- I'm sorry that I hurt you
It's something I must live with everyday
And all the pain I put you through
I wish that I could take it all away
And be the one who catches all your tears
That's why I need you to hear -
- Gaeul... gaeul - tiếng gọi thật khẽ...
- JanDi, em đừng gọi nữa, để Gaeul nghỉ đi.
- Không được, em phải gọi để Gaeul tỉnh lại. Cậu có nghe thấy mình nói không Gaeul?
Những tia nắng nhảy nhót...
Anh ấy đâu rồi?
- JanDi-ya... mọi người ở đây cả sao? - Gaeul khó nhọc nói hết câu.
- Ừ... cậu làm mình sợ quá... - JanDi bước tới ôm chầm lấy Gaeul rồi khóc - sao cậu không cẩn thận vậy, làm mình lo muốn chết luôn... mình tưởng... huhu...
- Mình không sao đâu - Gaeul vỗ vỗ vai trấn an bạn mình nhưng ánh mắt cô lại đang như tìm kiếm một ai đó.
- Cậu giải quyết mọi việc đi... - Junpyo nói thì thầm vào tai Ji Hoo - mình phải quay lại công ty luôn. Woo Bin đang giải quyết chuyện với cánh nhà báo, còn thằng kia thì... nó lại biến đâu mất rồi ý...
- Ừ... Yi Jung về nhà rồi, mình vừa mới nhờ người đưa về xong... dù sao cũng phải chuẩn bị vài việc...
- Nói cho cẩn thận nhé... mà dù sao đây cũng là bệnh viện rồi, Gaeul có nổi điên lên thì cậu cũng dễ đối phó thôi... - Junpyo mỉm cười rồi bước đến kéo JanDi đứng dậy - em về đi nào, để cho Gaeul còn nghỉ ngơi chứ. Gaeul bọn anh về trước nhé.
- Á á em không muốn v.. - JanDi chưa kịp nói hết câu thì đã bị Junpyo kéo đi ra khỏi phòng mất.
Còn lại mình Ji Hoo nhẹ nhàng ngồi xuống trước mặt Gaeul.
- Em cảm thấy thế nào rồi?
- Vẫn hơi choáng, nhưng em ổn nhiều... - Gaeul nói đứt quãng.
- Có một việc anh muốn hỏi em...
- Dạ?
- Có phải trong quá khứ, em đã từng tử tự đúng không? - Ji Hoo nói một cách dứt khoát.
- ...
- Lúc xem hồ sơ cấp cứu của em, anh có nhìn thấy một tờ giấy báo cáo bệnh án của bệnh viện Kwangjoo. Em đã từng bị trầm cảm phải không Gaeul?
- ...
- Em đã từng tự tử, phải không Gaeul?
- K...
- Đừng tìm cách nói dối anh... anh đủ trình độ chuyên môn đều biết được điều đấy mà.
- Vâng. - tiếng Gaeul như gió thoảng.
- Bao giờ?
- 4 năm trước.
- Bằng cách nào?
- ...
- Anh sẽ không kể cho ai khác, vì thế nên anh mới chờ mọi người đi hết rồi mới hỏi em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi cầu vồng bắt đầu
FanficCredit: http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=43355 Rating: General Disclaimer: Both of you belong to me... Author: ruadainhan Status: COMPLETED Pairing: Yi Jung - Gaeul + Hwang Bo - Ji Hoo + F2 Thể loại: Tình cảm