ZORELS POV:
"AAAAAAHHH!" sigaw ko atsaka nahulog sa sahig. Pano ba naman nagising ako pero wala sa penthouse ko gosh!
napabalik ako ng higaan ngunit napukaw ulit ang atensyon ko sa kumatok sa aking pintuan.
"Maam, okay kalang po ba?"
Hindi agad ako nakasagot ngunit kumatok ulit ito.
"Maam?"
"Who are you? And where am i?" Seryosong saad ko ngunit it takes a minute bago sya nakasagot.
"pinapababa ka po ni madam sa baba, breakfast daw po" makatapos magsalita na sa tingin kong maid nang may-ari ng bahay na ito di ko na muli sya narinig na kumatok.
Umalis na siguro.
Inayos ko ang sarili saka inikot ang silid na ito.
"Nice" mahinang saad ko. Ang ganda kase ng kwartong to. Napaka minimalist sobrang linis at napakalinis ng pinta. Mix with white,grey,black ang pinta ng kwartong to.
And merong malaking chandelier sa gitna ng silid na ito. High ceiling too.
May malaking desk din sa harap kung saan may map of the world sa wall. Made ito sa bricks. Im so amaze!
Napakalaki neto napalapit ako wala sa oras dito.
Saka napukaw ang atensyon ko sa isang frame na picture ng bata. Nakasmile ito habang may hawak na ice cream.
she seems familiar to me. And by the presence of this picture brings me the goosebumps effect.
"Such a cutie"
Pinagmasdan ng ilang minuto saka lumabas na ng kwarto. Kahit na ayaw ko sapagkat nahihiya ako kaso wala akong choice.
dahan dahan akong lumabas ang laki din ng bahay infairness.
I slowly stepped my feet saka hinahanap ang hagdan pababa.
"You're awake"
Muntik ko ng mabasag ang vase na asa harap ko sa corner ng bahay pababa ng hagdan.
Buti nasalo ko ito.
"Ano ba! Papatayin mo ba k-"
"Miss ria?!"
Mas lalo akong nagulat kase pano ba naman ako nag end up dito? Sobrang bigat na ng ulo ko dadagdagan pa nitong kahihiyan.
alam kong wala akong hiya pero nahihiya parin ako kahit papano lalo na si miss ria ito.
How the fuck i ended up here?!
Bumaba kami ni miss ria ng hagdan and i felt the akwardness between us. And the tension.
AAAAAHHHH!! THE AUDACITY!
pano ba baman naka sports bra lang si mam tapos pawis na pawis halatang bagong work-out.
"Geez wear some clothes mam" napalingon naman sakin si miss ria na nakataas ang kilay.
Napalunok naman ako. Ewan ko ba ang sexy lang nang pagtaas nya ng kilay.
Tinotoyo nanaman sya. Kelangan ata ng lambing ng isang zorel. Charot!
And then she walked away. Kukuha siguro ng clothes.
Kasalukuyang asa dining table ako at hinihintay si mam.
Dumating na si mam sa wakas!
"Do you know miss montemayor that staring is rude"
nagulat naman ako nasa harap ko na sya. Pano ba namang hindi ako mapapatitig nagpapa thirst trap ata itong si mam eh!
she wears a so called invisible shirt kaya kitang kita ang asa loob nya. Bat pa sya nag tshirt kung ganun din naman nakakaloka na si mam!
BINABASA MO ANG
𝐀 𝐃𝐀𝐑𝐄 𝐎𝐅 𝐀 𝐋𝐈𝐅𝐄𝐓𝐈𝐌𝐄 (PROFXSTUD • WLW) - EDITING
RomanceArchittecto De Zobel University Series ❗️ 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃 Zorel Wiles Montemayor is a student (straight stud) and their family is known for owning a luxurious lifestyle, including a famous university where prof. Laurel Chatria Verlice works. Zor...