Ending

923 22 0
                                    

Nhật kí Jihyo 7 tuổi

Ngày 12 tháng 12 năm 20...
"Bố thật kì lạ. Tại sao đi làm về phải gửi mình sang nhà chú Junpyo? Tại sao bố không đón mình về nhà? Thật là khó hiểu. Lúc nào bố với mẹ cũng chỉ biết ở cạnh nhau mà quên đi mình. Mình biết viện trưởng như bố Ji Hoo rất bận, nhưng ít nhất cũng không cần phải bỏ mình sang nhà chú Junpyo để đi nghe hòa nhạc với mẹ.

Mẹ cũng không chơi với mình nữa rồi. Bố bảo trong thời gian này mình không được phép đến gần mẹ rồi xô mẹ như trước nữa. Bố bảo trong người mẹ đang có một thứ gì đấy mình nghe không hiểu... đại loại là cái thứ đấy sau gần 1 năm nữa sẽ chui ra. Bố bảo mình sẽ trở thành anh. Kì quái thật.

Chú Junpyo với dì JanDi đang bận mở thêm một vài khách sạn nữa. Bố bảo chú Junpyo sẽ rất thành công. Bố nói chú ý là một trong những doanh nhân thành đạt nhất. Mình không hiểu từ này lắm, nhưng mình thấy dì JanDi thành đạt hơn nhiều. Hôm trước mình thấy dì JanDi mắng cả chú Junpyo cơ mà!

Mẹ nói với mình là không được trêu chọc chú Bin Bin nữa. Vì chú Bin Bin sắp lấy vợ rồi. Chú Bin Bin của mình cuối cùng cũng trưởng thành! (là mình nghe thấy bố nói thế với chú Bin Bin) Chú Bin Bin sẽ lấy dì Chaeyun, nhưng mà mình không thích dì ấy. Chú Bin Bin chắc chắn sẽ không chơi với mình nữa mà suốt ngày chỉ biết có dì Chaeyun thôi! Đấy là lý do mình ghét lấy vợ!

Trên đời có người còn khó hiểu hơn cả bố. Đấy là chú Yi Jung và dì Gaeul. Mình ít khi thấy chú Yi Jung đi chơi với bố Ji Hoo nữa. Mẹ bảo là từ bây giờ chú Yi Jung chỉ chơi với dì Gaeul thôi. Đáng ghét! Mình không được đến phòng gốm nghịch nữa rồi. Vì phòng gốm bây giờ sắp sửa biến thành phòng em bé rồi.

Người lớn thật là khó hiểu. Hôm trước mình nghe lén thấy bố nói với mẹ chuyện gì đó về cầu vồng sau mưa. Bố bảo bố mẹ và chú Yi Jung dì Gaeul là như thế! Mình nghe không hiểu tí nào cả.

Tại sao cứ phải đợi hết mưa mới thấy được cầu vồng?

Mình thấy cứ vẽ một bức tranh cầu vồng đặt trước mặt, ngày nào ngủ dậy cũng sẽ được nhìn thấy. Như vậy sẽ không cần đợi hết mưa nữa mà...... "

🎉 Bạn đã đọc xong Nơi cầu vồng bắt đầu 🎉
Nơi cầu vồng bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ