- Because I have no regrets from loving you -
"Tại sao cứ đẩy người mình yêu ra thật xa rồi chìm vào đau khổ vì không thể đưa cô ấy quay về?"
"Yêu hay không yêu, có thật những gì còn lại chỉ là tình yêu?"
Những hạt mưa nặng hạt quất vào mặt đến bỏng rát.
Cơn gió đầu mùa len qua từng lớp áo, thấm sâu vào da thịt... buốt từng cơn.
Là mưa hay là nước mắt?
Là gió hay cái lạnh bên trong ngày một lớn dần không cách nào kiểm soát nổi?
Rốt cuộc, cũng chỉ vì yêu.
--------------------------------------
"Anh xin em, đừng dùng cách này trừng phạt anh."
"Con xin Người, đừng bắt những người con thương yêu rời xa con nữa..."
- Ji Hoo - tiếng gọi rất nhẹ của Woo Bin làm anh giật mình.
- ...
- Muốn ăn gì không mình đi mua cho.
- Không.
- ...
- ...
- Ji Hoo...
- ....
- Cậu là bác sĩ, cậu phải nắm được tình hình hơn ai hết. Cô ấy nằm ở trong kia, tại sao cậu không phải là người cấp cứu? - Woo Bin gần như thét lên.
- Trong tình trạng hiện giờ của mình sao? - tiếng Ji Hoo thoang thoảng.
Vừa nói anh vừa chậm rãi rút bàn tay phải chìa ra trước mặt Woo Bin.
Run rẩy từng hồi.
Ji Hoo vội nắm lấy chính bàn tay mình.
Lần đầu tiên trong đời, anh không thể cầm chiếc dao mổ lên.
Bàn tay run...
Là điều cấm kị khi phẫu thuật. Là điều cấm kị đối với một người bác sĩ.
- Ji Hoo... - Woo Bin mím chặt môi khi nhìn thấy anh đang dồn nén lại tất cả những cảm xúc trong lòng bằng việc tự nắm lấy bàn tay mình.
- Mình có thể làm gì bây giờ? - mắt Ji Hoo ngước nhìn Woo Bin một cách vô hồn.
- Mình... - một cảm giác tràn qua trong lòng Woo Bin. Mọi lần, chỉ có F3 hỏi những câu tương tự với Ji Hoo. Từ nhỏ, anh đã quá quen thuộc với hình ảnh người dẫn đường của Ji Hoo. Một người đàn ông yếu đuối đến run rẩy trước mặt anh không thể là Yoon Ji Hoo được.
- ...
- Ji Hoo, nếu cậu muốn khóc thì... - giọng nói Woo Bin như nghẹn lại.
- Làm vậy có thay đổi được người nằm đằng sau cánh cửa kia là cô ấy không? - Ji Hoo cười nhạt - nói cho mình, làm sao để mình được nằm vào chỗ của cô ấy?
- ...
- Junpyo và Yi Jung đang liên hệ với tất cả những bác sĩ phẫu thuật giỏi nhất ở châu Âu tới đây rồi, đừng lo. Nhất định chúng ta sẽ làm được... cái gì đó... - sự tự tin như tắt dần trong câu nói của Woo Bin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi cầu vồng bắt đầu
Hayran KurguCredit: http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=43355 Rating: General Disclaimer: Both of you belong to me... Author: ruadainhan Status: COMPLETED Pairing: Yi Jung - Gaeul + Hwang Bo - Ji Hoo + F2 Thể loại: Tình cảm