CHAPTER 16: FEELING YOU CANT IGNORE

4.2K 124 11
                                    

ZOREL'S POV:

No! Hindi pwede itong iniisip ko! I shoke my head off dahil kung ano ano nanaman ang pumapasok sa isip ko.

mali din ang magustuhan ko si miss ria dahil sa guro din sya ng skwelahan namin. Mahalaga ang reputasyon nya at ng skwelahan namin.

Bat koba kase iniisip to? Damn you miss ria you making me crazy!

Agad naman akong napabangon ng makita ko sa aking orasan na 6pm na pala ng gabi at may dadaluhan pa akong party.

its a formal party, dadalo ang bibigating businessmen, businesswomen at iba pang royal families.

di ko nga alam kay daddy kung bakit gusto nya pa akong isama dun. Nakakabored kaya dun usually kase iinom lang din ako dun.

Di man lang nya naisip na baka ipahiya nanaman sya ng anak nya. Alam nyo na nagiging gaga talaga ako pag lasing.

I usually drink kase kapag may ganong event may palagi saking mga lumalapit na fellow businessmen na ka fellowship ni daddy.

Inaaya lang naman akong sumayaw o kung hindi naman kukunin ang number ko or mag-aaya ng date.

I know im gorgeous as hell but im not buying at their corny gestures. If i know gusto lang din nila ng yaman ko.

May nag tangka na nga ng buhay ko kamakelan lang. But im lucky kase naka survived ako kahit na hindi na dapat.

#sadgorgeousgirl

i wont forget about that day. Never.

Buti nalang malakas talaga ako kay Lord dahil pinadalhan nya ako ng anghel upang iligtas ako.

Super balot sya ng black clothing kaya hindi ko sya makilala. I was about to passed out that time but luckily he/she came.

i dont know about that persons gender because what ive just said super balot sya. Ayoko naman na bigyan ng label na him kase baka her sya.

super numb ng body ko. Hindi ko sya ma feel till now. After what happened after that shot buti nalang talaga sa braso ko tumama.

pero parang buong katawan ko ang may tama.

"May tama din kay miss ria" usal ng bastos kong utak.

"Tangina"

I immediately shoke my head off saka tinutok ang atensyon sa mga damit ko na asa kama na ngayon.

Malelate nako pero hindi padin ako nakakapili.

agad kong inangat ang isang dress. Its an simple black dress with a high cut on my right thigh saka ko na ito papatungan ng isang coat.

I wore my favourite LV high heels too. I believed this is their new collection kakalabas lang kanina.

I immediately buy it ang cute kase.

Natawa tawa naman ako sa biglang nag flashback sa isip ko.

earlier when me and kath are buying. Galit na galit sya sakin ang gastosera ko daw pero buraot sakanila.

She also yelled at me because this heels worth the cost of 200,000 thousand. 200,678 to be exact.

i just laughed at her and i also buy her too para wala na syang masabi pa.

Parang these days cumucute si kath sa paningin ko ah. Well i know shes just concern.

Anyways i immediately drove down our highway para marating ko agad ang venue buti nalang talaga umagree si dad sa suggestion ko sa kanya.

I told him to build a highway exclusive just for us for our family dahil madami din naman silang hidden agenda and syempre ako rin.

di paman ako nakakababa ng sasakyan tanaw kona agad sa malayo ang ingay ng venue which is i dislike.

𝐀 𝐃𝐀𝐑𝐄 𝐎𝐅 𝐀 𝐋𝐈𝐅𝐄𝐓𝐈𝐌𝐄 (PROFXSTUD • WLW) - EDITING Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon