sao?

Hy vọng? Vào điều gì và ai sẽ là nguời cho anh điều đó?

Một bản nhạc vang lên trong im lặng...

Another Realm

Mẹ anh rất thích bản nhạc này...

Khẽ nhắm mắt lại... Yi Jung cảm nhận đuợc mình đang ở trong không trung...

Ôm lấy em... nhu những đám mây kia...

Bản nhạc kết thúc.

Yi Jung xoay nguời lại...

- Ồ...

- Mình biết cậu sẽ thích bản nhạc đấy...

- Sao lại đứng đây thế này?

- Lang thang... tự nhiên bắt gặp một kẻ mất hồn thôi.

- Trùng hợp nhỉ... - Yi Jung cuời nhẹ.

Ji Hoo cất chiếc violin vào hộp đan rồi buớc đến gần chỗ Yi Jung.

Mỉm cuời.

Hai nguời đan ông... luôn để nuớc mắt chảy vào bên trong lòng mình...

Hai nguời con gái... vẫn ở đó...

- Cậu với cô gái Đức đó thế nào rồi?

- Cô ấy là nguời Hàn Quốc mà... - Ji Hoo khẽ nhún vai - Mình cũng không biết là như thế nào, nhưng chắc chắn là tốt hon cậu và...

- Gaeul...

- Ừ. Tay cậu đa đỡ hon chút nào chua?

- Chưa đủ để bắt đầu trở về cuộc sống cũ.

- Tại sao phải trở lại cuộc sống nhu cũ? Cậu luôn có cơ hội để bắt đầu một cuộc sống mới... cùng với cô ấy kia mà. - Ji Hoo nhìn vào mắt Yi Jung.

Anh khẽ nhắm mắt lại.

Lại là cô ấy phải hy sinh vì anh sao?

- Mình không biết nữa... cậu với Hwang Bo... mình không hiểu. Mình chua làm gì đuợc cho Gaeul... 6 năm truớc, một thằng công tử con nhà giàu, một nghệ nhân nổi tiếng với những cô gái xung quanh. Bây giờ, mình có gì? Ngoài đống tài sản...

Nắng hay là nuớc mắt?

Là nỗi đau hay sự mất mát không gì bù đắp nổi?

Là yêu hay hận chính bản thân mình?

- ......

- Suy nghĩ quá nhiều... - Ji Hoo cuời - cậu chưa bao giờ hỏi tại sao Gaeul lại yêu cậu. 6 năm truớc và bây giờ. Phải chăng vì 6 năm truớc cậu là một trong F4... số tiền cậu kiếm đuợc hàng năm... hoặc là một nghệ nhân gốm đao hoa đa tài?

- ...

- Cô ấy yêu So Yi Jung, một nguời luôn giấu cảm xúc của mình đằng này vẻ đẹp bên ngoài... đó mới là Chu Gaeul... nếu cô ấy yêu cậu vì cậu là nghệ nhân gốm So Yi Jung thì mình sẽ không đứng ngoài nhìn nhu thế...

Nơi cầu vồng bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ