- Lost and insecure, you found me, you found me...
Lying on the floor, surrounded, surounded -Chul Min hít một hơi thật sâu trước khi bấm chuông cửa nhà Gaeul. 4 năm quen nhau, chưa một lần cô cho anh bước qua ngưỡng cửa này... Gaeul của anh làm việc không cần một lí do để giải thích, không cần ai hiểu... 4 năm nay, cô không hề thay đổi, kể từ buối sáng anh quen cô...
- Anh tới sớm thế? - Giọng nói mệt mỏi của Gaeul nghe như tiếng gió, đêm qua cô chỉ ngủ có 2 tiếng. Những cơn ác mộng chập chờn quay lại hàng đêm...
- Anh muốn đưa em ra ngoài... - Chul Min ngập ngừng.
- Thôi - câu trả lời không nằm ngoài dự đoán của Chul Min - hôm nay em mệt lắm. Em muốn ở nhà nghỉ...
- Đi một chút thôi mà... - Chul Min năn nỉ.
- Em xin lỗi.
- Một chút thôi... đi mà...
- Chul Min, em nói là hôm nay em rất mệt... - Gaeul gắt lên.
- Chu Gaeul... anh không cần biết dạo này em gặp phải những chuyện gì. Nhưng em không thể trốn mãi trong cái vỏ bọc em tự tạo ra như thế được. Em soi vào trong gương đi, trông em có ra hình người không? Hôm nay dù thế nào thì em vẫn phải đi với anh. - Chul Min kiên quyết.
- Không... - Gaeul mệt mỏi quay bước vào nhà.
- Khoan đã Gaeul... - Chul Min vừa dợm bước vào nhà thì...
- Anh đứng ngoài đó đi. - Gaeul quay người lại đẩy Chul Min ra ngoài.
- Sao chưa bao giờ em cho anh vào nhà là sao? - Chul Min nhăn mặt nhưng cũng bước ra ngoài - em vào thay quần áo đi rồi đi với anh.
- Không...
- Em có nhớ là em sẽ làm 3 điều để trả nợ anh không Gaeul? - Giọng Chul Min trầm xuống - lần này là lần thứ nhất. Em đã hứa rồi mà...
- Anh... - Gaeul như vừa muốn nói ra điều gì đó nhưng rồi lại thôi - được rồi... để em vào thay quần áo. Anh đứng chờ ở đây.
Chul Min nở nụ cười đắc thắng... cuối cùng những lời cô đã hứa đã có hiệu lực...
*Flashback*
- Anh là ai? - đôi mắt ngây dại nhìn Chul Min hỏi.
- Cô có biết bây giờ đang giữa mùa đông không? Cô muốn chết à?
- Tại sao anh lại làm thế?
- Cô bị điên rồi phải không? - Chul Min kinh hãi nhìn cô gái trước mặt, có điều gì đó ẩn sâu trong đôi mắt to ấy mà anh không thể nào lý giải nổi.
- Tôi sẽ trả ơn anh... - cô gái nói một cách yếu ớt.
- Không cần. Giờ thì đứng dậy ngay... khoác cái áo này vào... - vừa nói Chul Min vừa cởi chiếc áo khoác vào người cô gái.
- 3 điều... tôi sẽ làm cho anh 3 điều...
- Cô bị lú lẫn hả? Tôi không cần gì hết... đứng dậy đi nếu không cả tôi và cô đều chết cóng đấy.
- 3 điều... đấy là tất cả những gì tôi hứa...
*end flashback*
Chul Min dựa vào tường hồi tưởng lại ngày đầu tiên anh gặp cô. Run rẩy, chới với, ánh mắt chứa đầy sự tổn thương vô hạn... tất cả những ấn tượng ban đầu của anh về cô...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi cầu vồng bắt đầu
Hayran KurguCredit: http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=43355 Rating: General Disclaimer: Both of you belong to me... Author: ruadainhan Status: COMPLETED Pairing: Yi Jung - Gaeul + Hwang Bo - Ji Hoo + F2 Thể loại: Tình cảm