- If you didn't notice you mean everythingQuickly I'm learning to love again
All I know is I'm gonna be ok -
Căn phòng nhỏ.
Chiếc lò sưởi tuy đã chạy hết công suất nhưng dường như vẫn không đủ sưởi ấm cả căn phòng.
Gió ùa vào.
Cô gái khẽ đẩy nhẹ ô cửa kính.
Một cơn gió khác thổi tới.
Lạnh im.
Chiếc bình gốm xoay xoay trong đôi bàn tay.
Tuyết đầu mùa.
Bản nhạc da diết tiếng violin và flute như muốn xé tâm hồn người nghe làm đôi.
Mãi mãi không thuộc về nhau.
***********
Ding dong
Yi Jung bỏ dở chiếc bàn xoay, chậm chạp đứng dậy mở cửa.
Thoáng ngạc nhiên, anh cố lấy lại nụ cười.
- Hmm, chào em.
- ...
- Vào nhà đi, bên ngoài đang tuyết lạnh lắm.
.
.
.
Eun Jae cầm chiếc bình hoa đang nặn dở lên... chợt cô mỉm cười.
- Anh đã làm gốm lại rồi... tay nghề quả là chưa bị hao mòn chút nào.
- Anh cũng không nghĩ là mình có thể nắm bắt lại cảm xúc khi ngồi bên cạnh chiếc bàn xoay này nhanh đến thế. - Yi Jung mang đến cốc chocolate nóng đưa cho Eun Jae. - em ngồi đi.
- Căn phòng này hoàn toàn không thay đổi gì cả. Mùi đất sét nồng quá...
- Nhưng đối với anh thì nó thật quen thuộc - Yi Jung hít một hơi thật sâu rồi nói - có cảm giác thật yên bình.
- Anh lúc nào cũng vậy. - cô cười - bao giờ anh định mở cuộc triển lãm mới? Báo chí mấy tháng nay chỉ xoay quanh việc trở lại của thiên tài làm gốm So Yi Jung.
- Triển lãm vào thời gian này có vẻ gấp quá. Anh cũng chưa nghĩ đến chuyện này. Phải để một thời gian nữa, mọi chuyện ổn định lại đã.
- ...
- ...
- Gaeul đi cũng được 2 tháng rồi đúng không? - làn khói từ cốc chocolate bốc lên quyện vào mùi đất sét có cảm giác thật dễ chịu.
- Ừ. 2 tháng rồi...
- Anh vẫn gọi điện cho cô ấy phải không?
- Có... nhưng có vẻ bọn anh thiếu chủ đề nói quá - Yi Jung bật ra một nụ cười khô khan.
- Playboy So Yi Jung mà cũng có lúc không có chuyện gì để nói với con gái sao? - Eun Jae cười - Gaeul quả là đặc biệt.
- Hmm.
- ...
- ...
- Em yêu anh. - Eun Jae nói đột ngột, ánh mắt cô như tìm thấy sự ngạc nhiên trong mắt Yi Jung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi cầu vồng bắt đầu
FanficCredit: http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=43355 Rating: General Disclaimer: Both of you belong to me... Author: ruadainhan Status: COMPLETED Pairing: Yi Jung - Gaeul + Hwang Bo - Ji Hoo + F2 Thể loại: Tình cảm