-Cause I saw the end before we'd begun
Yes I saw you were blinded and I knew I had won -
Yi Jung tỉnh giấc. Anh mơ thấy cô đang ở một nơi rất xa mà anh không thể nào với tới. Tại sao từ khi trở về, anh những tưởng khoảng cách giữa hai người sẽ được cải thiện... không ngờ...
"Em đang ở trước cửa nhà anh rồi."
Tin nhắn thứ hai. Yi Jung thở dài rồi nhìn ra ngoài cửa sổ. Một cô gái đang đứng đó, ánh mắt nghiêm nghị không chút hoài nghi. Cô ấy đang đợi anh sao?
Cạch.
Cánh cửa gỗ mở ra.
- Chào em. - Yi Jung lên tiếng nhìn cô gái trước mặt. Tại sao cô lại tới đây?
- Em đã nói em sẽ tìm ra anh... - cô gái mỉm cười.
- Hm...
Yi Jung nhìn theo cô gái khi cô tự nhiên bước vào phòng. Hành động của người con gái này làm cho anh cảm giác cô ấy mới là chủ nhân đích thực của căn nhà.
- Tay anh sao rồi?
- Eun Chae... sao em lại về đây? - Yi Jung vẫn đứng nhìn cô.
- Anh ngồi xuống đi.
- Em trả lời anh đi đã. Tại sao?
- Một người con gái yêu một chàng trai và muốn ở cạnh chăm sóc người ấy lạ lắm sao? - Eun Chae trả lời.
- Em biết rõ giữa chúng ta đã không còn... - Yi Jung ngập ngừng.
- Vậy em hỏi anh, nếu một ngày em xảy ra chuyện gì, khi đó anh sẽ bỏ mặc em phải không? - Eun Chae nheo mắt nhìn Yi Jung.
- Ý anh không phài là như vậy. Nhưng...
- Hôm em tới gặp anh, đừng quên lời hứa giữa chúng ta, Yi Jung-ya...
Hãy để em ở bên cạnh anh, cho đến khi bàn tay của anh lành hẳn, khi đó em sẽ tự nguyện ra đi.
- ...
- Anh đang lo lắng về Gaeul sao?
- ...
- Anh sợ rằng tình cảm của cô ấy đối với anh đã không còn như xưa nữa phải không? Nên anh đang sợ hãi, phải thế không Yi Jung? - Eun Chae đứng dậy nhìn thẳng vào mắt Yi Jung - anh không biết liệu Gaeul có còn muốn chờ đợi anh nữa đúng không, So Yi Jung?
- ...
- Em đã nói rằng em sẽ tự nguyện ra đi, nhưng với điều kiện anh phải tìm được một người con gái cho mình, có khả năng chăm sóc anh. Còn nếu không, em sẽ mãi mãi ở bên anh.
- Anh không muốn làm tổn thương cô gái ấy...
- Anh cũng đừng làm tổn thương em.
- ...- 4 năm ở Deutch, em vẫn chưa thể lay chuyển được trái tim anh. Nhưng khi anh về nước mà không nói cho em, em đã biết được anh đang sợ nếu em về cùng thì chính anh cũng không thể nào chắc chắn vào tình cảm của mình đối với Gaeul. Phải thế không, Yi Jung?
Không thể đáp lại câu hỏi đó.
Những lời cô nói hoàn toàn trùng khớp với nỗi sợ hãi vô hình của anh khi anh quyết định về nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi cầu vồng bắt đầu
FanfictionCredit: http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=43355 Rating: General Disclaimer: Both of you belong to me... Author: ruadainhan Status: COMPLETED Pairing: Yi Jung - Gaeul + Hwang Bo - Ji Hoo + F2 Thể loại: Tình cảm