"love is always bestowed as a gift-freely, willingly, and without expectation. we don't love to be loved; we love to love. "
- lea buscagliaby the way, babe i have something to tell you... - doc jemalyn
ano po yun, babe? - doc izabella
sorry kung ngayon ko lang masabi sayo kasi buong akala ko di na kailangan kasi we chose to be friends naman instead of being a couple on my first day her in new york... di ko inasahan na yayain mo akong pakasalan ka dahil ako pala ang pinili mo. tapos, nong nagkita tayo muli, kasal na natin... - doc jemalyn
iyan ba ay tungkol ba ito sa anak nyo ni bea babe? - doc izabella
how did you know? - doc jemalyn
may pakpak po ang balita babe... tsaka uso po ang maritess nowadays di ba? pero i knew it naman dahil in good fate po kasi akong pakasalan ka but bago yan, i asked your parent's approval na payagan nila akong pakasalan ka... at yun nga, they told me about your daughter with bea na isang surrogate mom ang nag concieved and your son na ikaw ang nagbuntis... they told me about it dahil ayaw nila na pakasalan kita na di ko tatanggapin ang mga anak mo babe... ang sabi ko, mahal na mahal kita kaya lahat ng mahal mo ay mamahalin ko.
di na yan isyu babe... - doc izabellayinakap na lang ng mahigpit ni doc jemalyn ang asawa nya upon hearing from her own mouth na tanggap nya na may mga anak na rin sya...
"babe, past is past na di ba? we can't undo what's done pero we can move forward na walang conflict kung tatanggapin natin pareho ang sitwasyon... ang mahalaga naman ay ang ngayon di ba? wala tayong tinatago sa isa't isa at magkasama tayo in moving forward... " doc izabella said while yakap na mahigpit ang asawa...
"thank you for accepting me and my past and my kids, babe and i love you so much for that even more... " doc jemalyn replied then showered her wife with kisses sa lahat ng bahagi ng mukha nito while holding her wife's head...
"ikaw kaya naunang tumanggap sa baby aiza ko at sa past namin ni ayumi, babe! di mo ako linayuan ng tuluyan when you knew i have them and i chose them... inuna mo pa rin kung ano ang dapat at pinili mo ang tama para sa sitwasyon... kaya babe, dapat kong tanggapin din ang past mo... and here we are in both of our present choosing to love and to hold and to love and to accept both our kids as our own... " doc izabella replied and paused for awhile then later on, hinahaplos ang puson ng asawa going down inside her unde...
napasinghap na lang si doc jemalyn then in a little while, inangat nya ang kanyang pwt para mabigyan ng access ang asawa nya to sensually caress her pearl...
feeling it at the moment and at the same time doing also what her wife did to her, doc jemalyn said, "ganito ang ginawa natin before yaya caught us sa bahay ni coach karlo, one... "
"yes, babe! kung nakita lang nya ito, baka himatayin sa galit at pangamba dahil ang babata pa natin that time... " pabulong na sagot na may kasamang landi sa boses ni doc izabella sa asawa nya at tinanggal na ng tuluyan ang mga unde nilang dalawa at abala naman ang asawa nya sa kakahalik sa leeg nya at iniwanan pa ng hecky...
"yes, babe! lalo na nong nakita nya ang ginawa kong kiss mark sa neck mo dahil sa gigil ko he he he..." sagot ni doc jemalyn na may harot sa boses nya...
BINABASA MO ANG
90 days with you
Fanfictionwhat will you do if you are just given 90 days to spend with the person you look forward to be your home? let's check if our main characters in this story will spend it wisely or carelessly...